[Tại phòng của Nezuko ]
Tanjiro đang ngồi tết tóc cho Nezuko, cậu học được từ Mitsuri-san .
Cậu ấy đã đòi Mitsuri-san dậy mình vì cậu muốn cũng muốn tết cho Nezuko.
Sau khi tết xong , Nezuko cực kì dễ thương luôn đến nỗi Tanjiro còn gục ngã trước sự dễ thương này .Nezuko :
- Anh hai ! Tết tóc đẹp quá đi !!!.
----
- Mà anh nhìn xem hôm nay trăng đẹp ghê ha , có lẽ ngày mai em và anh cùng đến chỗ Genya nói chuyện nha !Tanjiro vui vẻ gật đầu lia lịa .
-
Nezuko cũng đã buồn ngủ ,cô cũng đã mệt sau khi chiến đấu với hình nhân đó .
Hai anh em nhà Kamado lăn ra ngủ. Nhưng cô không biết có một kẻ đang âm thầm theo dõi hai người.Ngủ được một hồi , Tokito Muichiro bước vào cậu bịp lấy mũi cô làm cho cô khó thở .
(Như dậy có ác không mui )Tokito:
- Cậu biết thợ rèn nào tên là Kanamori không ?
Cô bật người tỉnh dậy.
Nezuko:
- Hả Tokito !!?
.
Đúng rồi ! Mà cậu vừa bịp mũi tôi đúng không vậy ?Tokito:
- Đúng rồi! Ai bảo cậu phản ứng chậm làm gì ?.
.
- À , nếu mà có ác ý thì tôi đã đâu bịp mũi cậu rồi !.Nezuko:
- Không đâu , ý tôi là nếu cậu có ác ý gì với tôi thì tôi có thể cảm nhận được mà !
- Tôi cũng có biết chú ấy mà có việc gì sao ? Mà chắc chú ấy ở cùng với Hagane-duka .Tokito:
- Đó là thợ rèn kiếm mới của tôi ! Thế còn Hagane-duka đang ở đâu ?
.
Nezuko:- Hay là cậu có muốn đi tìm cùng tôi không ?
Tokito:
- Việc này không liên quan đến cậu , với lại cậu còn nhiều việc khác phải làm hay sao !
Nezuko:
- Giúp đỡ người khác, thì cũng chính là giúp đỡ mình mà.!
- Với lại tôi cũng muốn xem họ như thế nào , nên cũng tiện .Lời nói đấy của cô làm cho cậu rất bất ngờ và kinh ngạc vô cùng .
Tokito: Hả ! Cậu vừa nói gì cơ ?
Tanjiro thức giấc , cậu ôm lấy Nezuko không biết người này là ai ,trong đầu cậu chỉ toàn hiện ra" ???"
Nezuko:
-"Anh hai ! anh dậy rồi sao ".
- Đây là Tokito , cậu ấy người mà sáng nay em đã gặp phải .Tokito:
- Thứ đó đúng là một đứa kì lạ , phải lạ lắm tôi không biết diễn tả như thế nào nữa .
- Tôi đã từng thấy nó ở đâu rồi thì phải ? Tại sao nhỉ .Cả ba nhìn nhau với tư thế rất vô tri .
(•----•)[Có tiếng động lạ ]
.
Cánh cửa từ từ mở ra con quỷ đang hiện thân .
Muichiro và Nezuko đã sẵn tư thế chiến đấu .Tokito:
- Hơi thở sương mù ~ thức thứ tư ~ Di lưu trảm.
-------
- Nhanh quá ! Mình không kịp chém hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] GIỮA HAI THẾ GIỚI KHÁC NHAU
FanfictionNếu như Tanjiro làm quỷ thay vì Nezuko sẽ thành kiếm sĩ . Một số chỗ sẽ thay đổi vài ý . Kết chuyện bị thay đổi . Mình xin phép đổi cặp đôi MuiNezu, Tankannao, InAoi, Còn Zen với một cô gái khác thông cảm nha .Nezuko vẫn có thể sử dụng được hơi thở...