Bỗng nhiên , có ai đang đi đến chỗ họ , cô có thể cảm nhận được .
Cô liền đẩy tanjiro sang một bên , thanh kiếm đã cắt đi mái tóc dài của cô .
Đó là cậu thanh niên mặc áo haori với chiếc nhật luân kiếm của mình không ai khác là Tomioka Giyuu .
.- "Tại sao lại bảo vệ cho nó ! "
- Anh ấy là anh trai tôi!
- "Cô có tư cách gì để bảo vệ cho loài quỷ vậy ! ".
- Anh ấy sẽ không bao giờ ăn thịt người, tôi tin anh ấy !
- "Cô vẫn không chịu hiểu sao bởi vì loài quỷ là kẻ chuyên ăn thịt người . Kẻ yếu đuối như cô chỉ biết khóc thì làm được gì? ".
Nói rồi Nezuko đứng dậy cầm thanh rìu lao về phía Giyuu .
Anh ta liền lấy thanh kiếm đập vào lưng nezuko.
.Từ đằng xa , một chiếc rìu lao đến cắm vào thân cây .
Anh không ngờ , lợi thời cơ anh không chú ý cô ấy liền đổi hướng .
.Tanjiro thấy em gái mình như vậy cậu liền đá giyuu sang 1 bên .
Lao về phía nezuko, tưởng rằng nezuko bị ăn thịt nhưng cậu ta đã bảo vệ nezuko.
.Giyuu đành chấp nhận tặng cho Tanjiro chiếc ống tre ,bảo cậu đeo vào miệng , khi nezuko tỉnh lại .
.Giyuu dặn dò cô :
-Này đừng cho anh cô tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.
- Cô hãy xuống dưới chân núi gặp thầy urokodaki và bảo tomioka gửi đến.
.''Và sau đó anh ta rời đi. ''
Nezuko cầm tay Tanjiro và cả hai đều cùng đi .
Hai anh em cùng nhau cầu nguyện cho gia đình .
Nezuko nhìn Tanjiro và những giọt nước mắt đang rơi xuống, cô nở một nụ cười hiền dịu, ôm lấy anh hai. Và họ bắt đầu cuộc hành trình.
.
Nezuko:- Ông ơi ! ông bán cho cháu mấy số tre của ông được không ạ?
." Cháu cứ lấy hết đi ông cho !"
._ Dạ thôi ạ , ông cứ cầm hết số tiền này đi ,cháu đi đây cháu chào ông.
---------
-Anh hai ơi! anh đâu rồi .....Không lẽ biến mất rồi sao !
-Ể ! ... anh hai đang làm gì vậy anh giận em sao ,em xin lỗi để anh ở đây !
Tanjiro có vẻ đang giận nezuko lắm.
.
-Anh hai có thể chui vô đây được không?
- Anh thử teo nhỏ lúc anh bảo vệ em đi anh hai ! Thử biến thành nhỏ đi anh hai .... đi mà'!
.
Cậu đang dần bé lại .
.-Ôi ..anh hai biến nhỏ thật này dễ thương quá điiii !!!
.Cô xoa đầu Tanjiro , khiến cậu ấy cảm thấy dễ chịu không còn giận cô nữa . Cô lấy khăn, cuốn xung quanh chiếc giỏ để che ánh nắng mặt trời cho anh trai .
.Đã gần tối , Nezuko và Tanjiro đã nghỉ chân tại một ngôi nhà nào đó .
.
Nezuko:-Anh hai !chỗ này có ánh sáng , mình cùng vào xin nhờ một hôm.
.Tiếng mở cửa .
- Có ai trong đấy không ạ !
." Cái gì đây con người à! Nay đúng là một bữa ngon , nhưng mà người mà đi chung với quỷ đúng là kì lạ thiệt. "
" Không vòng vo nữa , trước tiên là ta sẽ ăn thịt con bé kia "
.Con quỷ lao đến chỗ nezuko đè cô ra khiến nezuko chưa kịp phản ứng. Bỗng nhiên Tanjiro dùng đầu đập vào con quỷ khiến nó bay đầu ra .
Nezuko ngạc nhiên không tin vào mắt mình .-...Anh hai có thiết đầu công sao ?
Cô liền đứng dậy cầm chiếc rìu lên cắm vào cổ nó .
Sắp kết liễu thì thầy ukodaki cũng đến.
.
Urokodaki:- Cháu có phải là Kamado Nezuko không ?
.
Nezuko:-Dạ vâng cháu là Kamado Nezuko ạ !
.
Nói xong , thầy liền tát Nezuko khiến cô rất đau .- Không được phép trả lời yếu đuối !
- Nhanh hãy mau chạy theo ta , ta sẽ giúp cho cháu trở thành một kiếm sĩ diệt
.Nezuko quay lại không thấy anh hai đâu , cô liền chạy vào trong nhà tìm anh trai .
Hóa ra , Tanjiro đã vào trong nhà trước khi trời sáng .
.Thế rồi , Nezuko cõng Tanjiro chạy theo thầy Urokodaki .
Hết chap 2 rồi chờ chap sau nha.
.
Tổng 702 từ ít quá .
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] GIỮA HAI THẾ GIỚI KHÁC NHAU
FanficNếu như Tanjiro làm quỷ thay vì Nezuko sẽ thành kiếm sĩ . Một số chỗ sẽ thay đổi vài ý . Kết chuyện bị thay đổi . Mình xin phép đổi cặp đôi MuiNezu, Tankannao, InAoi, Còn Zen với một cô gái khác thông cảm nha .Nezuko vẫn có thể sử dụng được hơi thở...