Lần đầu viết truyện mọi người thông cảm nha !
[Bắt đầu]
Kamado Tanjiro là một cậu bé hiền lành ,tốt bụng, cậu cũng rất yêu thương các em của mình , cậu cũng được mọi người mạnh danh là một cậu bé rất chăm chỉ .
Còn cô em gái Kamado Nezuko là một người ân cần , chu đáo , luôn yêu thương các em .Cô cũng được mạnh danh là một thiếu nữ xinh nhất làng .
.
Nhưng bỗng 1 ngày điều tồi tệ đã xảy trong chính ngôi nhà thân yêu của cậu .
.
- Anh hai à! Giọng nói đó là của Nezuko.
-Anh đang bị bệnh không nên đi ra ngoài đâu anh! Có gì để em đi bán than giúp anh , với cả tiện đường mua thuốc cho anh .
.
Giọng nói của người anh Tanjiro.- Không được đâu nezuko em sẽ bị cảm mất , đáng lẽ bây giờ em nên được mặc những bộ kimono thật đẹp trên người !
-Tất cả do anh hai bị bệnh nên mới không có tiền mua cho nezuko một kimono mới .Cho anh hai xin lỗi .
Từ xa , các em và bà mẹ Kie bước đến :
- " Tanjiro con cứ để Nezuko đi , con bé sẽ không sao đâu !"
Thế rồi Takeo với Hanako cũng muốn đi . Nhưng Nezuko cản lại :
-Không được đâu ! Ở ngoài bây giờ rất lạnh các em bị cảm mất .
-Với cả 2 em phải ở nhà chăm sóc cho anh hai đúng không nào ? Thôi chị đi đây !
.
Thế rồi cô bắt đầu đi , ở phía xa là Tanjiro cậu đang đuổi theo.
Nezuko quay lại hỏi ?- Anh hai! Tại sao anh lại đuổi theo em ,anh có biết ngoài trời đang lạnh lắm không ?
.
- Em cầm số tiền này , đi mua bộ kimono mà em thích đi Nezuko !
.
- Không em .... em sẽ không cầm số tiền này đâu, anh cứ giữ lấy nó đi !
Nói rồi cô liền chạy và bảo anh hai về nhà .
[Phía tanjiro cậu đã về đến nhà]
Cậu về nhà làm việc cùng gia đình.
Tầm tối ai cũng rất lo cho nezuko vì cô vẫn chưa về .
.
Bỗng có ai gõ cửa không ai khác chính là kibusuji Muzan .
Hắn ta tự nhận rằng mình đang bị lạc .
Tanjiro có thể ngửi thấy mùi quỷ nhưng cậu cũng không chắc lắm !
.
Sau khi ăn xong hắn ta cảm ơn và bắt đầu cuộc tàn sát .
Lúc này không nghĩ ngợi gì nữa tanjiro cầm rìu lên định chém hắn ta nhưng với thể lực của cậu không làm gì được.
.
Cậu đã bị hắn truyền lượng máu vào người giải quyết xong hắn bỏ đi .
.
Đúng lúc đó nezuko cũng đã về chứng kiến cảnh tượng này cô rất sốc .
Cô lao về phía Tanjiro bắt mạch cho từng người nhưng không ai sống hết chỉ còn mỗi Tanjiro là còn thở .
.
Cô liền cõng Tanjiro chạy để đi tìm thầy thuốc chữa trị.
Với cơ thể non nớt của đứa trẻ 12 tuổi cõng trên người anh trai 13 tuổi đương nhiên cô sẽ bị kiện sức và ngã xuống vách núi .
May là có đống tuyết dày bao phủ , cô vẫn sống sót.
.
Nezuko tìm xung quanh nhưng không thấy anh hai đâu .
Bỗng nhiên có 1 vật thể đã đè cô xuống đó là Tanjiro , cậu bây giờ giống với 1 con thú đã bỏ đói lâu ngày .
Cậu bây giờ chỉ muốn ăn thịt nezuko..
Cô liền tìm cây gậy ngăn Tanjiro lại .
-Anh hai ! Anh không nhớ em sao ?
- Em là Kamado Nezuko em gái của anh đây , xin anh đấy hãy tỉnh lại đi anh hai .
.
Những giọt nước mắt đang rơi xuống má nezuko.
Dường như cậu đã nhớ lại đứa em gái của mình .Hết rồi !
Hẹn mọi người ở chấp sau nha!!
Tổng 644 từ hơi ngắn nhỉ !
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] GIỮA HAI THẾ GIỚI KHÁC NHAU
FanfictionNếu như Tanjiro làm quỷ thay vì Nezuko sẽ thành kiếm sĩ . Một số chỗ sẽ thay đổi vài ý . Kết chuyện bị thay đổi . Mình xin phép đổi cặp đôi MuiNezu, Tankannao, InAoi, Còn Zen với một cô gái khác thông cảm nha .Nezuko vẫn có thể sử dụng được hơi thở...