26.

131 10 2
                                    

- KhaoTung, ta đi chơi nhé?

- Em không có tâm trạng đi đâu hia

- Đi đi màaa, lâu lâu anh mới về nên đi với anh đii

- Còn nhiều thời gian mà, không nhất thiết là hôm nay hia à

- Nhưng mà anh muốn đi chơi hôm nay, tụi kia đều đi chơi hết rồi

- Hả? Đi hết rồi à? Sao lại đi hết một ngày vậy

- Hôm nay là Valentine đó, tụi nó đi chơi với nhau hết cả rồi

- Thế là chỉ còn mình em với hia với Force á?

- Không, anh hỏi Force nó nói nó đi chơi với bạn rồi! KhaoTungg đii chơi đi

- Ờ... Cũng được, để em đi thay đồ.

- Lẹ nha anh chờ đó.

__________________________________________

- Công viên giải trí hôm nay đông thế

- Thì valentine mà, người ta dắt người yêu đi chơi nhiều lắm, như anh với em nè..

- Gì?

- À không, ý anh là dắt những người mình yêu thương đi chơi á

- À, ra là vậy...

Yi dắt tôi đi khắp nơi trong khu vui chơi và trải nghiệm rất nhiều trò chơi thú vị, tôi thật sự không thể nào không suy nghĩ đến cảm giác đó, cảm giác cùng cậu ấy đi qua những ngày thu tuyệt đẹp như thế này... Chúng tôi cũng đã từng ở nơi này hạnh phúc cùng nhau. Thế mà giờ tôi lại bắt gặp cậu ấy cùng với một cô gái khác, đớn nhỉ?

- Này, đau lòng thì đừng có nhìn

Hia Yi chặn tầm nhìn tôi lại, dường như anh ấy biết khi nhìn lâu thêm chút nữa, tôi sẽ không kiềm chế được mà khóc tại nơi này mất. Người con trai đã từng cùng tôi hạnh phúc với những lời thề thốt sẽ bên nhau trọn đời ở đây, giờ lại cùng cô gái khác đi dạo và nắm tay nhau, trông họ hạnh phúc lắm! Nhìn nụ cười của cô ta chắc hẳn rằng gia đình của họ đã rất hạnh phúc. Thôi thì nhìn cậu ấy hạnh phúc, trái tim KhaoTung tôi cũng bớt đi gánh nặng. Suy cho cùng sự hy sinh đau khổ của tôi khiến cho người tôi yêu được hạnh phúc, vậy thì cũng cam lòng.

__________________________________________

Xem kìa? Người mình thương vẫn hạnh phúc nhỉ,cho dù mình gây ra cho cậu ấy biết bao nhiêu là đau thương sau cùng vẫn sẽ có người đến để chữa lành vết thương đó. Mình không hạnh phúc như cậu ấy tí nào, mình cảm thấy bản thân cực kỳ tệ khi không thể nào giải thích rõ mọi chuyện mà mình gây ra cho cậu ấy, First nhớ cậu lắm, nhớ đến thần hồn điên đảo và cũng chưa bao giờ ngừng. Mình không hề yêu cô ta cũng chưa hề làm những điều như cô ta đã nói... Những điều mà cậu cho là mình hạnh phúc, đó cũng chỉ là một vỏ bọc rằng buộc của xã hội này. Đôi khi mình im lặng không phải là vì mình không muốn giải thích thêm, mình muốn giải thích chứ thậm chí là có thể kể từng li từng tí một, nhưng mình biết khi nói ra rồi cũng không có bất kỳ ai tin mình và cũng chẳng thể làm gì được nữa nên mình mới buông bỏ. KhaoTung nên hạnh phúc cùng với một người khác tốt hơn mình, sẵn sàng để tìm mọi cách yêu thương cậu ấy! Những gì mình hy sinh... Vẫn chưa là điều gì trong cuộc sống của cậu ấy cả.

Anh Sẽ Đến, Cùng Với Mùa Hoa - [FirstKhaoTung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ