Rốt cuộc xoa Ngụy Vô Tiện vai, "Ngươi...... Còn hảo?"
"Lam Trạm...... Chúng ta...... Muốn chết...... Ở...... Nơi này sao?"
"Hảo...... Không cam lòng!"
"Ân!"
Là nha! Hảo không cam lòng, thúc phụ cùng huynh trưởng có hay không chạy thoát, Lam gia hiện tại tình huống ra sao? Quá nhiều quá nhiều vướng bận, hắn không bỏ xuống được.
Màn trời lịch sử là giả sao?
Bọn họ rõ ràng còn không có trở thành đạo lữ!
Hảo không cam lòng!
"Nếu không thể luyện hóa oán khí, thật sự chỉ có thể chết ở chỗ này."
Loại trình độ này oán khí chỉ dựa vào linh lực căn bản vô pháp thanh trừ, huống chi nơi này không có nửa điểm linh khí, oán khí tràn ngập toàn bộ không gian, ngốc tại nơi này mỗi một chữ, mỗi một lần hô hấp đều có cuồn cuộn không ngừng oán khí nhập thể.
Nếu không thể cùng này đó oán khí cùng tồn tại, liền chỉ có thể vừa chết.
"Quỷ đạo sao?" Lam Vong Cơ trầm tư lẩm bẩm.
"Lam Trạm, ta biết ngươi rất khó tiếp thu, nhưng là...... Hoặc là, ngươi lại kiên trì kiên trì, chờ ta luyện thành lúc sau, ta mang ngươi đi ra ngoài chữa thương!"
"Không." Lam Vong Cơ lắc đầu.
"Vô luận đúng cùng sai, vô luận tương lai muốn đối mặt cái gì, ta đều nguyện ý cùng ngươi cộng đồng thừa nhận."
"Lam Trạm!" Ngụy Vô Tiện cố hết sức mà xoay người, bốn mắt nhìn nhau, hô hấp giao điệp, "Hảo, chúng ta sống chết có nhau!"
"Ân!"
Toàn thân đau đớn phảng phất nháy mắt tiêu diệt, như hạ dương tươi cười chiếu sáng lên kia trương tuấn lãng khuôn mặt!
Nếu có thể lưu lại này mạt miệng cười, thân ở địa ngục thì đã sao!
"Ngươi vừa rồi đang làm cái gì?" Thu liễm tâm thần, Lam Vong Cơ nhẹ giọng hỏi.
"Nếm thử đem oán khí như linh lực ở trong cơ thể luyện hóa."
"Như thế nào?"
"Thất bại, căn bản luyện hóa không được."
"Linh lực nguyên tự thiên nhiên, thuần dương; oán khí xuất từ người, là lệ khí, âm khí, oán hận từ từ hết thảy phiền não kết hợp thể, thuần âm. Rèn luyện phương pháp, hẳn là có điều bất đồng."
Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, "Nếu thân thể không thể rèn luyện, như vậy linh hồn đâu?"
"Linh hồn? Lấy nguyên thần vì vật dẫn sao?" Lam Vong Cơ trầm tư.
"Nhân quả nghiệp nợ toàn trữ hàng với Alaya thức trung, mà này đó nghiệp nợ cũng có thể nói là oán khí căn nguyên, như thế lấy nguyên thần vì vật dẫn cũng không phải không có không thể."
"Có thể thử một lần."
"Ân!"
Đầy trời oán khí, kêu gào quỷ ngữ, khủng bố tê khổng, hết thảy tử vong bóng ma tất cả hóa thành sinh khát vọng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Không tìm đường chết sẽ không chết
Fiksi PenggemarNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ -Thỉnh xem cẩn thận, đối Kim Giang hai nhà mọi người không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, rau câu, Lam hắc chớ quấy rầy - Thời gian tuyến: Sau khi bắn nghệ đại tái kết thúc