【 về Trạch Tàng vợ chồng hai người ký lục cơ hồ bút bút đều là lịch sử khó hiểu chi mê.
Sử sách về cái này bốn người gút mắt là như thế này ký lục:
Tiên môn thế gia đều biết, Ngu Tam nương tử cùng Giang Phong Miên là không bao lâu đồng tu, mười mấy tuổi liền nhận thức. Giang Phong Miên tính tình ôn nhã, Ngu Tử Diên tắc cường thế lãnh lệ, hai người giao thoa cũng không thâm, bởi vậy tuy rằng môn đăng hộ đối, nhưng vẫn không có gì người đem bọn họ liên tưởng làm một đôi. Sau Tàng Sắc Tán Nhân xuất thế, con đường Vân Mộng, ngẫu nhiên cùng Giang Phong Miên kết bạn giao hữu, còn cùng đêm săn qua vài lần, lẫn nhau đều cực kỳ thưởng thức đối phương. Mỗi người suy đoán, Tàng Sắc Tán Nhân vô cùng có khả năng trở thành Liên Hoa Ổ đời sau nữ chủ nhân.
Ai ngờ, không lâu, Mi Sơn Ngu thị bỗng nhiên hướng Vân Mộng Giang thị đưa ra liên hôn.
Ngay lúc đó Giang gia tông chủ đối này cảm thấy hứng thú, Giang Phong Miên tắc vô ý này. Hắn cũng không hỉ Ngu Tử Diên phẩm tính làm người, cho rằng hai người đều không phải là lương xứng, lời nói dịu dàng xin miễn mấy lần. Mà Mi Sơn Ngu thị lại từ nhiều mặt vào tay, đối lúc ấy thượng vì tuổi trẻ, thượng vô căn cơ Giang Phong Miên cường lực tạo áp lực, hơn nữa không lâu lúc sau, Tàng Sắc Tán Nhân cùng Giang Phong Miên bên người nhất trung tâm gia phó Ngụy Trường Trạch kết thành đạo lữ, xa chạy cao bay, vân du bên ngoài, Giang Phong Miên rốt cuộc bại hạ trận tới. 】
Màn trời trung biểu hiện lịch sử văn tự, bách gia phần lớn đều quen thuộc, cũng vẫn chưa cảm thấy có gì không ổn.
Lam Vong Cơ cảm thấy giao nắm lòng bàn tay chảy ra điểm điểm mồ hôi.
【 đầu tiên là Ngụy Trường Trạch thân phận chi mê?
Ngụy Trường Trạch là Giang gia gia phó sao?
Gia phó chỉ có đang nói Trạch Tàng vợ chồng thành thân khi bị xách ra tới.
Trước tới xem này đoạn văn tự miêu tả, đầu tiên là Giang Phong Miên cùng Ngu Tử Diên nhận thức ở phía trước, Giang Phong Miên nhận thức Tàng Sắc Tán Nhân ở phía sau, điểm này cũng không kỳ quái. Tàng Sắc Tán Nhân là Bão Sơn Tán Nhân đồ đệ, Bão Sơn có cái môn quy, kia đó là rời núi đệ tử không được lại trở về núi.
Mà Bão Sơn đồ đệ đều là học thành phía sau mới rời núi, vừa ra sơn liền kinh diễm giang hồ.
Vấn đề tới, Tàng Sắc Tán Nhân là trước nhận thức Giang Phong Miên lại nhận thức Ngụy Trường Trạch, vẫn là hai người đồng thời nhận thức?
Vấn đề này có trọng yếu hay không, chúng ta trước phóng một bên. Trước đến xem Giang Phong Miên cùng Ngu Tử Diên bên này.
Hai người niên thiếu quen biết, bởi vì tính cách vấn đề cũng chưa người nghĩ tới bọn họ hai người sẽ thành vợ chồng, ở nhận thức Tàng Sắc Tán Nhân sau không lâu, Ngu Tử Diên bên này liền bắt đầu bức hôn, mà ở nàng bức hôn trước, còn truyền ra Tàng Sắc Tán Nhân khả năng trở thành Liên Hoa Ổ đời sau nữ chủ nhân đồn đãi.
Nơi này chúng ta muốn trước loát một chút trước sau trình tự.
Mặt ngoài thoạt nhìn, là Tàng Sắc Tán Nhân đồn đãi ở phía trước, Ngu Tử Diên bức hôn ở phía sau, nhưng là chân thật tình huống đến tột cùng như thế nào đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Không tìm đường chết sẽ không chết
FanfictionNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ -Thỉnh xem cẩn thận, đối Kim Giang hai nhà mọi người không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, rau câu, Lam hắc chớ quấy rầy - Thời gian tuyến: Sau khi bắn nghệ đại tái kết thúc