Tomioka Giyuu và Tanjiro hai người họ đang trên đường tìm lối thoát khỏi Pháo đài của Muzan .
.
Đi được đoạn đường họ trạm trán ngay với Kitbutsujj Muzan .
(Sao mà đen đủi thế chứ! )
.
" Tanjiro ! bình tĩnh lại đi, đứng sau tôi !!! - Tomioka "
.
" Ha ha ! Đến giờ này các ngươi vẫn còn sống sót được sao! .... ta không ngờ các ngươi vẫn còn bản lĩnh để được đến đây ! "" Khoan....thằng quỷ đó là con quỷ kháng ánh sáng mặt trời ,đây là thứ mà ta tìm kiếm cuối cùng nó đã xuất hiện trước mặt ta. "
.
Hắn dùng những chiếc gai bằng thịt tấn công về phía hai người .
.
Do tốc độ của hắn quá lớn Tanjiro cậu lao về phía hắn mà không chần chừ những đòn tấn công của hắn .
Trong lúc chiến đấu cậu đã sơ xuất đã bị hắn chặt đứt đôi chân .
.
Cùng lúc đó Nezuko đã đến kịp, cô chạy thật nhanh đến chỗ Tanjiro dùng kiếm để né đòn ." Con nhãi này !ngươi vẫn chưa chết sao ....Vậy thì tiện thể ta sẽ tiễn hai anh em nhà ngươi ngay và luôn ."
.
Cô cố gắng kéo Tanjiro ra khỏi chỗ Muzan bỗng một chiếc gai đã xoẹt vào mắt cô .
.
" Gì vậy chứ ....mình đã bị trúng đòn rồi sao ! - Nezuko "
.
Thủy trụ thấy vậy cậu nhảy xuống nhấc hai người lên ." Sức mạnh của hắn không so với con quỷ khác được đâu Nezuko! -Tomioka"
.
"Lũ các ngươi đang câu thời gian cho ta hay sao !....Hay là bọn ngươi đang chờ các trụ cột đến, nhưng ta đoán thử nhé ... chỉ còn ba trụ cột nữa thôi !"
.
Nezuko thoát khỏi bàn tay Tomioka , cô ra sức tấn công về phía hắn.
.
" Nezuko! Dừng lại cô nghĩ mình đang làm cái gì vậy /hét to/ . -Tomioka "
.
Trần nhà tự dưng sập xuống Kanroji Mitsuri đã đến ." Dừng lại mau !!! ....Hơi thở của Tình Yêu ~Thức thứ sáu - Mitsuri "
.
Obanai cũng đã đến ,cậu nhảy xuống đứng trước mặt Nezuko .
.
" Có vẻ mấy người.....đang gặp khó khăn nhỉ - Obanai "" Anh...anh Iguro em rất vui anh vẫn còn sống cả chị Mitsuri nữa ! - Nezuko"
.
" ....Hãy lo cho bản thân mình trước đi nhóc con ! - Obanai "
.
Muzan hết toáng lên trong cơn giận dữ. :
" Tại sao bọn bây lại ở đây ... bọn bây vẫn chưa chết ....Cái quái gì đang xảy ra , ngươi ở đâu rồi trả lời ta mau Nakime!"
.
Tân Thượng Huyền Tứ Nakime, ả đang bị Yuishiro điều khiển tâm lí .
.
Bây giờ, Yuishiro cậu ấy đã tức giận hoàn toàn lần này hãy để Yuishiro điều khiển tâm lý của ả cho pháo đài lên mặt đất.
.
" Muzan ngươi đã cướp đi Tamayo của ta ...thì lần này hãy để ta sẽ kéo ngươi ra ánh nắng mặt trời! -Yuishiro ".
Sau một hồi giành co Thượng Tứ Nakime, bên Sát,Quỷ Đoàn họ đã thành công giành được.
.
Bây giờ không phải lúc ở đây pháo đài đang sập xuống , Tanjiro cậu đang ôm chặt Nezuko không cho cô bị thương.
.
Pháo đài đã đổ nát, các trụ cột đã thành công thoát ra đống đó .
.
Bỗng một tiếng gầm lớn hất bay mọi thứ xung quanh đó chính là Kibutsuji Muzan .
.
" Hơi thở của Tình Yêu thức thứ 2 ~ Áo não tuần luyễn- Mitsuri "" Hơi thở của Rắn ~ Thức thứ 3~ Hành hổ mãng xà - Obanai "
" Hơi thở của nước ~Thức thứ 8~ Lang Hồ - Tomioka "
.
Nhưng có một điều làm cho các trụ cột rất bất ngờ, thanh kiếm của Xà trụ đã chém qua cổ của hắn nhưng hắn vẫn chưa chết .
.
[Còn phía Nezuko.]
Cô đứng dậy cùng với Tanjiro cả hai đang cố gắng tiến đến chỗ Muzan .
Thì tự nhiên Nezuko ngội sụp xuống ho ra máu .
.
" Hụ hụ ...Chuyện gì đã xảy ra với cơ thể của mình vậy ...!!- Nezuko "
.
Tanjiro cậu chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra với em gái của mình .
.
" Những người chết ngay lập tức đó là may mắn của họ...yên tâm cô ta sẽ không chết ngay được đâu !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] GIỮA HAI THẾ GIỚI KHÁC NHAU
FanfictionNếu như Tanjiro làm quỷ thay vì Nezuko sẽ thành kiếm sĩ . Một số chỗ sẽ thay đổi vài ý . Kết chuyện bị thay đổi . Mình xin phép đổi cặp đôi MuiNezu, Tankannao, InAoi, Còn Zen với một cô gái khác thông cảm nha .Nezuko vẫn có thể sử dụng được hơi thở...