【 nói xong Kim Tử Hiên, lại đến nói nói Kim Quang Thiện nhận hồi hai cái tư sinh tử, một cái Mạnh Dao; một cái khác Mạc Huyền Vũ.
Hai người kia đã có thể đến không được, một cái là hại chết Ngụy Vô Tiện chủ mưu thủ phạm, một cái hiến xá Ngụy Vô Tiện, làm hắn trở về hậu thế.
Không thể không nói, các ngươi Kim gia thật biết chơi, nhưng là các ngươi muốn chơi có thể hay không chính mình chơi? Nói thật ra, nếu không có Giang Yếm Ly cái này không biết xấu hổ luyến ái não, Ngụy Vô Tiện cùng các ngươi Kim gia có nửa điểm quan hệ sao?
Thế nào cũng phải làm đến giống nhau cắt không đứt, gỡ càng rối hơn! 】
"Ngụy Anh!" Đối mặt người trong lòng tử vong tuyên ngôn, dù cho ổn trọng như Lam Vong Cơ cũng lại vô pháp bình tĩnh. Hắn một phen kéo qua Ngụy Vô Tiện, đem người gắt gao mà khóa ở hoàn ở trong ngực.
Hảo ấm áp!
17 tuổi, mỗi ngày đều khát khao tốt đẹp nhân sinh tuổi tác, bỗng nhiên nghe được chính mình bất quá mấy năm sinh mệnh, nghe được hướng về phía chính mình mà đến âm u, âm mưu, tính toán, thậm chí khả năng còn tồn tại phản bội. Phóng đãng không kềm chế được như Ngụy Vô Tiện, cũng cảm thấy hoảng loạn, mờ mịt không biết làm sao. Mà lúc này Lam Vong Cơ ôm ấp như cuối cùng rơm rạ giống nhau.
【 Mạnh Dao, nhận thân sau sửa tên Kim Quang Dao, một cái bất luận không loại tên, ta cộng lại, các ngươi Kim gia có phải hay không liền mê chơi loại này bất luận không loại xiếc? Thật muốn hỏi hỏi Kim đại tông chủ, nghe được đừng ngươi kêu chính mình nhi tử Kim Quang Dao, cùng chính mình một chữ bối, ngươi trên mặt rất có chỉ là không phải? 】
"Phốc!"
"Phốc!"
"Phốc!"
Tuy rằng không ai nói chuyện, nhưng Bất Dạ Thiên thượng cười nhạo thanh hết đợt này đến đợt khác!
【 này mẫu một thế hệ danh kỹ danh Mạnh Thi. Năm đó Mạnh Dao xuất thân thanh lâu thi tứ hiên liền lấy là nàng cùng một cái khác đầu bảng tên mệnh danh, có thể thấy được nàng có bao nhiêu hồng!
Có thể hấp dẫn đến Kim Quang Thiện liền không ngoài ý muốn!
Nữ nhân này nói xuẩn cũng xuẩn, nói thông minh vẫn là thật thông minh. Nàng thông minh ở chỗ, có thể ở thanh lâu hoàn cảnh như vậy hạ, làm chính mình thành công mang thai cũng thuận lợi sản tử, không điểm đầu óc thật đúng là làm không được!
Phải biết rằng cổ đại thanh lâu đối với tránh thai chính là có một bộ hoàn chỉnh biện pháp, nếu không thanh lâu đã sớm đóng cửa.
Cho dù có một hai cái cá lọt lưới, tú bà cũng là không có khả năng dễ dàng đồng ý làm ngươi sinh hạ tới, không nói đến mang thai mấy tháng, căn bản vô pháp vì nàng kiếm tiền, sinh quá hài tử nữ nhân, chính là hạ giá.
Cho nên nói, Mạnh Thi nữ nhân này vẫn là tương đương thông minh! Nhưng là nàng cũng dại dột không biên, xuất thân thanh lâu, thế nhưng dễ dàng tin tưởng ân khách lời âu yếm? Tin tưởng Kim Quang Thiện sẽ cho nàng chuộc thân, tiếp nàng hồi Kim Lân Đài?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Không tìm đường chết sẽ không chết
FanfictionNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ -Thỉnh xem cẩn thận, đối Kim Giang hai nhà mọi người không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, rau câu, Lam hắc chớ quấy rầy - Thời gian tuyến: Sau khi bắn nghệ đại tái kết thúc