Chương 34

230 19 0
                                    

【 Ngụy Vô Tiện thật đúng là Giang gia thiên cân đỉnh, chuyên đỉnh nồi!

Ở Giang gia, đỉnh chơi kém nồi, đi cầu học cũng là các loại đỉnh nồi! Ngươi Giang Phong Miên bất mãn Giang Yếm Ly cùng Kim Tử Hiên hôn ước, muốn giải, ngươi tự mình cởi đi, đem Ngụy Vô Tiện xả đi vào làm gì?

Chân trước ở Lam Khải Nhân trước mặt làm từ phụ, vì nữ nhi hạnh phúc đem hôn ước giải trừ, sau lưng liền tạp Ngụy Vô Tiện trên đầu, là hắn cùng Kim Tử Hiên đánh nhau đánh tan!

Giang Phong Miên, có thể hay không làm điểm nam nhân chuyện này?

Ngươi vì cái gì giải trừ Giang Yếm Ly cùng Kim Tử Hiên hôn ước?

Còn không phải là bởi vì ngươi biết cùng Kim gia liên hôn đối với ngươi Giang gia không có nửa điểm thực tế chỗ tốt sao? Kim gia, Kim Quang Thiện là cái cái gì sắc mặt ngươi trong lòng rõ ràng thật sự! Điểm này, có thể nói ngươi làm được rất đúng! Xác thật bọn họ hôn nhân không có bất luận cái gì ý tứ, thế gia liên hôn tự nhiên ra ích lợi xuất phát, cho nên hủy bỏ cái này hôn ước, làm tông chủ, thậm chí ta có thể nói, làm phụ thân, ngươi đều làm được rất đúng.

Nhưng là......

Giang Yếm Ly 17-18 tuổi tuổi hạc cô nương, ở cái kia niên đại kêu gái lỡ thì! Nếu không phải Kim Tử Hiên tuổi còn nhỏ, chưa có lấy nhau thời điểm, nàng Giang Yếm Ly hài tử đều có thể xuống đất! Ngươi ở ngay lúc này cho nàng hủy bỏ hôn ước, vì cái gì không có bước tiếp theo động tác? Điểm này liền rất không bình thường! 】

"Sư tỷ hôn ước không phải ta đánh tan sao?"

"Thế gia liên hôn không phải nói định liền định, nói tán liền tán!"

"Lam Trạm, ta có phải hay không sống được giống cái chê cười!"

"Ngụy Anh, còn có thể trọng tới."

"Trọng tới a!"

"Lam Trạm, hỏi ngươi một vấn đề?"

"Ngươi nói."

"Ngươi chừng nào thì bắt đầu thích ta?"

"Không biết." Lam Vong Cơ đỏ bừng hai lỗ tai trả lời. Hắn nào biết đâu rằng khi nào, phục hồi tinh thần lại mới phát hiện, mãn tâm mãn nhãn đều là kia Trương Phi dương gương mặt tươi cười.

Ngụy Vô Tiện ghé mắt nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ sườn mặt, lại hỏi: "Vậy ngươi đoán trong lịch sử ta là khi nào thích thượng ngươi?"

Lam Vong Cơ lắc đầu: "Không biết."

"Ân!? Ngươi liền không quan tâm sao?"

"Ngươi...... Cao hứng liền hảo!"

......

【 ngươi Giang gia nữ nhi, còn chưa tới hoàng đế nữ nhi không lo gả nông nỗi đi!? Trừ bỏ Ngụy Vô Tiện cảm thấy hắn cái này sư tỷ chỗ nào chỗ nào đều hảo, đáng giá trên đời tốt nhất nam nhân ngoại, ở người khác trong mắt, Giang gia nữ nhi tính cái gì!?

Tính tính xem:

Đệ nhất, có cái Ngu Tử Diên như vậy mẹ, này liền làm nhân tâm chần chờ, bà thông gia không hảo ở chung a! Ai tin tưởng như vậy mẫu thân có thể dạy ra một cái tri thư đạt lý nữ nhi tới? Cưới vợ không hiền họa duyên tam đại, ai nguyện ý mạo hiểm như vậy?

[Vong Tiện] Không tìm đường chết sẽ không chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ