Chap 15 ss3 "Làng thợ rèn "p1

260 8 1
                                    

Đã một tuần trôi qua , Nezuko đã bình phục hoàn toàn.

Inosuke, cậu ấy đã quay lại làm việc còn Zenitsu cậu ấy được đưa lên núi làm nhiệm vụ có vẻ Zenitsu không thích chút nào .

Tại chỗ luyện tập của Nezuko.

"Chị Nezuko, hình như đây là lá thư mà bác Hagane - duka -san gửi cho chị này !!"

Cô mở ra và đọc bức thư.
" Tao nguyền rủa mày , xuống địa ngục xám hối đi ."
"Không có kiếm tá gì cho mày hết !"

Nezuko :
(Cô cầm bức thư run sợ )

- Toi tôi thật rồi !!!

- Có lẽ do chị đã làm mất kiếm lần trước, nhưng lần này chị chỉ làm mẻ kiếm thôi mà !

" Có thể là do bác Hagane-duka khó tính mà thôi !"

" Em nghĩ hai người nên nói chuyện trực tiếp thì hơn , hay là chị thử đến làng của chú ấy xem thử đi "

- Khoan đã ! Chị được đi đến đấy sao

----------------------------------------------
Hân hạnh được làm quen !

- Em tên là Kamado Nezuko mong chị chỉ giáo .

"Xin chào , dưới sự cho phép của Oyakata- sama , tôi sẽ đưa cô đến ngôi làng "

" Tôi không thể nói tên cho cô vì tôi là người chỉ dẫn đường..... cho nên hãy đeo cái này lên "

- Đây là cái gì đấy ạ ?

" Là bịt mắt và nhét tai ."

" Vị trí ngôi làng cần được giữ kín , vậy nên tôi sẽ cõng cô trên lưng "

Nezuko đã leo lên lưng chị ấy , dù quãng đường phải đổi đi đổi lại người nhưng cô vẫn giữ trong mình một trạng thái luôn cười tươi mỗi khi đổi người để động viên mọi người hãy cố gắng .(♡~♡)

[ Đến nơi ]

"Tôi sẽ cởi bịt mắt ra "

Phịch !

Nezuko :
- Woaaww!!

- Ở đây có suối nước nóng thì phải ?
Nhìn nè tòa nhà đồ sộ chưa kìa !

"Cô sẽ thấy một ngôi nhà rất lớn sau khi rẽ trái ở đằng kia, cô hãy nhớ phải chào hỏi mọi người trước nhé !"

"Giờ tôi xin phép đi đây ."

- Cảm ơn chị rất nhiều!

Tiếng cảm ơn đấy đã vang đến chỗ một cô gái với mái tóc màu hồng cùng với đuôi tóc xanh lá cây , và cô ấy vô cùng dễ thương, Luyến trụ Mitsuri.

Mitsuri :

- Mình có thể nghe tiếng cảm ơn vọng đến đây !

- Mà vừa có người đến làng sao ? Tim mình hồi hợp quá đi à !

----------------------------------------

" Ta là trưởng làng ở đây , rất vui được gặp cô "

Cô cúi đầu xuống !

- Cháu là Kamado Nezuko , hân hạnh được gặp ông .

Sau khi nói chuyện với họ xong , cô được một người dân làng dẫn đến chỗ suối nước nóng.

[KNY] GIỮA HAI THẾ GIỚI KHÁC NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ