Tại núi Natagumo .
Zenitsu:- Hu hu tại sao chúng ta lại phải đi giờ này vậy , để sáng không đi được sao?
Nezuko:
-Anh Zenitsu à ,bọn quỷ chỉ hành động vào ban đêm thôi đấy !
-Em nghe thấy tiếng của ai đó ,đi thôi !
Tanjiro từ hộp chui ra đi đến chỗ Zenitsu vỗ vai cậu như muốn nói cậu phải mạnh mẽ để bảo vệ cho Nezuko .
(Không khéo Nezuko sẽ thích người khác .)
Rồi cậu chạy theo nezuko để lại Zenitsu ở 1 mình.[Phía Nezuko ]
Tanjiro đang chạy đến chỗ cô rồi chui lại vào hộp .
Nezuko:
- Inosuke nhìn này có người.!
--------
- Chào anh tôi tên là Kamado Nezuko hạng 10 .''Vô dụng thôi ' ' tại sao không phải là 1 trụ cột .
Điều này khiến inosuke tức giận đấm cho cậu ta 1 phát vào đầu.
Nezuko:
- Inosuke anh không được đánh người khác như vậy đâu!
(Đoạn này mình xin phép tua)
- Ngươi đang làm cái gì vậy hả?
'' Ngươi đừng có xen vào chuyện của ta , ta coi việc đó là để trừng phạt dám không nghe lời ta .''
- Không đúng đây không gọi là 1 gia đình .
- Là gia đình phải yêu thương lẫn nhau ,chứ không phải làm thế này! !"Thôi đủ rồi , chuyện của ta không liên quan đến ngươi."
"Bây giờ ta sẽ xé nhỏ cơ thể của ngươi bằng những tơ nhện này."Nezuko xông lên :
- Hơi thở của nước ~thức thứ 1~ Thủy diện trảm .
Xoẹt !
-Thanh kiếm của mình bị gãy rồi ư!
.
"Gãy rồi sao ! ngươi không biết rằng cổ của ta còn cứng hơn những tơ nhện mà ngươi đang chém !"Và hắn ta giăng tơ nhện về nezuko.
Con quỷ giăng kín xung quanh cô , không còn đường nào chạy.Tanjiro chui ra đỡ đòn cho Nezuko.
- Hah. ..hah Anh hai !!!
- Em xin lỗi vì em mà anh phải chịu đòn tấn công ."Họ là anh em ruột sao ? "
"Anh trai của nó đã trở thành quỷ nhưng vẫn bảo vệ cho đứa em gái của mình, đây là thứ mình đang tìm kiếm bấy lâu nay !""Này nhóc con , ta rất cảm động trước tình anh em nhà ngươi nhưng ta buộc phải giết như vậy sẽ rất buồn."
"Ta có một cách hãy đưa anh trai ngươi ra đây !"
" Ta sẽ tha mạng cho người."- Ta thật sự không hiểu ngươi đang nói gì nữa !
- Và .....Ngươi đừng tưởng điều đó sẽ xảy ra!
.
"Vậy sao , ngươi không biết rằng ta là một trong những thập nhị nguyệt quỷ, giờ thì hãy xem đây!"- Anh hai !
------
"Từ giờ nó sẽ là anh của ta !"- Ngươi dám ! !!
(Lúc này nezuko có nhớ 1 chút về ''Vũ điệu hỏa thần )
-'' Vũ Điệu Hỏa Thần ''
Giọng nói của bà Kie kêu gọi :
"Tanjiro tỉnh dậy đi con mau giúp nezuko đi con , không thì con bé sẽ chết mất ! "
- Huyết quỷ thuật ~ Lửa huyết.
------
-Mỗi liên hệ giữa ta và anh hai không bao giờ chia cắtXoẹt !!
-Thành- công -rồi !
"Ngươi nghĩ có thể cắt đầu ta hay sao , ta đã dùng những sợi tơ liên kết chúng với nhau , giờ thì chết đi! "
.......______Tomioka Giyuu :
-Có sao không Nezuko.
-Cảm ơn cô đã ngăn bọn chúng lại những bọn quỷ thường phải chịu những nỗi đau mà chúng gây ra !
.
Có một cô gái xuất hiện đeo trâm cài tóc hình cách bướm bước đến.
.
Shinobu:- Ara~Ara này tomioka san cậu đang chặn đường tôi đó !
- Cậu làm vậy sẽ bị người khác ghét đấy .
-Thôi được rồi giờ cậu tránh ra nào !
.
Tomioka:-Tôi không có bị ai ghét (....)
Shinobu :
- Ôi trời !
Tomioka san anh còn không biết mình bị ghét sao?
- Mà cô bé tránh xa con quỷ đấy ra nguy hiểm lắm !
-Em đang bảo vệ cho một con quỷ đó em biết không !
.
Nezuko:-Không anh ấy là anh trai em, anh ấy sẽ không bao giờ ăn thịt người đâu !
Shinobu :
- Ồ vậy sao ! Chị sẽ giết cậu ấy bằng chất độc thật nhẹ nhàng nha.
Tomioka:
- Tanjiro cậu còn chạy được không , nếu được mau đưa em gái cậu rời khỏi đây ,còn lại cứ để tôi.!
.
Từ đằng xa một cô gái đang đuổi theo hai anh em.- ''Hình như mình cảm thấy có ai đang chạy phía sau .''
Nezuko đẩy Tanjiro ra .
-Anh hai ! Mau rời khỏi đây anh cứ chạy trước đi đừng lo cho em...
.
Kanao dùng thanh kiếm đập vào lưng nezuko khiến cô ngất đi.
.
Cô đuổi theo Tanjiro dùng kiếm định chặt đầu cậu .
Nhưng đối với Tanjiro việc né rất dễ dàng .
.
"Quạc quạc ""Mau đem Tanjiro và Nezuko về tổng hành dinh, ngăn chặn hai bọn nó ."
.
"Nezuko con bé mặc haori họa tiết hoa văn lá gai .""Còn tanjiro con quỷ ngậm ống tre , mặc áo kẻ sọc ."
Kanao :
- Em là Tanjiro sao !
Hết Chap 6
Tổng 824 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] GIỮA HAI THẾ GIỚI KHÁC NHAU
FanfictionNếu như Tanjiro làm quỷ thay vì Nezuko sẽ thành kiếm sĩ . Một số chỗ sẽ thay đổi vài ý . Kết chuyện bị thay đổi . Mình xin phép đổi cặp đôi MuiNezu, Tankannao, InAoi, Còn Zen với một cô gái khác thông cảm nha .Nezuko vẫn có thể sử dụng được hơi thở...