Địa điểm ở Asakusa.
- Không thể tin được, chỗ này đông người thật đúng không anh hai ?
.
Đi được một quán đường, cô dừng chân lại ở một quán mì .
.
- Thưa bác , bán cho một bát mì Undon nha !.
.
Tanjiro có vẻ đã ngửi thấy mùi quỷ cậu liền chạy về hướng đó .
Nezuko thấy vậy cũng chạy theo.
.
- "Ai vậy, nó có đeo bông tai hanafuda sao là thằng nhóc mình đã bơm máu vào người ."
.
Từ phía xa là tiếng gọi của nezuko.- Anh hai ơi! Chạy từ từ thôi anh .....
.
Hắn ta cũng ngạc vì cậu nhóc này , chưa ăn thịt con bé .
Nezuko nhìn hắn cô rút thanh kiếm định kết liễu hắn , nhưng vì hắn có vợ con nên cô không thể làm gì được .
.
-Là con người sao , sao hắn lại đi chung với con người !
.
Hắn chuẩn bị rời đi liền lấy móng vuốt Xoẹt một phát vào cổ người đàn ông kia .
.
Nezuko lao đến kiềm chế lại người đàn ông và nói với Kibusuji Muzan rằng :- Ngươi đứng lại đó tên kia , Ta tuyệt đối sẽ không tha cho người đâu Kibusuji Muzan.
- Ta sẽ dùng chính thanh kiếm này chém đầu ngươi .Mùi hương gây ra ảo giác
Huyết ta, đó là huyết quỷ thuật của Tamayo.
.
Tamayo :- Hiện tại ,cô vẫn chưa chém được đầu hắn đâu!
- Mặc dù tôi là quỷ, nhưng chúng tôi sẽ giúp cô ! Hãy đi theo tôi .
.
Tới nơi Yuishiro nói với Nezuko- "Này cô tuyệt đối không được động đến phu nhân Tamayo nghe rõ chưa !"
.
Nezuko với Tanjiro bước vào.- Xin chào tôi tên là Kamado Nezuko còn cô.
-Tôi tên là Tamayo còn đây là Yuishiro trợ lý của tôi !
-Cô Tamayo cô có cách nào biến quỷ trở lại thành người được không?
.
Tamayo:- Hiện giờ chúng tôi vẫn chưa nghiên cứu được !
- Nhưng cũng có một cách đó là cô hãy đưa máu của anh hai cô đưa cho chúng tôi , và thu thập máu của thập nhị nguyệt quỷ đây là cách cuối cùng .
.
Nezuko liền đồng ý dù là cách nào đi chăng nữa chỉ cần cứu được anh trai cô là cô sẽ nguyện làm đến cùng dù có phải chết!
.
Ở ngoài có tiếng động !
.
Tanjiro liền ôm chặt nezuko , những quả bóng đâm xuyên thẳng vào nhà Tamayo.
Đó là hai con quỷ được Kibutsuji Muzan gọi đến ."《Haha Haha》 vui rồi nha một đám đứa đang ở đây!"
"Quả thật là không sai ngươi làm tốt lắm! "
.
Nezuko dùng kiếm chặt đôi quả bóng ra, cô cảm giác còn có một con quỷ nữa đang ẩn náo xung quanh đây.
.
Yuishiro liền đưa nezuko bùa chú có thể nhìn thấy được các mũi tên .
.
Nezuko:- Anh hai,ở đây bảo vệ mọi người em sẽ tìm con quỷ đang lẩn trốn được không ?
.
Tanjiro liền gật đầu .Cô đã chạy đi tìm.
.
[Về phía Tanjiro]
.
Cậu dùng đôi chân của mình đá quả bóng về phía con quỷ , đã bị con quỷ làm đứt đôi chân.
.
May là Tamayo tiêm một loại thuốc giúp cậu hồi phục nhanh hơn ,chân cậu cũng đã săn chắc rất nhiều .
.
Cuối cùng , Tamayo dùng huyết quỷ thuật khiến con quỷ phải nói ra tên của hắn điều mà Muzan không muốn các con quỷ nói ra .
.
Về phía bên này, Nezuko cũng đã tiêu diệt được con quỷ mũi tên , cô đang cố gắng dùng sức đi đến chỗ Tanjiro.
.
Yuishiro :- "Cô đừng có hít phải không cô bị ngất đấy! "
.
Nhưng Nezuko đã hít phải.
Sau khi Nezuko tỉnh lại Tamayo gọi cô xuống .
.
Tamayo:-Này nezuko cô có thể để anh hai cô ở đây được không?
- Chúng tôi sẽ chăm sóc cho anh trai thay cho cô được chứ !Nezuko:
-Cô Tamayo, tôi rất vui vì được sự giúp đỡ của cô nhưng tôi với Tanjiro đã là anh em của nhau cho nên không thể xa cách được tôi rất xin lỗi!
Tamayo:
- Không sao tôi hiểu vậy cô hãy đi đi .
.
Tanjiro đã chạy lên trước.- Này anh Hai có cần thiết phải chạy nhanh đến vậy không ?
Yuishiro:
-Này nhóc con , anh trai cô cũng dễ thương đấy!
.
Nezuko nghe xong chỉ biết cười theo.Hết Chap 4 rồi
Tổng 722 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] GIỮA HAI THẾ GIỚI KHÁC NHAU
FanfictionNếu như Tanjiro làm quỷ thay vì Nezuko sẽ thành kiếm sĩ . Một số chỗ sẽ thay đổi vài ý . Kết chuyện bị thay đổi . Mình xin phép đổi cặp đôi MuiNezu, Tankannao, InAoi, Còn Zen với một cô gái khác thông cảm nha .Nezuko vẫn có thể sử dụng được hơi thở...