【 cái thứ hai sao, nhưng thật ra coi như Kim Tử Hiên cả đời này duy nhất lượng điểm đi!
Tàn sát Huyền Vũ sự kiện trung, Ôn Triều phải dùng La Thanh Dương huyết hấp dẫn Huyền Vũ xuất động! La Thanh Dương lúc ấy liền một nhà nô, một cái mềm yếu nữ tử, chỉ có thể khắp nơi tránh né. Một đám có trứng đại nam nhân, thế gia công tử, tương lai gia chủ, muốn tu đạo thành tiên người! Nhân gia tiểu cô nương trốn ai phía sau, ai đẩy! Như vậy sợ chết a! Có biết hay không muốn phi thăng đến xuất li sinh tử, xuất li tiền đề là xem đạm sinh tử, là kêu xem đạm chính mình sinh tử, không phải kêu các ngươi xem đạm người khác sinh tử! La Thanh Dương nơi nơi trốn, cuối cùng tránh ở Lam Vong Cơ cùng Kim Tử Hiên phía sau, chỉ có hai người bọn họ không né tránh!
Nhưng thật ra làm một kiện thực đàn ông sự!
Bất quá, chỉ này một kiện mà thôi!
Cuối cùng, La Thanh Dương bị Ngụy Vô Tiện cứu! Mọi người đều biết, này cuối cùng cũng trở thành Ngụy Vô Tiện chứng cứ phạm tội chi nhất.
Có phải hay không thực châm chọc?! 】
Lam Hi Thần: "Cứu người như thế nào ngược lại trở thành chứng cứ phạm tội?"
Ngụy Vô Tiện: "Chẳng lẽ ta cứu người cứu lầm? Hắn không phải nói La cô nương bất quá một cái gia nô, một cái mềm yếu nữ tử sao?"
Lam Vong Cơ: "Mặt sau."
Ngụy Vô Tiện: "Cái gì mặt sau?"
Lam Hi Thần: "Vong Cơ ý tứ là, hẳn là mặt sau còn đã xảy ra cái gì"
【 chuyện này càng châm chọc còn ở phía sau, phía trước ta nói đây là Kim Tử Hiên cả đời duy nhất cao quang, duy nhất loang loáng điểm. Nếu chuyện này dừng ở đây, như vậy liền thật là vì Kim Tử Hiên ngắn ngủi nhân sinh họa thượng một cái xinh đẹp hồng tinh.
Chính là đâu, ba năm sau, Xạ Nhật chi chinh sau khi kết thúc, Lan Lăng Kim thị nhằm vào Ngụy Vô Tiện một loạt bôi nhọ, hãm hại, khiến cho này một viên cận tồn hồng tinh trở nên ô trọc bất kham!
Lúc ấy, ở đấu nghiên thính, Kim Quang Thiện cùng Kim Quang Dao đối ở bách gia trước mặt bốn phía bịa đặt Ngụy Vô Tiện phát rồ, lạm sát kẻ vô tội thời điểm, chỉ có Lam Vong Cơ cùng La Thanh Dương đứng ra nghi ngờ Kim gia cách nói.
Chính là đâu, kết quả như thế nào?
Lam Vong Cơ lúc ấy đến hào Hàm Quang Quân, từ nhỏ uy danh bên ngoài, lại có Lam gia vi hậu thuẫn, bách gia không dám trêu chọc, nhiều nhất cũng chỉ là xem nhẹ hắn theo như lời nói, ứng phó vài câu. Chính là La Thanh Dương lại bất đồng, nàng chỉ là một cái nhược nữ tử, một cái từ gia nô thật vất vả mới thăng vì đệ tử, một cái tiểu gia tộc họ khác nữ đệ tử. La Thanh Dương gia tộc có bao nhiêu tiểu, nhỏ đến cho dù ra La Thanh Dương cái này danh nhân, còn tìm không đến hắn lịch sử ký lục.
Cho nên, đám kia không biết xấu hổ bách gia, thế nhưng bôi nhọ La Thanh Dương sở dĩ giúp Ngụy Vô Tiện nói chuyện, là bởi vì lúc trước bị Ngụy Vô Tiện cứu, La Thanh Dương bởi vậy đối Ngụy Vô Tiện có tình, cho nên mới giúp Ngụy Vô Tiện nói chuyện! Tức giận đến La Thanh Dương đương trường cởi gia bào, cũng không muốn lại cùng này đàn xấu xa người làm bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Không tìm đường chết sẽ không chết
FanfictionNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ -Thỉnh xem cẩn thận, đối Kim Giang hai nhà mọi người không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, rau câu, Lam hắc chớ quấy rầy - Thời gian tuyến: Sau khi bắn nghệ đại tái kết thúc