[ Bùng !!! ]
Một tiếng nổ lớn , phá hủy dinh thự của chúa công Oyakata .
" Một vụ nổ .....Ngôi nhà này tràn ngập mùi máu và thịt cháy "
" Không xong rồi ....anh hai đang ở cùng Tomioka Giyuu ! - Nezuko "
--------
[ Tại phía Muzan ]Hàng trăm khối thịt có hình dạng quả bóng đang lao về phía hắn .
" Những khối thịt này ......là Huyết quỷ thuật! "
" Ta không thể đi chuyển được....có kẻ đang sử dụng Huyết quỷ thuật ở đây ."
" Nhưng mà không sao hết ....những cái gai này không có vấn đề gì với ta cả .Ta chỉ cần hấp thụ tất cả đống gai này thôi !!! "
.
Tamayo xuất hiện ngay trước mặt hắn , cô trực tiếp dùng cánh tay của mình đâm xuyên chất độc vào người hắn ." Cái con ả này ! Ngươi có biết ngươi đang làm gì không ...."
" Ta tuyệt đối sẽ không tha thứ cho ngươi đâu Kibutsuji Muzan , chính ngươi đã hại ta giết gia đình của mình ! - Tamayo "
" Vậy là ngươi cũng đã nhớ lại rồi nhưng rất tiếc ta sẽ giết chết ngươi ngay tại đây !"
------" Ngươi thích giết chết ta cũng được , nhưng ngươi nghe đây" ta và ngươi sẽ xuống địa ngục cùng nhau hãy nhớ rõ điều này" ....-Tamayo "
Hắn vô cùng tức giận , lập tức giết chết Tamayo dưới tay mình .
(Từ từ Muzan chưa phải vội đâu )
Với chất độc này có thể hắn sẽ chưa cảm nhận được gì.
Nhưng càng về sau hắn sẽ phải trải qua cảm giác đau đớn tuột cùng .
.
Từ đằng sau hắn chính là Nham Trụ Gyoumei .
Nham trụ dùng dây xích có quả cầu sắt bằng gai của mình tấn công về phía hắn , chỉ cần dùng một phát duy nhất đầu hắn liền bị vỡ vụn .
.
" Ta sẽ không bao giờ chết đâu! , dù ngươi có ném đi bao nhiêu lần chăng nữa ..."" Huyết quỷ thuật ~ Chuỗi Gai "
.
Tất cả trụ cột cũng đã đến đầy đủ bao gồm bộ ba của chúng ta ." Tên khốn kiếp kiaaaa ! mày đã làm gì tới ngài Oyakata - sama đấy hả ! - Sanemi "
" Thật tuyệt !tất cả cũng đã đến ....... đây chính là hắn Kibutsuji Muzan , hắn ta này sẽ không chết dù chúng ta có chém cổ hắn đi nữa !!! - Gyoumei "
------------" Thì ra ...hắn chính ....là Kibutsuji Muzan! - tất cả trụ cột "
.
" Hơi thở của Sương Mù ~ thức thứ tư - Muichiro "" Hơi thở của Côn Trùng ~ Điệu múa hồ điệp - Shinobu "
" Hơi thở của Mãng Xà ~ thức thứ nhất - Obanai "
" Hơi thở của Tình Yêu ~thức thức năm ~ Mitsuri
" Hơi thở của Nước ~ thức thứ ba - Tomioka "
" Hơi thở của gió ~ thức thứ bảy - Sanemi "
" Hơi thở của Lửa Viêm ~ thức thứ sáu - Rengoku ! "
Người cuối cùng Nezuko và Tanjiro.
" Hỏa Thần Vũ Khúc ~ Dương Họa Đột - Nezuko "
" Huyết quỷ thuật ~Vũ Điệu Hỏa Thần - Tanjiro "
.
Tất cả mọi người đã bao vây xung Muzan . Không những hắn không tỏ vẻ lo lắng mà thậm chí còn cười với giọng điệu đáng sợ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] GIỮA HAI THẾ GIỚI KHÁC NHAU
FanfictionNếu như Tanjiro làm quỷ thay vì Nezuko sẽ thành kiếm sĩ . Một số chỗ sẽ thay đổi vài ý . Kết chuyện bị thay đổi . Mình xin phép đổi cặp đôi MuiNezu, Tankannao, InAoi, Còn Zen với một cô gái khác thông cảm nha .Nezuko vẫn có thể sử dụng được hơi thở...