Do cô không thể ngửi thấy mùi của của quỷ , cho nên việc tìm kiếm sẽ rất lâu . Nhưng cô vẫn tìm thấy được hắn bằng trực của của mình .
.
Nezuko:- Hắn ở đâu rồi chứ ! Mình không thể tìm ra hắn được.
- Đúng rồi , Shinobu-san đã từng nói cho mình biết ( Nhớ lại )
.
" Này Nezuko- chan em đang tìm kiếm thứ gì vậy !"
- À ! Em đang tìm chiếc bông tai mà Tanjiro đã đưa cho em , em lỡ đánh rơi nó .
" Vậy sao ! Chị có một cách giúp em có thể tìm thấy được, hãy dùng chính trực giác của mình và cảm nhận xem nó đang ở đâu "
.
(Hết hồi tưởng)
.
" Ta sẽ ổn thôi chúng không thể tìm thấy mình đâu những tên cảm xúc kia sẽ tiêu diệt chúng giúp ta "
.Nezuko :
- Chính là chỗ này , mình cảm nhận được hắn đang lẩn trốn trong ở đây .
Cô quay lại báo cho Genya biết .
- Genya !!! Thẳng hướng Đông Bắc , con quỷ thứ năm đang trốn ở đâu đó sát dưới ở mảnh đất .
-----
- Mau đi tìm nó đi tôi sẽ bảo vệ cho anh !
- Còn anh hai hỗ trợ Genya đừng để bọn chúng cản đường anh ấy .
.
Bỗng cơn gió mạnh đã thổi bay Nezuko, nhưng cô đã bám vào được thân cây .- Hắn đang chuẩn bị sử dụng những đòn sấm sét ấy ! Mình không được phép bị đánh bay ra khỏi trận chiến này được.
.
Tanjiro nhảy đến chỗ con quỷ tức giận cậu định dùng tay cướp lấy đi cây trượng của hắn .
Nhưng có một tên quỷ khác , hắn dùng lấy ngọn giáo đâm thẳng vào bụng cậu .
Cùng lúc đó cánh tay của con quỷ "tức giận" bị đứt ra đó là do nhát chém của Nezuko, cô đã kịp thời đi chuyển đến chỗ hắn .
.
" Con nhãi này ! Không đúng dựa vào thông tin và lần đầu gặp mặt chúng tại sao bây giờ tốc độ di chuyển của nó đã nhanh hơn trước "
.
(Đến lượt Tanjiro thể hiện rồi )
Mắt cậu đã chuyển đổi bây giờ là đến lúc cậu ra tay .
Cậu cầm lấy đầu của con quỷ nhìn hắn với ánh mắt tức giận .Cậu kéo hắn về phía mình lập tức những ngọn lửa đang cháy dữ dội, Tanjiro dùng đầu đập mạnh vào con quỷ đó là cái giá mà đã làm cậu ra thế này .
Sau khi thiêu con quỷ đó xong cậu chạy ra chỗ Nezuko.
.
Nezuko cô đang bị chèn ép với sức gió mạnh của hắn , hầu như là không thể thoát ra được.
.
" Hay lắm ! giờ ta chỉ cần đánh nát đầu nó ra là được "
.
Đây là đòn kết liễu cuối cùng , hắn tưởng rằng con nhỏ này sẽ phải chết dưới tay hắn nhưng đã có Tanjiro cậu dùng móng vuốt sẻ tay của hắn ra.
.
" Nữa sao !Thẳng nhãi khốn khiếp tao bất lực với hai anh em tụi mày lắm rồi"
.
Cô đứng dậy nói thật to về phía Genya- Genya!!! Bên phải hắn chạy về phía Nam .
Bắt hắn lại !
.[ Phía Genya ]
Trong lúc nguy kịch cậu ta đang hồi tưởng về qua khứ của mình . Nezuko hét lớn làm cậu trở về hiện thực .
.
Nezuko :- Đừng bao giờ từ bỏ , anh sẽ hạ được hắn thôi mà .
- Chỉ cần tập chung vào việc lấy đầu hắn là được, chẳng phải anh sẽ trở thành một trụ cột sao?
." Huyết quỷ thuật ~ Kích lệ thích đột "
.
- Chết rồi ! Từ phía sau , mình sẽ bị trúng đòn mất .
.
Ngay lúc này Genya đã xông lên đỡ đòn cho cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] GIỮA HAI THẾ GIỚI KHÁC NHAU
FanfictionNếu như Tanjiro làm quỷ thay vì Nezuko sẽ thành kiếm sĩ . Một số chỗ sẽ thay đổi vài ý . Kết chuyện bị thay đổi . Mình xin phép đổi cặp đôi MuiNezu, Tankannao, InAoi, Còn Zen với một cô gái khác thông cảm nha .Nezuko vẫn có thể sử dụng được hơi thở...