Chương 15

287 26 3
                                    

【 phía trước ta giảng quá, Kim gia lợi dụng Kim Tử Hiên cùng Giang Yếm Ly hôn nhân, buộc chặt Giang thị đắn đo Ngụy Vô Tiện. Ngay sau đó, Kim Quang Dao lợi dụng Ôn Tình đối Giang Trừng ân cứu mạng, chế tạo Cùng Kỳ Đạo sự kiện, thành công đem Ngụy Vô Tiện đẩy đến bách gia mặt đối lập. Này trung gian Giang gia tỷ đệ vong ân phụ nghĩa, lấy oán trả ơn, ích kỷ không cần phối hợp đến quá hảo! Ta tưởng kia đoạn thời gian, Kim Quang Dao nằm mơ đều sẽ cười tỉnh! 】

Ôn Triều quái kêu lên: "Ôn Tình! Ngươi ăn no căng? Cứu kia đồ bỏ ngoạn ý nhi làm gì!"

Ôn Tình: "Ta là y giả."

Ôn Triều: "Y giả!? Nhân gia lãnh ngươi tình sao?"

Lam Hi Thần: "Ôn liêu chủ cứu nếu là Giang công tử, vì sao lại là Ngụy công tử liên lụy như thế sâu?"

Ngụy Vô Tiện: "Không rõ? Liền tính là Giang Trừng không báo ân, cũng không đến mức liên lụy đến ta đi?"

【 một năm sau lại thành chế tạo Cùng Kỳ Đạo chặn giết, nhằm vào Ngụy Vô Tiện âm mưu từ đây tiến vào đếm ngược!

Cùng Kỳ Đạo chặn giết, là một cái một mũi tên bốn điêu cao tuyệt kế. Cũng là Kim Quang Thiện cùng Kim Quang Dao phụ tử đánh cờ liên hoàn kế.

Đầu tiên, Kim Quang Dao lợi dụng Tô Thiệp đối Kim Tử Huân oán hận, làm hắn cấp Kim Tử Huân hạ Thiên Sang Bách Khổng!

Tô Thiệp một thân, ha hả! Người này nói như thế nào đâu? Nói hắn bụng dạ hẹp hòi đi! Hắn giống như không xứng! Ghen tị là khẳng định, còn mang theo...... Ân...... Bị hại vọng tưởng chứng! 】

Lam Hi Thần: "Vong Cơ, Tô Thiệp ta Lam gia đệ tử đi?"

Lam Vong Cơ: "Đúng vậy."

Lam Hi Thần: "Như thế nào cùng Kim gia nhấc lên quan hệ?"

Ngụy Vô Tiện: "Thoát ly gia tộc? Phản bội?"

【 Tô Thiệp vốn là Cô Tô Lam thị họ khác đệ tử, phải nói hắn thiên phú còn xem như trung thượng đẳng. Tuy nói nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhìn xuống lại chẳng thấy ai bằng mình, hảo hảo nỗ lực, an tâm tu luyện, vẫn là có thể có thành tựu.

Nhiên Tô Thiệp không có thể cho chính mình một cái chuẩn xác định vị, thả ích kỷ, tự phụ lại cực độ tự bi! Tổng cho rằng thế nhân đều xem thường hắn. Hắn tự nhận hắn thiên phú không thua Lam Vong Cơ, chỉ là xuất thân không bằng Lam Vong Cơ mà thôi, tạo thành hắn thanh danh, tu vi xa xa lạc hậu với Lam Vong Cơ kết quả! Sau lại nhân này phẩm hạnh vấn đề, từ giáo hóa tư trở về sau, bị Lam Vong Cơ trục xuất Lam gia. 】

Ngụy Vô Tiện: "Người này đầu óc có bệnh đi?"

【 chiến hậu, cùng Kim Quang Dao cấu kết với nhau làm việc xấu, thành lập Mạt Lăng Tô thị, lúc sau hắn bắt đầu nơi chốn cùng Lam Vong Cơ so! Nơi chốn nhằm vào Lam Vong Cơ! Trừ bỏ nhân phẩm, thật là gì đều so, tỷ như Lam Vong Cơ dùng thất huyền cổ cầm, hắn cũng dùng; Lam Vong Cơ cầm cùng tự cùng tên, hắn cầm cũng cùng tự cùng tên; cả ngày một bộ bạch y. Nơi chốn phỏng, lại nhất nghe không được người khác lấy hắn cùng Lam Vong Cơ so!

Ha hả! Có phải hay không đến buồn cười!

Nhiên. Vô luận như thế nào bắt chước cũng là khác nhau một trời một vực, Hàm Quang Quân vĩnh viễn là ngươi xa xôi không thể với tới tồn tại, ngươi chỉ có thể nhìn lên, chính là Tô Thiệp hắn ninh không rõ sự thật này!

Hắn ích kỷ bị Lam Vong Cơ sở bất dung. Ở Huyền Vũ động khi, Ngụy Vô Tiện vốn là đã tự nguyện lưu lại cản phía sau, Tô Thiệp lại ở lâm xuống nước trước một mũi tên bắn thương cánh tay, mục đích này đây huyết tinh khí, tiến thêm một bước hấp dẫn Huyền Vũ lực chú ý, làm cho bọn họ có thể thong dong chạy thoát.

Loại này dùng người khác mệnh, bảo toàn chính mình tánh mạng hành vi, có thể nào bị Lam Vong Cơ sở dung? Càng đừng nói ngươi còn thương hắn người trong lòng! 】

A a a! Lại tới nữa có thể không đề cập tới này một vụ sao? Ngụy Vô Tiện ám thảo, phía trước xấu hổ lại bị nhắc tới!

【 Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đã cứu Tô Thiệp hai lần, nhưng ở hắn tự phụ lại tự ti tính cách, này hai lần có thể nói là hắn chung thân sỉ nhục, cho nên quay đầu là có thể đâm bọn họ nhất kiếm.

Lại đúng là hắn loại tính cách này quấy phá, cho nên Lam Vong Cơ trời sinh thanh lãnh ít lời tính tình, bị hắn giải đọc vì, cao ngạo xem thường người, đặc biệt xem thường hắn! Bởi vậy hắn hận Lam Vong Cơ tận xương.

Hàm Quang Quân thật là người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới! Thật oan! 】

Lam Khải Nhân: "Không thể hiểu được!"

Ngụy Vô Tiện: "Muốn hắn là Vân Mộng đệ tử không được bị ta tức chết?"

Lam Hi Thần: "Vì sao?"

Ngụy Vô Tiện: "Ta tự xưng là thiên phú dị bẩm, mỗi ngày ở sư đệ trước mặt khoe ra, còn nơi nơi nói, kia hắn còn không được bị ta tức chết?"

【 cho nên, đương Kim Quang Dao nhớ rõ tên của hắn, cũng lấy thanh lâu quán có đãi khách phương thức nịnh hót hắn vài câu thời điểm...... Tô Thiệp trong lòng sẽ sao tưởng?

Ai nha! Tri âm rốt cuộc xuất hiện lạp! Rốt cuộc có hiểu ta Tô Thiệp người nột! Tri kỷ a! Ơn tri ngộ, ân cùng tái tạo a!

Kia còn không được khăng khăng một mực sao? 】

"Ha ha ha! Này liền tri âm lạp! Trạch Vu Quân, người này cũng quá hảo chơi!"

Lam Hi Thần: "Ai! Thật đáng buồn đáng tiếc!"

【 mà Kim Tử Huân cùng ngoạn ý nhi này kết oán, cũng đúng là hai ngu xuẩn tính cách dựng lên. Chiến hậu không phải Kim gia cường đại rồi sao? Thứ này liền tự giác thiên hạ chính là Kim gia, vốn là lớn lên ở đỉnh đầu đôi mắt trực tiếp quải đến bầu trời. Nói thật, Kim Tử Huân là thật xem thường Tô Thiệp, bởi vậy đắc tội Tô Thiệp hắn cũng căn bản không để ý, phỏng chừng đến chết cũng chưa nhớ tới nhân vật này.

Liền như vậy một cái nho nhỏ mâu thuẫn, bị Kim Quang Dao phóng đại, cuối cùng, ở ngàn chọn vạn tuyển ngày hoàng đạo, Tô Thiệp lấy Thiên Sang Bách Khổng kết thúc hai người ân oán! 】

Lam Vong Cơ: "Này...... Bất quá là Kim Quang Dao Kim gia bên trong bài trừ dị kỷ, cùng Ngụy Anh có quan hệ gì?"

Ngụy Vô Tiện kinh hô: "Lam Trạm, ngươi cư nhiên một lần nói nhiều như vậy cái tự?"

Lam Vong Cơ tức giận mà thưởng hắn một cái xem thường.

Ngụy Vô Tiện: "Lam Trạm, nói thêm câu nữa sao hảo khó được!"

【 Tô Thiệp trung chú, Kim Quang Dao cùng Kim Quang Thiện hướng dẫn Kim Tử Huân, chú là Ngụy Vô Tiện sở hạ, lý do là một năm trước hai người kết oán! 】

Nghe đến đó, Ngụy Vô Tiện quái kêu: "Một năm trước kết oán! Một năm sau ta chạy Kim Lân Đài tới cấp ngươi hạ cái kia giết địch một ngàn, tự tổn hại 800 chú! Ta ăn no căng?"

Tiểu kịch trường là vai ác nhân vật tính cách nghiên cứu báo cáo.

[Vong Tiện] Không tìm đường chết sẽ không chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ