"Tỉnh lại đi , cô có nghe thấy gì không?"
Cô tỉnh dậy :
-Mình đang ở đâu, còn mấy người này là ai?
Shinobu :
- Kamado Nezuko , em đang ở tổng hành dinh của thợ săn quỷ ,hiện giờ đang xét xử.Viêm trụ Rengoku :
- Bảo vệ cho quỷ là sai phép rồi, không phải xét xử gì nữa.Âm trụ Tengen :
- Đừng nói gì nữa , để tôi cắt đầu cậu ta cho thật hào nhoáng.Luyến trụ Mitsuri :
- Có cần phải làm vậy không?
- Tại sao lại xét xử một cô bé đáng thương như thế này! Lòng mình đau quá đi !!Nham trụ Gyoumei :
- Đúng là một cô bé đáng thương.!Hà trụ Muichiro:
- Đám mây kia có hình gì vậy nhỉ!
(Thật ra anh ta cảm thấy nezuko dễ thương )
.
Nezuko:-Tôi không biết mấy người là ai hết ! mà anh hai tôi đâu cả Zenitsu, Inosuke bọn họ ở đâu rồi.!
Xà trụ Obanai :
-Mà theo lời Kocho nói thì tomioka cũng liên quan đến chuyện này! -Chúng ta phải xử lý thế nào đây ?Trùng trụ Shinobu:
- Việc trừng phạt hãy để sau.!
-Bây giờ tôi muốn nghe cô bé giải thích.Nezuko:
_Vì mình mà tomioka san bị chịu tôi sao.!
Shinobu :
- Này cô bé em hãy kể mọi chuyện cho chị nghe đi !
.
Nezuko:_Anh hai của tôi sẽ không bao giờ ăn thịt người đi chăng nữa , kể cả bây giờ!
- Hãy nghe tôi trong suốt 2 năm qua, anh hai tôi chưa từng ăn thịt một ai hết!Obanai :
- Đừng có phun ra mấy lời nói đó !
Ta không tin cô đâu.Phong trụ Sanemi:
- Này này .....Cái quái gì ở trong đây vậy!
-Một con quỷ đang lẩn trốn trong chiếc hộp, thú vị đấy!
.
Cậu ta dùng thanh kiếm đâm xuyên qua thùng.
Còn bên trong Tanjiro đang chữa lành vết thương.
.
Nezuko xông lên dùng đôi chân đá vào mặt Sanemi, làm cho phong trụ nổi điên lên.
.
- Bỏ cái hộp xuống ,nếu anh không biết phân biệt quỷ tốt , quỷ xấu thì đừng có làm trụ cột nữa !.Sanemi :
-Con khốn này , tao sẽ cho mày ra bã .
.
"Oyakata - sama đã đếm !"
.
Sanemi dí đầu nezuko xuống , làm cô chưa kịp phản ứng .
.
Chúa công :
Ta rất vui vì hôm nay các con tới mặt đông đủ , bây giờ thì ta sẽ nhờ người đọc bức thư .'' Xin các vị hãy tha thứ cho việc Nezuko đi cùng anh trai quỷ . Nếu như trong trường hợp tanjiro ăn thịt người thì Kamado Nezuko cùng với Urokodaki Sakonji , Tomioka Giyuu sẽ mổ bụng tự sát để tạ lỗi ''
.
Sanemi :
- Thưa chúa công để chứng minh cho ngài thấy quỷ luôn ăn thịt người.
.
Sanemi lôi chiếc thùng lấy thanh kiếm đâm vào thùng nhỏ giọt máu để dụ Tanjiro ra.
.
- Dừng Lại Ngay !!!
.
Nhưng cô bị Obanai đè chặt không đến chỗ Tanjiro được.
Còn chút sức lực cuối cùng cô đã thoát được, cô chạy đến chỗ Tanjiro .
.
- Anh hai !
- Em biết anh sẽ làm được !
.
Tanjiro nhìn đứa em gái của mình đang phải chịu đau đớn , cậu đã hiểu ra rằng mình phải bảo vệ con người .
Cậu lấy miếng vải băng bó cho hắn , khiến Sanemi không thể làm gì được!
.
-"Vậy là đã rõ rồi , Tanjiro và Nezuko sẽ được xem là thợ săn quỷ cống hiến sức mình để chiến đấu. "
.
- Thưa chúa công ,con và Tanjiro sẽ đánh bại Kibusuji Muzan .
-Con sẽ dùng thanh kiếm này chặt đứt cổ hắn.
.
Chúa công:- Nezuko bây giờ con chưa làm được đâu, trước tiên phải đánh bại 1 trong những thập nhị nguyệt quỷ!
.
- Vâng !
.
Shinobu:
- Thưa chúa công ,con xin phép được mang nezuko chan về trang viên chữa trị .
- Hãy đưa con bé đi thôi !Hết Chap 7
Tổng 639 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] GIỮA HAI THẾ GIỚI KHÁC NHAU
FanfictionNếu như Tanjiro làm quỷ thay vì Nezuko sẽ thành kiếm sĩ . Một số chỗ sẽ thay đổi vài ý . Kết chuyện bị thay đổi . Mình xin phép đổi cặp đôi MuiNezu, Tankannao, InAoi, Còn Zen với một cô gái khác thông cảm nha .Nezuko vẫn có thể sử dụng được hơi thở...