Ôn Nhược Hàn chậm rãi bước lên cao cao hư di ngồi, ngạo thị phía dưới mọi người.
"Cung nghênh phụ thân xuất quan!"
"Cung nghênh tông chủ xuất quan!"
Ôn Nhược Hàn thanh nói: "Tình hình chiến đấu như thế nào?"
Ôn Triều đắc ý nói: "Hồi phụ thân, trừ Lam, Nhiếp hai nhà, còn lại bách gia tẫn trừ!"
"Trừ Thanh Hà, Cô Tô ngoại, Tu chân giới đã hết về Ôn thị!"
"Lam Nhiếp hai nhà cư nhiên còn có thể tồn tại?"
"Tông chủ, Thanh Hành quân xuất quan, tự mình thủ vững Cô Tô, cho nên không thể đánh hạ!" Một trưởng lão nói.
"Kia Nhiếp gia đâu?"
Ôn Triều: "Khai chiến sơ, Ôn Húc lãnh binh tấn công Thanh Hà, bị Nhiếp Minh Quyết chém giết; Nhiếp Minh Quyết ngoan cường chống cự, mới kéo dài đến nay!"
Ôn Nhược Hàn sắc mặt âm trầm, giận dữ hỏi: "Khai chiến đã bao lâu?"
"Năm tháng."
"Cái kia Ngụy Vô Tiện có tin tức sao?"
"Hồi phụ thân, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đến nay không có xuất hiện, tám chín phần mười đã không ở nhân thế!"
"Cái kia kêu Mạnh Dao người tìm được rồi sao?"
"Hồi phụ thân, liền nhốt ở địa hỏa điện."
Ôn Nhược Hàn lệ ánh mắt, thả ra duy vì ta độc tôn cuồng tiếu: "Ha ha ha......"
"Xạ Nhật chi chinh? Dữ dội buồn cười! Bất quá là kiến càng hám thụ! Bổn tọa tự nhiên quân lâm thiên hạ!"
"Bãi trận Thanh Hà!"
Ôn Nhược Hàn tự mình xuất chiến, bất quá vài lần hợp, Nhiếp Minh Quyết chiến vong, Thanh Hà Nhiếp thị tan tác. Nhiếp gia tu sĩ liều chết hộ tống Nhiếp Hoài Tang trốn đi, rơi xuống không rõ, Ôn Triều dẫn dắt Ôn gia tu sĩ toàn thành lùng bắt.
Đương Kim thiên hạ, trừ bỏ Cô Tô đã mất Nhiếp Hoài Tang có thể ẩn nấp thân chỗ. Nhưng mà muốn từ Thanh Hà trốn hướng Cô Tô, trung gian lại hiểu rõ ôn lại gia trạm kiểm soát. Nhiếp Hoài Tang bất đắc dĩ, chỉ có thể cải trang tạm lánh.
Ôn Nhược Hàn đại thắng, dẫn dắt đại đội nhân mã lao thẳng tới Cô Tô.
Cô Tô ngoài thành, tiếng chém giết rung trời, Kim thiết vang lên, hồng lam linh quang lẫn nhau giao kích.
"Thanh Hành quân, không thể tưởng được ngươi bế quan nhiều năm, công lực tăng trưởng a!"
"Nghe nói ngươi thần công đại thành, cũng bất quá như vậy, nhưng thật ra dã tâm tăng trưởng!"
"Chỉ thường thôi?" Ôn Nhược Hàn giận dữ, câu tay thành trảo, mãnh liệt lực kéo thổi quét mà đến, dục đem Thanh Hành quân hút vào lòng bàn tay.
Thanh Hành quân kiếm hoa xoay chuyển, đem Ôn Nhược Hàn linh lực đánh đến tứ phương tán loạn.
Hai người lực lượng ngang nhau, không phân cao thấp, thắng bại nhất thời khó phân.
Bởi vì Thanh Hành quân khiêng hạ Ôn Nhược Hàn, Cô Tô Lam thị cũng biểu hiện ra dị thường ngoan cường.
Suốt ba ngày ba đêm, máu chảy thành sông, thi hài khắp nơi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Không tìm đường chết sẽ không chết
FanfictionNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ -Thỉnh xem cẩn thận, đối Kim Giang hai nhà mọi người không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, rau câu, Lam hắc chớ quấy rầy - Thời gian tuyến: Sau khi bắn nghệ đại tái kết thúc