Chap 18 Ss4 "Huấn luyện trụ cột "

333 12 1
                                    

Sau khi chữa trị ở điệp phủ , Nezuko đã khỏe lại .
.
[Tại phòng bệnh của Nezuko]

Nezuko:

- Là vậy sao ...!
- Mấy người họ đã di dời ra khỏi ngôi làng đó rồi ư .
.
" Chúng tôi đang có gắng dựng lại một số ngôi làng " Chết " nó có thể dùng làm để họ có thể đi chuyển tới đó. "

" Mà cô đã bất tỉnh được bảy ngày rồi đó , cô đã ăn được chưa ?!! "
.
- Tôi có thể ăn được rồi !
- Chị Mitsuri - san đã nói với tôi rằng : " Phải ăn thật là nhiều "
.
" Ngài ấy đúng thật là kì lạ ...... còn Luyến trụ và Hà trụ họ ngủ mất hai ngày và họ hồi phục lại sức mạnh vào ngày thứ ba ."
.
- Ồ ! Ngưỡng mộ thật..... (•○•)
.
[ Phía Tanjiro ]

Zenitsu :

- Gyaaaaaaaaa !

Tanjiro:

- Chào .....chào mừng !

Zenitsu:

- Trời đất ! Anh ấy nói được kìa , Anh rể Tanjiro ơi gả Nezuko -chan cho em đi anh em mệt mỏi lắm rồi .
.
" Giữ lại bình tĩnh đi anh !!!"
.
Tanjiro cậu phịu má lên cậu nói với Zenitsu.

- Không .... không bao giờ!!
.
Câu trả lời đấy đã làm anh Zenitsu tức giận , cậu càng cố năn nỉ Tanjiro bằng được .

Zenitsu:

- Xin anh đấy gả Nezuko- chan cho em đi mà !.
- Nếu anh rể Tanjiro mà chịu gả Nezuko- chan cho em , em đảm bảo sẽ luôn nuông chiều cô ấy hết mực.
.
Tanjiro: ....... ( •-•)
.
Hai ngày sau đó , Inosuke cũng đã đến điệp phủ để chữa trị vết thương, cậu đã dậy Tanjiro cách nói tên của mình sao ngầu .
.
Trong lúc đó các trụ cột đã mở cuộc một họp quan trọng đó là cuộc họp cuối cùng của các trụ cột.
.
Về phía Nezuko, cô đã được bác Hagane-duka rèn cho một thanh kiếm mới , thanh kiếm này nó được mài tự hình nhân Yoriichi.
.
Và Zenitsu cậu ấy đã đến thăm Nezuko.

Zenitsu:

- Một cuộc tập luyện khắc nhiệt được triển khai " Huấn luyện của các trụ cột " .
- Những ai đó có cấp độ dưới trụ cột đều phải tập luyện hết mình .
- Anh không biết ai đã nghĩ ra cái trò ác ôn này nó giống như địa ngục đấy ....
.
Nezuko:

- Nếu mà đánh nhau với người mạnh hơn mình chẳng phải nó sẽ tốt cho anh hơn sao ?

Zenitsu:

- Anh biết là như vậy , nhưng em thử nghĩ xem phải trải qua mấy cái tập luyện của mấy người trụ cột đó !

- Anh không chịu nổi được !
.
Nezuko:

- Oh Zenitsu, chờ đã .... em quên mất phải cảm ơn anh, nhờ anh nói qua cho em cách tập chung sức mạnh vào đôi chân em đã có thể kết liễu được hắn !
- Và em tin rằng anh Zenitsu đây sẽ qua được cuộc huấn luyện đó , làm cho anh có thể mạnh hơn !( Cô cười)
.
Zenitsu:

- ........ Ôiiiii vợ tương lai của anh , anh sẽ cố gắng . Anh đi đây !!!

Nezuko:

- Phù! May quá anh dịu lại rồi .
- Khoan đã .....anh ấy nói gì cơ !
.
Bỗng có một con quạ bay vào phòng của Nezuko, con quạ lấy mỏ gõ vào trán cô .

[KNY] GIỮA HAI THẾ GIỚI KHÁC NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ