Một tuần sau ngày chúng tôi gặp Malee, cô ta cứ liên tục gọi điện để hỏi tôi rằng tôi có rảnh hay không để cô ta đến đền áo cho tôi, tôi thật sự cảm thấy rất phiền về chuyện này nhưng bản thân tôi cũng không thể nào có cách không nhận áo được nên tôi luôn tìm hết cách này đến cách khác để nói với Malee rằng tôi không bao giờ rảnh với cô ấy.
- Này First, Malee gọi nữa này
- Ais sao cậu ta lì quá vậy, mình làm đến vậy rồi mà vẫn còn hi vọng đền áo cho mình thiệt hả trời.
- Hay cậu cứ nhận đại đi, rồi đem đi vứt là được mà
- Nhưng làm vậy thì vô tâm quá đó KhaoTung
- Chứ cậu cứ để cậu ta làm phiền hoài vậy à?
- Hay mình đổi số nhỉ? Nhưng mà không được, mình còn phải dùng số này để liên lạc với mấy anh mình nữa
- Hmm... Hay cậu nhận đại rồi để đâu đó đi, không vứt cũng được
- Ừ nhỉ, hay cậu đi nhận dùm mình đi KhaoTung
- Ơ? Áo của cậu mà First
- Nhưng mà... Mình không muốn gặp Malee
- Cậu nghĩ mình muốn chắc?
- Thôi được rồi, dù gì chuyện của cậu cũng lớn hơn mình, thôi để mình đi
- Ừ đi sớm về sớm đó
- Dạaa biết rồi, ở nhà không ghen đến mức phải ra tận quán đó nha
- Nói quá, đi lẹ điiii
_______________
"Alo?"
"Alo kha? First à hôm nay cậu rảnh không?"
"À mình rảnh, hẹn cậu ở ** mình đến lấy áo nhé"
"Vâng mình biết rồi, cảm ơn nhé First vì đã nhận tấm lòng của mình"
"Ừ"_____________
🙋🏻♂️
- Malee ở đây- Chào cậu First, hôm nay trông cậu bảnh bao quá
- À Malee... mình còn có việc nên mình xin nhận áo rồi đi luôn nhé...
- First, cậu không thể nói chuyện với mình một chút được hả ?
Malee nắm lấy tay tôi lại và nhìn tôi với ánh mắt như những người yêu năn nỉ nhau vậy, nhưng không được rồi vì First tôi đây chỉ đổ gục trước ánh mắt của KhaoTung thôi.
- Xin lỗi nhé Malee, mình không có thời gian cho những người xung quanh lắm. Việc chăm sóc người yêu của mình thôi đã chiếm cả ngày rồi.
- Cậu ta làm phiền cậu đến thế à?
- Đó không phải làm phiền và cậu cũng đừng nói cậu ấy như vậy, mình tự nguyện chăm sóc người yêu của mình mà dù KhaoTung có làm phiền đi nữa thì mình vẫn chiều lòng cậu ấy thôi. Vậy nhé xin phép đi trước.
- FIRST!! FIRST!!! Aissssss...
Cô ta tức đến nỗi đấm thẳng xuống mặt bàn, mặt mũi đỏ bừng lên vì bị người mình thích cà khịa như vậy, Àaaaaaaaa chắc là do... Không có cửa thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Sẽ Đến, Cùng Với Mùa Hoa - [FirstKhaoTung]
Fanfic- FirstKhaotung Là tình yêu của mùa hoa. ------------ Truyện không liên quan đến người thật và bất kỳ sự kiện có thật nào khác.