Ôn Nhược Hàn giờ phút này người cũng như tên, lạnh một khuôn mặt nhìn phía dưới bách gia. Hắn chẳng thể nghĩ tới, ở nhà mình địa bàn, hắn Ôn gia cư nhiên tiền mười đều vào không được. Trận này bắn nghệ đại tái, quả thực tựa như một hồi chê cười!
Ôn Nhược Hàn phẫn nộ mà đứng dậy, cũng mặc kệ thanh đàm hội có hay không kết thúc, liền chuẩn bị ném mặt chạy lấy người, dù sao bách gia có thể lấy hắn thế nào!
Đúng lúc này, trên bầu trời tiếng sấm đại tác phẩm, mây đen quay cuồng, vài đạo thật lớn tia chớp dường như đem không trung xé rách giống nhau nện xuống, lôi điện qua đi, trên bầu trời lộ ra một khối đen nhánh tứ phương san bằng màn trời. Nháy mắt ban ngày biến đêm tối.
Bất Dạ Thiên thượng tất cả mọi người bị này một kỳ quái hiện tượng thiên văn kinh ngạc đến ngây người, đều là tu tiên người, đều có thể nhạy bén liền sát giác ra này lôi điện, cũng không là trời mưa biểu hiện.
Giang Phong Miên: "Lam tiên sinh cũng biết đây là có gì khác nhau đâu tượng?"
Lam Khải Nhân: "Chưa bao giờ nghe nói."
Bị dị tượng lưu lại bước chân Ôn Nhược Hàn, nhíu mày nhìn màn trời.
Không bao lâu màn trời bắt đầu có một ít bóng người đong đưa, dần dần càng ngày càng rõ ràng. Chỉ thấy màn trời trung gian có một phương tiểu đài, trên đài đứng một cái ăn mặc quái dị người, hắn đối diện giống như còn ngồi một đám người.
"Đây là ông trời phải cho chúng ta đi học sao?" Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi vui đùa địa đạo.
"Ngụy Vô Tiện ngươi câm miệng!" Giang Trừng tức giận mà a nói.
Lam Vong Cơ đứng ở Lam Hi Thần bên người, nhàn nhạt mà nhìn mắt Giang gia phương trận.
【 đại gia hảo! Hôm nay là chúng ta cái này 《 không làm sẽ không chết 》 hệ liệt tiết mục đệ nhất kỳ, vì cái gì lấy cái này kỳ quái tên đâu? Chủ yếu là bởi vì chúng ta cái này tiết mục, giảng chính là huyền chính trong năm những cái đó diệt vong tu tiên thế gia. 】
"Không làm sẽ không chết ý gì?" Ngụy Vô Tiện quái kêu lên.
"Ý gì đều cùng ngươi không quan hệ, ngươi quy củ điểm, đừng ném ta Giang gia mặt." Giang Trừng nói.
"Cùng ngươi nói không thông, ta tìm Lam Trạm đi, hắn học vấn so ngươi cao!" Ngụy Vô Tiện nói xong thật đúng là hướng Lam gia phương trận đi.
"Ai! Ngươi......" Lúc này Bất Dạ Thiên người trên cũng chưa nói chuyện, Giang Trừng cũng không dám kêu to ra tiếng, chỉ có thể rầu rĩ mà nhìn Ngụy Vô Tiện chạy đến Lam gia cùng Lam Vong Cơ vừa nói vừa cười.
【 Tu chân giới trải qua mấy ngàn năm thay đổi bất ngờ, vô số gia tộc hưng vong thay đổi, phát triển đến nay, truyền thừa chưa đoạn chỉ còn lại có Lam, Nhiếp, Âu Dương tam đại gia tộc. Chúng ta cái này tiết mục không nói bọn họ, trọng điểm ở những cái đó năm đó huy hoàng nhất thời, cuối cùng lại biến mất suy tàn gia tộc.
Hôm nay đệ nhất giảng, liền từ lúc ấy lớn nhất gia tộc Kỳ Sơn Ôn thị nói lên! 】
Hai câu này lời nói chính là nổ tung nồi, đương thời gia tộc thế nhưng chỉ còn lại có Lam, Nhiếp, Âu Dương thị? Kỳ Sơn Ôn thị, Lan Lăng Kim thị, Vân Mộng Giang thị đều diệt vong?
"Lam, Nhiếp, Âu Dương! Chúc mừng nha!" Ôn Nhược Hàn châm chọc địa đạo.
"Hừ!" Nhiếp Minh Quyết hừ nhẹ một tiếng, tiếp tục nhìn về phía màn trời.
Lam Khải Nhân nhàn nhạt mà quét Ôn Nhược Hàn liếc mắt một cái không lên tiếng.
【 Kỳ Sơn Ôn thị ở lúc ấy chính là Tu chân giới đệ nhất đại gia tộc, có bao nhiêu đại? Từ tư liệu lịch sử tới xem, liền tính là sừng sững Tu chân giới đệ nhất thế gia mấy ngàn năm Cô Tô Lam thị, cũng khó có thể địch nổi. 】
"Lam Trạm chúc mừng nha!" Ngụy Vô Tiện tự đáy lòng địa đạo. Giang gia diệt vong, tuy rằng trong lòng rất khổ sở, bất quá Ngụy Vô Tiện an ủi chính mình nói, cũng không biết là nhiều ít đại về sau sự, kia xa xôi sự, hắn cũng quản không!
Lam Vong Cơ không nhiều lời cũng không cho rằng đây là nhiều đáng giá khoe ra sự.
Chỉ có Lam Hi Thần lễ phép nói thanh tạ.
【 Ôn gia rốt cuộc có bao nhiêu người, thế lực phạm vi có bao nhiêu đại, đã mất minh xác ký lục. Bất quá theo tư liệu lịch sử sở tái, Xạ Nhật chi chinh sau khi kết thúc, Ôn gia tù binh trung, bị Ngụy Vô Tiện cứu Ôn Tình một mạch cuối cùng người già phụ nữ và trẻ em có 50 nhiều người. Mà bị Tiết Dương diệt môn Nhạc Dương Thường thị nhất tộc, cũng mới 50 nhiều người. Ôn Tình một mạch một Ôn Nhược Hàn cái này dòng chính một mạch là cái gì quan hệ đâu? Tuy rằng nàng họ Ôn, nhưng lại là Ôn Nhược Hàn biểu lại biểu thân thích, đơn giản là Ôn Tình y thuật lợi hại, bởi vậy mới vào Ôn Nhược Hàn mắt. Từ này đoạn đơn giản ký lục liền có thể biết, Ôn Tình một mạch có thể nói là Ôn gia dòng bên dòng bên, các nàng bổn hẳn là không họ Ôn, Ôn họ hẳn là bị Ôn Nhược Hàn ban họ Ôn. Ôn Nhược Hàn ái làm này một bộ, cùng phàm nhân hoàng đế ban hoàng gia họ giống nhau, ở cái kia thời đại này cũng coi như là một loại thù vinh. Bởi vậy có thể thấy được, năm đó tu tiên thế gia có thể một phân thành hai, một bên là Kỳ Sơn Ôn thị, một bên là tiên môn bách gia. Liền tính là hiện tại Lam thị cũng làm không đến này một bước. 】
Xạ Nhật chi chinh, Ôn gia tù binh, những lời này lần nữa mà kích thích Ôn Nhược Hàn thần kinh.
Bất Dạ Thiên thượng không khí biến cùng xấu hổ vô cùng.
【 có thể nói Kỳ Sơn Ôn thị là Tu chân giới từ trước tới nay xuất hiện quá lớn nhất gia tộc, như vậy một cái quái vật khổng lồ vì cái gì liền ầm ầm sập đâu?
Mặt ngoài xem là Xạ Nhật chi chinh chiến bại kết quả, nhưng trên thực tế đâu? Thật sự muốn đưa Ôn gia bốn cái chữ to "Không làm không chết"!
Phía dưới chúng ta liền tới nói một chút, Ôn gia là như thế nào tìm đường chết chính mình. 】
Nghe đến đó, đại gia đối tìm đường chết hai chữ rốt cuộc có một ít khái niệm.
【 tu tiên gia tộc lập tộc, vạn biến không lập trong đó hai đại cơ sở, một là tu tiên vấn đạo căn bản, nhị là lão tổ tông truyền xuống tới tổ huấn truyền, này hai cái căn bản có thể nói là mỗi cái gia tộc linh hồn nơi. Nếu một cái gia tộc đã quên căn bản, ném tổ huấn, cùng ném linh hồn có cái gì khác nhau, không có linh hồn ngươi không vong thiên lý nan dung!
Sở hữu tìm đường chết gia tộc đều có cái này đặc điểm, lúc ấy Tu chân giới, đại bộ phận người khả năng đều đã quên bọn họ tu tiên vấn đạo căn bản là cái gì? Tổ huấn là cái gì? Đại gia không hoảng hốt, nghe ta từ từ nói tới! 】
Ngụy Vô Tiện như suy tư gì nói: "Ôn gia cư nhiên có tổ huấn? Lam Trạm ngươi nghe nói qua sao?"
Lam Trạm: "Không."
Lam Hi Thần: "Nghe đi, người này hẳn là sẽ giảng. Nghe một chút cái này cũng khá tốt, có thể cảnh giác chính mình."
Tiểu kịch trường là ở đây mấy người nội tâm diễn va chạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Không tìm đường chết sẽ không chết
FanfictionNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ -Thỉnh xem cẩn thận, đối Kim Giang hai nhà mọi người không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, rau câu, Lam hắc chớ quấy rầy - Thời gian tuyến: Sau khi bắn nghệ đại tái kết thúc