【 nói thật ra, Mạnh Dao có thể vào Ôn thị, bản thân đã không thể tưởng tượng, càng lệnh người khó hiểu chính là, hắn cư nhiên hỗn thành Ôn Nhược Hàn thân truyền đệ tử!
Ta liền muốn hỏi một chút Ôn đại tông chủ, ngài luôn không phải bế quan quan choáng váng?
Mạnh Dao thân phận ngài không biết a?
Ở Thanh Hà chiến trường thời gian đoản, ngài không biết cái này bình thường! Nhưng hắn là Kim Quang Thiện tư sinh tử, như vậy gióng trống khua chiêng nhận thân, oanh động Tu chân giới, ngài cũng không biết!?
Liền tính nói là đi theo địch, làm một cái hạ đẳng tu sĩ, cũng là lúc ấy Mạnh Dao cái này thân phận cực hạn! Ngài cư nhiên đem hắn đề vì thân truyền đệ tử? Liền như vậy tín nhiệm hắn? Nói ngài xuẩn, thật đúng là một chút không oan uổng ngài! 】
Ngụy Vô Tiện cái trán đỉnh Lam Vong Cơ cánh tay, che đậy hắn đã trốn không được gương mặt tươi cười.
Bách gia cái cũng hảo, Ôn Nhược Hàn cũng hảo, các các đều trướng đỏ mặt, chỉ là vì sao như thế, đại khái chỉ có chính bọn họ mới biết được!
【 tín nhiệm Mạnh Dao đó là cùng Tử Thần bắt tay, cho nên, ngài đến vì ngài xuẩn trả giá tử vong đại giới!
Xạ Nhật chi chinh hậu kỳ, Nhiếp Minh Quyết bị đột nhiên xuất hiện ở chiến trường Ôn Nhược Hàn sở bắt, Mạnh Dao lợi dụng Ôn Nhược Hàn đối hắn không bố trí phòng vệ, lợi dụng Nhiếp Minh Quyết cùng Ôn Nhược Hàn chính diện giao phong hết sức, từ sau lưng nhất kiếm thứ hướng Ôn Nhược Hàn trái tim.
Một thế hệ kiêu hùng đến tận đây ngã xuống!
Huy hoàng mấy trăm năm, Tu chân giới lớn nhất gia tộc —— Kỳ Sơn Ôn thị từ đây tiêu vong!
Xem đi! 】
Ôn Nhược Hàn như thế nào cũng không nghĩ tới, một hồi đại chiến, hắn cư nhiên cứ như vậy đã chết! Hắn cư nhiên cứ như vậy hèn nhát đã chết! Tức giận đến cả người phát run!
【 Mạnh Dao nằm vùng có thể thành công, phải lợi cho Lam Hi Thần cùng Ôn Nhược Hàn tín nhiệm! Mạnh Dao ở Kỳ Sơn thu thập lấy tình báo đều truyền cho Lam Hi Thần. Lam Hi Thần tín nhiệm Mạnh Dao hảo lý giải, dù sao cũng là ân nhân truyền đến tin tức, một khi xác minh xác nhận không có lầm, cái này tín nhiệm liền tự nhiên thành lập lên. Mà Mạnh Dao ở chỗ này sở biểu hiện đối Lam Hi Thần tín nhiệm, có thể nói, đúng là Lam Hi Thần ngày sau ngã vào vực sâu thật lớn đẩy tay.
Nguy hiểm khi tương trợ, nằm vùng khi thác lấy tánh mạng tín nhiệm, này hai cái hành vi, đừng nói ở Lam Hi Thần cái này khiêm khiêm quân tử trong mắt, đổi bất luận kẻ nào, trải qua này hai việc, đều sẽ đối người này tín nhiệm có giai, so người khác càng nhiều một phân thân cận.
Nhân gia chính là dùng mệnh ở tín nhiệm ngươi, ai sẽ nghĩ đến này người từ đầu tới đuôi ở lợi dụng ngươi sao? Có thể nói như vậy, chỉ cần không lấy ác coi người giả, không bị Mạnh Dao lừa, đó là không có khả năng! 】
"Kim Quang Thiện, rốt cuộc sinh ra cái cái gì quái thai tới! Quay đầu lại đem người cấp mang ta xem xem!" Ôn Triều đối Ôn Trục Lưu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Không tìm đường chết sẽ không chết
FanfictionNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ -Thỉnh xem cẩn thận, đối Kim Giang hai nhà mọi người không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, rau câu, Lam hắc chớ quấy rầy - Thời gian tuyến: Sau khi bắn nghệ đại tái kết thúc