-Là lưỡi liềm sao ?
- Có dính máu , hình như là máu của Uzui - san, không xong rồi mình phải giúp anh ấy .!
Phía bên kia Inosuke và Zenitsu cũng đã đến .
Inosuke:
- Ta đến rồi đây ! Để tên đó cho ta xử lý .
Nezuko:
- Hai anh cũng đến rồi sao ? Mau vào giúp Uzui-san, làm ơn .
- Bây giờ em sẽ đi tìm chiếc hộp để đưa Tanjiro vào trong đó , hai anh cứ lên trước đi !
"Được rồi "
Và cô đã chạy để đi tìm chiếc hộp , còn Inosuke và Zenitsu cũng đã đi đến chỗ Uzui.
[Phía Uzui ]
" Mày đã nhận ra chưa"
- Nhận ra gì cơ ?
"Mày không thể đánh thắng tao được đâu , mày đang chết dần từ từ "
" Vậy nên tạo sẽ giết mày thật là nhẹ nhàng và chậm rãi "
[Bộp ]
Inosuke :
- Ồ , thật vậy sao , đừng có quên bọn ta nhé tên kia !
" Hả , đám nào vậy "
Nezuko đã nhảy từ trên nhà xuống với năng lượng quyết tâm hạ được bọn chúng .
" Tất cả bọn mày sẽ chết hết thôi , nên đừng nhìn tao với ánh mắt đó "
Nezuko :
- Ai mới là một trong số thượng huyền, hay là chúng đã phân tách vả ta vẫn chưa chết !
Uzui :
- Chúng ta là những thợ săn quỷ, chắc chắn sẽ thắng.
Nezuko: Uzui-san
Daki:
" Đừng có mơ , Gã trụ cột với đám đứa ở kia các ngươi sẽ bị trúng độc sớm thôi"
Uzui:
- Ngươi đừng có mà coi thường ta, Bọn ta sẽ chiến thắng dễ dàng thôi lũ tay sai đần độn kia!
- Và ngươi hãy nên nhớ rằng chúng là những đứa sáng giá "thừa kế "của ta, và ta đã nắm được điểm yếu của các ngươi chỉ cần chém đầu 2 ngươi cùng lúc,là có thể thắng .
Inosuke:
- Vậy thì bọn ta thắng cái chắc rồi !
" Nói thì dễ chứ làm mới khó vì lũ thợ săn quỷ như bọn mày sẽ sớm,bị ăn sạch thôi "
"Màn đêm này là của bọn ta "
Ả ta dùng khăn quấn tấn công về phía họ , Zenitsu lúc đó đã dùng Hơi thở sấm sét chém đứt khăn quấn của ả.
Inosuke:
- Hai ngươi hãy giải quyết tên bọ ngựa đấy đi , để ta với tên ngái ngủ giải quyết con ả đó !
Nezuko : Được ! Hãy cẩn thận .
[Phía nezuko]
- Bây giờ Uzui-san đã bị trúng độc , mình phải bảo vệ anh ấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] GIỮA HAI THẾ GIỚI KHÁC NHAU
FanfictionNếu như Tanjiro làm quỷ thay vì Nezuko sẽ thành kiếm sĩ . Một số chỗ sẽ thay đổi vài ý . Kết chuyện bị thay đổi . Mình xin phép đổi cặp đôi MuiNezu, Tankannao, InAoi, Còn Zen với một cô gái khác thông cảm nha .Nezuko vẫn có thể sử dụng được hơi thở...