【 lại nói chuyện thứ ba, "Chúng ta là người một nhà", Liên Hoa Ổ bị huyết tẩy sau, Giang Yếm Ly luôn là ở Ngụy Vô Tiện bên tai lặp lại những lời này. Sự thật thật sự như thế sao? Cái này chúng ta mặt sau lại nói.
Này tỷ đệ hai không cần thử máu cũng biết là thân sinh, Giang Vãn Ngâm liền tổng ở Ngụy Vô Tiện bên tai lặp lại một câu, "Lam Vong Cơ chán ghét ngươi", khiến cho Ngụy Vô Tiện liền thật sự tin tưởng vững chắc không nghi ngờ, Lam Vong Cơ thật sự không quen nhìn hắn, chán ghét hắn.
Vong Tiện hai người có thể phí thời gian gần 20 năm, Giang Vãn Ngâm chính là đại đại công thần a. 】
"Nga! Thật đúng là giống như vậy hồi sự!"
Ngụy Vô Tiện vặn nhìn chằm chằm ôm chính mình Lam Vong Cơ, biết rõ cố hỏi: "Lam Trạm, ngươi hẳn là không chán ghét ta đi?"
Lam Vong Cơ tức giận mà buông ra hoàn ở hắn trên eo tay.
"Ai ai ai! Đừng đừng đừng, như vậy nhiều ấm áp!" Ngụy Vô Tiện bắt lấy Lam Vong Cơ tay, vị hồi chính mình trên eo.
【 cái này mặt sau lại nói, nơi này vẫn là trước nói Giang Yếm Ly.
Lặp lại kể rõ chính mình đối người khác ân tình, cho người ta cái gì cảm giác?
Hiệp ân cầu báo!
Đối lập một chút, Tàng Sắc Tán Nhân giáo Ngụy Vô Tiện không cần nhớ rõ chính mình đối người khác hảo.
Giang Yếm Ly lặp lại nhắc nhở Giang gia đối Ngụy Vô Tiện thật tốt.
Này nhân phẩm a, cao thấp lập thấy! 】
Kim Quang Thiện: "Vạn hạnh, lúc trước Giang tông chủ giải trừ hôn ước."
Ôn Nhược Hàn: "Ha ha ha, không phải rất sẽ mời chào nhân tài sao?"
【 hiệp ân báo đáp là một kiện làm người thực phản cảm sự, cũng liền Ngụy Vô Tiện tâm đại, thiện tâm, đổi cá nhân ngươi thử xem!
Tam quốc thời kỳ hứa du, ở trận chiến Quan Độ khi, cấp Tào Tháo cung cấp Viên Thiệu truân lương ô sào tin tức, hiến lửa đốt ô sào chi kế, lệnh Tào Tháo với tuyệt cảnh trung thắng được trận chiến Quan Độ, viết lại Tào Tháo cùng Viên Thiệu vận mệnh. Hứa du cái này đại công thần vì cái gì sau lại bị Tào Tháo giết chết?
Chính là hiệp ân báo đáp!
Hắn không có việc gì liền nói cái này, nói chính mình công lao, kết quả nói nhiều, rốt cuộc đem Tào Tháo làm phiền, làm nổi giận.
Đại gia có thể nhìn xem, Giang Yếm Ly hành vi cùng hứa du có bao nhiêu đại khác nhau?
Ngươi liền may mắn, gặp được chính là Ngụy Vô Tiện, không phải Tào Tháo. 】
"Thật không biết xấu hổ a!" Bách gia ở từng người kết giới trung nghị luận sôi nổi, khinh thường mà nhìn về phía Giang gia!
Giang Trừng nghiến răng nghiến lợi, một tay đáp thượng tam độc chuôi kiếm mãnh rút ra một tấc, lại căm giận mà thu trở về, nói: "Lại là Ngụy Vô Tiện!"
【 nói xong Ngụy Vô Tiện ký ức chi mê, chúng ta lại đến nhìn xem mùa chi mê.
Cái gọi là mùa chi mê, Giang Yếm Ly nói cho Ngụy Vô Tiện nói là đông xuân chi quý tìm được Ngụy Vô Tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Không tìm đường chết sẽ không chết
FanfictionNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ -Thỉnh xem cẩn thận, đối Kim Giang hai nhà mọi người không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, rau câu, Lam hắc chớ quấy rầy - Thời gian tuyến: Sau khi bắn nghệ đại tái kết thúc