Chương 20

267 26 0
                                    

【 Ôn gia là quên tổ huấn, Kim gia đối tổ huấn làm như không thấy, như vậy Giang gia lại đối tổ huấn quán triệt đến hoàn toàn! Không hổ là Giang gia hảo nhi lang! Các ngươi Giang gia tổ huấn: Biết rõ không thể mà vẫn làm! Các ngươi Giang gia tam thêm một ngụm, thật đúng là một đám thể hội đến tinh túy! 】

Lam Hi Thần: "Tam thêm một ngụm có ý tứ gì?"

Ngụy Vô Tiện: "Giang gia không tứ khẩu người sao?"

Lam Vong Cơ: "Tam thêm vừa được bốn."

Ngụy Vô Tiện: "Người này nói chuyện âm dương quái khí, mấy cái ý tứ a? Châm chọc mỉa mai ngữ khí sao lại thế này?"

【 tục ngữ nói đến hảo, thụ sống một trương da, người sống một khuôn mặt, Giang Phong Miên ngươi tức không cần da cũng không mặt! Không xứng làm người!

Ngài lão làm mỗi một sự kiện, nhưng vì là thật thật là biết rõ không thể mà vẫn làm a! Chính là ngài biết tiếp theo câu sao?

Thành tắc gọi chi dũng, bại chi tắc ngu đến cực điểm!

Xem ra các ngươi Giang gia lão tổ tông rất là dự kiến trước, các ngươi biết Giang gia càng về sau càng xuẩn! Bản lĩnh khác không có, tính kế một cái thất thân cô nhi, ngươi có phải hay không cảm thấy ngươi thực có thể a?

Ngươi những cái đó kỹ hai, cũng là có thể gạt được Ngụy Vô Tiện cái kia tiểu tử ngốc, thật đúng là cho rằng người khác đều xem không rõ sao?

Lịch sử nguyên văn này đoạn ta tưởng mọi người đều rất quen thuộc:

Ngụy Vô Tiện là chín tuổi thời điểm bị Giang Phong Miên ôm trở về. Khi đó sự, không biết vì cái gì, rất nhiều hắn đã không nhớ rõ, đều là Kim Lăng mẫu thân Giang Yếm Ly giảng cho hắn nghe.

Nàng nói, phụ thân biết được hắn song thân chiến bại thân chết tin tức lúc sau, vẫn luôn ở tìm bọn họ lưu lại hài tử. Tìm hồi lâu, rốt cuộc ở Di Lăng vùng tìm được rồi đứa nhỏ này. Ánh mắt đầu tiên nhìn đến hắn thời điểm, hắn chính quỳ trên mặt đất nhặt nhân gia ném xuống vỏ trái cây ăn.

Di Lăng đông xuân đều thực lãnh, đứa nhỏ này chỉ ăn mặc áo đơn mỏng quần, đầu gối bộ vị ma đến rách tung toé, hai chỉ giày đều không giống nhau, cũng không hợp chân. Hắn vùi đầu tìm kiếm vỏ trái cây, Giang Phong Miên kêu hắn, hắn còn nhớ rõ tên của mình có cái "Anh" tự, liền ngẩng đầu lên. Này vừa nhấc đầu, hai cái gò má đông lạnh đến lại hồng lại nứt, lại là một trương gương mặt tươi cười.

Sư tỷ nói, hắn trời sinh chính là một trương gương mặt tươi cười, một bộ cười tướng. Vô luận cái gì khổ sở, đều sẽ không để trong lòng. Vô luận thân ở cái gì hoàn cảnh, đều có thể vui vui vẻ vẻ. Nghe tới như là có chút vô tâm không phổi, nhưng như vậy thực hảo.

Giang Phong Miên uy hắn ăn một khối dưa, hắn khiến cho Giang Phong Miên đem hắn ôm trở về. 】

Kia khối màu trắng màn sân khấu lại lần nữa ra tới, hiện ra ra mấy hành đơn giản văn tự.

"Này không phải nói Giang thúc thúc tìm ta thời điểm sao? Có cái gì vấn đề?" Ngụy Vô Tiện nghi hoặc mà quay đầu hỏi Lam Vong Cơ cùng Lam Hi Thần, lại phát hiện bọn họ lại lâm vào trầm tư.

[Vong Tiện] Không tìm đường chết sẽ không chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ