01.

904 49 4
                                    

First.

Tôi là một đứa trẻ sống trong cô nhi viện từ nhỏ,lúc vừa mới được sinh ra tôi còn chẳng thể thấy được mặt cha mẹ của mình, tôi không may mắn như những đứa trẻ khác, đến khi lên 7, tôi được nhận nuôi ở một gia đình không mấy khá giả nhưng rất giàu tình thương,họ chăm lo cho tôi như họ đã sinh ra tôi vậy. Nhưng không may,vào một chiều họ đã rời xa khỏi tôi,một tai nạn giao thông đã lấy đi tình thương duy nhất còn sót lại cho một người xấu số. Lúc đó,đi giữa trời mưa,tôi chẳng biết làm gì ngoài khóc than thay cho họ. Ở bên cạnh người ba người mẹ ấy suốt 2 năm,đó là lần đầu tiên tôi cảm nhận được tình thương chân thật đến như vậy, tôi cảm thấy tiếc nuối thay cho những ngày họ chăm nom tôi mà tôi chẳng đền đáp lại được gì cho họ. Tôi đau đớn đến tận cùng, thu mình lại một góc,và dần dần chẳng thể tiếp xúc với ai nữa.

Phải đến tận 1 năm sau đó,nỗi nhớ trong tôi dần được chôn lấp lại,tôi mới được một gia đình khác nhận nuôi. Họ đối xử với tôi rất tốt, giống như gia đình cũ của tôi vậy,vì vậy mà nỗi đau khi xưa của tôi được vơi bớt đi phần nào.

Nhà họ có một cậu con trai nữa tên là KhaoTung bằng tuổi với tôi,cậu ấy không thích tôi cho lắm bởi vì từ khi nhận nuôi,gia đình cậu ấy đã san sẻ đi một phần tình cảm cho tôi và có lẽ cậu ta không thích điều này.

Phải đến khi KhaoTung lên 16,tôi mới dần nhận ra thật sự KhaoTung không ghét tôi như tôi đã nghĩ. Bởi vì từ những ngày nhập học cấp 3 chung với KhaoTung,tôi biết cậu ấy không giống như những người con trai khác. KhaoTung nhẹ nhàng,lại rất tinh tế, cậu ấy không thích sự bạo lực,lại càng không thích nhìn thấy những người con gái quyến rũ mặc cho cậu ấy là người thu hút rất nhiều cô gái đến vây quanh. Tôi biết,KhaoTung giấu gia đình việc cậu ấy là gay, và càng giấu tôi việc cậu ấy là gay.

Tôi nghĩ, việc cậu ấy giấu tôi là do cậu ấy sợ tôi sẽ nói với gia đình hoặc sẽ kì thị cậu ấy. Nói thật thì tôi là trai thẳng, nhưng cũng không hề kì thị những người như KhaoTung. Trước kia tôi nghe lũ bạn cấp hai đồn rằng lesbian hay gay là những người khác người,họ thầm thích những người cùng giới và có một tình yêu kì lạ. Riêng với tôi,lesbian hay gay đều là những người rất tuyệt vời,họ yêu nhau theo cách riêng và chịu đựng những sự đay nghiến của xã hội,họ mạnh mẽ gấp trăm ngàn lần những tình yêu khác giới. Con người sẽ không trở thành lesbian hay gay,họ đơn giản chỉ là phải lòng một ai đó,tôi thật sự thắc mắc tại sao thế giới này lại xem rằng lgbt là những người "bệnh hoạn".

Rõ ràng,những người đồng tính họ vẫn đang cố gắng chứng minh bản thân cũng chỉ là một người bình thường như bao người khác,họ cũng sống chung một bầu không khí,cũng có cảm xúc như những người bình thường và cũng cố gắng để được xã hội công nhận. Chắc do một phần vì vậy KhaoTung thật sự rất ít khi tiếp xúc với những người bên ngoài,cậu ấy dường như thu mình lại với thế giới. Cũng vì thế,mất đến khoảng 6 năm 2 tháng KhaoTung mới có thể dễ dàng mở lòng nói chuyện một cách thoải mái với tôi.

Chúng tôi thường xuyên tâm sự với nhau rất nhiều thứ,nói thật thì khi tâm sự cùng KhaoTung,tôi mới chợt nhận ra rằng cậu ấy rất dễ thương,cậu ấy luôn luôn lắng nghe và cảm nhận được câu chuyện của những người xung quanh. Nói thật thì KhaoTung dễ thấu hiểu mọi người lắm,và cũng rất bình tĩnh khi giải quyết một chuyện gì đó nữa. Dù vậy nhưng KhaoTung vẫn rất ít khi tiếp xúc với những bạn cùng lớp, thành tích học tập của cậu ấy cũng được những thầy cô đánh giá rất cao.

Gia đình chúng tôi cũng rất hạnh phúc. À không,tính ra thì từ lúc bố mẹ nuôi tôi ly dị, chúng tôi mới thật sự nhận biết được 2 từ hạnh phúc. Bố và mẹ KhaoTung không được hòa thuận cho lắm,khi nhận nuôi tôi,bố KhaoTung chẳng mấy là hài lòng,ông ấy thường xuyên cãi nhau với mẹ nuôi tôi và bạo lực bà ấy. Phải đến sau này tôi mới biết, thì ra ông ấy thường xuyên bạo lực gia đình kể cả trước và sau khi nhận nuôi tôi, rất nhiều lần ông ta đã mắng chửi và đánh đập gia đình một cách rất thậm tệ,thậm chí tôi còn chẳng nghĩ đến việc tại sao lại có một người đàn ông tệ bạc đến như thế này tồn tại.

Vì những vết thương của quá khứ khó mà lành lại,KhaoTung cũng rất ít khi tiếp xúc trực tiếp nhiều với những người đàn ông hay là con trai gần đó,cậu ấy chỉ có một người bạn hàng xóm tên là Louis, Louis là người giống như KhaoTung,cậu ấy cũng là gay, nhưng may mắn hơn là vì Louis được gia đình rất yêu thương và ủng hộ khi cậu ấy come out, không những thế Louis cũng đã có cho mình một tình yêu mà ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ và ước mong.

Thường thì vào những mùa hoa,tôi hay thường rủ KhaoTung cùng đi ngắm hoa chung với mình bởi vì tôi biết,KhaoTung rất thích ngắm khi những bông hoa nở rộ. Và tôi cũng biết,cậu ấy thích ngắm nhất là nụ cười của tôi khi nhìn cậu ấy luyên thuyên về những cái đẹp của hoa nở,mẹ nuôi tôi thường bảo : "cũng phải lâu lắm rồi,mẹ mới thấy KhaoTung nó luyên thuyên nhiều đến như vậy", điều này làm tôi cảm thấy rất vui khi có thể khiến một phần KhaoTung của ngày xưa trở lại.

Anh Sẽ Đến, Cùng Với Mùa Hoa - [FirstKhaoTung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ