Chap 3 Tập Luyện

342 20 2
                                    

Đến nơi, Nezuko hầu như là kiện sức vì quãng đường quá xa.
.
- Nezuko à! Sáng mai con sẽ bắt đầu buổi tập luyện , bây giờ hãy vào trong nhà đi!
.
Sáng sớm, thầy đã gọi Nezuko dậy tập luyện .

- Nezuko con hãy vung kiếm 1000 lần cho ta , xong rồi vung thêm 500 .

Nezuko chỉ biết im lặng tập cho đến khi nào mệt thầy mới tha .
'--------
- Con hãy trèo lên núi tránh những cái bẫy của ta , rồi xuống mới được xuống .
---------
- Bây giờ , con hãy nhảy xuống dòng nước chảy này đi Nezuko. !
.
Nezuko:

- Thầy ơi !nhưng mà nước có sâu lắm không thầy ?

Thầy Ukorodaki đẩy nezuko xuống .

- Anh Hai Ơi .......!
.
Đây là bài tập luyện cuối cùng của con con hãy chia đôi tảng đá này đi.
Nếu con chia đôi được tảng đá này thì con sẽ chính thức được tham gia cuộc thi Sát Quỷ Thạch.
.
Nezuko chỉ biết nhìn thầy đang rời đi .
.
Đã hơn một qua ,(tóc nezuko dài rồi nha) cô vẫn chưa chém được tảng đá thì bỗng nhiên linh hồn của 2 đứa trẻ đó là Sabito và Mamako.
.
Họ đã giúp nezuko có thể chia đôi được tảng đá .
.
Thầy Ukodaki đến khen nezuko .
.Xoa đầu con bé làm rất tốt !

Cuối cùng ngày tham gia Sát Quỷ Thạch đã đến.
Ukrodaki dặn dò Nezuko và đưa cho con bé chiếc mặt nạ có tên là Ngừa Tai Họa .
Nói rồi , Nezuko chào tạm biệt thầy và đi .

Nhưng cô đâu biết rằng 2 đứa trẻ đó không còn nữa .
Tại buổi tuyển chọn cuối cùng , có 2 cô gái tóc trắng , tóc đen đang nói về cuộc thi .
Cuộc thi bắt , nezuko gặp rất nhiều hiểm chở, nhưng cô vẫn rất cố gắng .
.
[ Về phía Tanjiro]

Cậu cũng đã tỉnh lại , Ukorodaki đã nói cho Tanjiro biết việc nezuko đã tham gia kì tuyển chọn cuối cùng. Tanjiro cậu rất vui, nhưng cũng lo cho Nezuko không về nhà được .
.
Cậu ngồi tại chỗ mượn ít kim chỉ vá áo haori cho Nezuko với họa tiết hoa văn lá gai. Trong lúc cậu đang vá lại áo thì nghe tiếng Nezuko gọi:

- Anh Hai! Em ...đã về rồi này !.
.
Cậu vui mừng chạy ra chỗ nezuko ôm con bé , cậu cảm nhận được sự vất vả mà con bé đã phải chịu đựng trong suốt quãng thời gian qua.
Ukorodaki cũng đến cả , cả ba ôm nhau khóc .
.
Đêm tối Tanjiro đã tháo một chiếc bông tai Hanafuda của mình đưa nó cho Nezuko .

Cô cũng ngạc nhiên tại sao anh hai lại đưa cái này cho cô .

- Chẳng phải là bông tai mà cha đã truyền lại cho anh hai sao ?......
.
Mười lăm ngày đã trôi qua , có một người rèn kiếm đến mang kiếm cho nezuko.
.
Khi cô cầm vào thanh kiếm , nó chuyển sang màu hồng gần giữa nó lại nửa đen .
.
- Màu này là sao vậy thưa bác Hagane-duka ?

- "Đây là một màu rất kì lạ tôi chưa từng được thấy."

"Quạc Quạc "

" Kamado Nezuko hãy nhanh chóng đi về phía tây bắc của ngôi làng . Đây là một nhiệm vụ, hằng đêm nhiều cô gái trẻ liên tiếp liền biến mất . "
.
Cô liền thay bộ quần áo , mặc áo haori Tanjiro vá .
Ngoài ra thầy Ukorodaki còn cho Nezuko một chiếc hộp để mang tanjiro đi .
.
Nezuko đi đến ngôi làng để kiểm tra nhưng không thấy dấu tích gì .
Tối hôm đó , là thời cơ của bọn quỷ .
.
Cô liền cầm kiếm nói :

- Hơi thở của nước ~thức thứ năm ~Trường phái hợp !!!
.
Liền chém đứt chúng nhưng đó chưa phải điểm yếu.
Bỗng một con quỷ tấn công từ đằng sau , Tanjiro chui ra lấy thiết đầu công đập vào con quỷ .

Tanjiro chạy theo con quỷ nhưng bị Nezuko cản lại .

- Anh hai quay lại đây !

- Anh không được đi quá xa ! Em sẽ chui xuống hố , anh bảo vệ mọi người trên này giúp em !

Cậu biết rằng mình không thể chém đầu được con quỷ nên đành phải chờ Nezuko lên chém đầu.
.
Đúng lúc đó , Nezuko ngoi lên chém đầu bọn chúng .
.
- Ngươi có biết tên Kibusuji Muzan đang ở đâu không?
.
Con quỷ với bộ mặt sợ hãi nó không dám trả lời .
.
Nezuko tức giận , nhưng cũng không làm gì được .
Bỗng nhiên có một con quạ bay đến.
.
"QUẠC quạc "

" Có một địa điểm tiếp theo dành cho ngươi , địa chỉ tiếp theo ở Asakusa ở Tokyo có tin đồn quỷ dữ đang lẩn trốn! "

Hết Chap 3 rồi , chờ chap tiếp theo nha!

Tổng 776 từ.!

[KNY] GIỮA HAI THẾ GIỚI KHÁC NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ