09.

246 20 0
                                    

- Vui cái đéo gì mà vui

Tôi còn chưa kịp hiểu được chuyện gì đang diễn ra, Mix đã lao vào chửi tên kia một trận to đùng, First nhìn cậu ấy cũng đứng hình vì không biết và không hiểu được tại sao Mix lại chửi tên kia nhiều như thế.

- Mix, bình tĩnh đi mày sao vậy?

- Tao làm sao? Tao mà có làm sao cũng đéo có sao với cái loại như mày. Mẹ mày mày đi được sao đéo chết ở bển luôn đi còn về đây làm khỉ khô gì?

- Anh về đây để tìm Khaotung chứ không tìm mày, chưa gì mày đã chửi anh một tràn thế kia?

- Mẹ mày tao không chửi mày chắc thằng Khaotung nó dám chửi mày so với bao nhiêu chuyện mày đã làm với nó chắc? Mày kiếm nó làm gì? Cũng chính 4 năm trước mày là cái người ruồng bỏ nó để nó phải đau khổ dằn vặt trong lòng mà chẳng tiếp xúc với ai. Mày nghĩ hôm nay mày đến đây kiếm nó với tư cách gì?

- Anh biết mọi lỗi sai của mình rồi, hôm nay anh đến kiếm Khaotung với tư cách là người yêu cũ, anh nghĩ là anh cần phải giải quyết những gì mà lúc trước anh đã đối xử với em ấy.

- Khỏi, không cần giải quyết cái mẹ gì hết, mày đến đây chỉ làm mọi thứ tồi tệ hơn thôi. Vả lại Khaotung có người nó thích rồi, mày biến đi là vừa.


- Gì cơ? Khaotung em có người thích rồi à?

- Thì sao? Có liên quan gì đến anh không?

- Có chứ, anh về đây tìm em với mục đích là có thể xin em cho anh một cơ hội nữa được không...

- Lúc nãy anh vừa nghe Mix nói rồi đó, tôi có người mình thích rồi! Anh không và cũng chẳng bao giờ có được cơ hội nữa đâu. Vả lại tôi cũng sẽ không và không bao giờ cho một người như anh có được cơ hội để yêu thêm một ai khác đâu.

- Em đâu có quyền? Và cũng đâu thể ngăn anh làm cho anh có cơ hội.

- Anh có làm gì cũng không bao giờ có được cơ hội của tôi đâu,đừng nói nhảm nữa.


- Tại sao lại không, chỉ có kẻ không cố gắng và hèn nhát mới là kẻ không có được cơ hội.

- Anh về đi, tôi không muốn nói nữa

- Anh sẽ làm cho bản thân có được cơ hội, không ai có thể cướp đi cơ hội này nếu cứ câm lặng như vậy.

- Mày đang nhắc đến ai vậy?

- Ai? Ai thì tự biết chứ, ở đây không mày thì anh nói anh à? Vừa nhìn đã biết thích mà chẳng nói


- Nói điên nói khùng gì vậy? Mày biến đi cho lành.

________

- Này Khaotung, có chuyện gì thế?

- Mày không biết thật à First?

- Có ai nói đâu mà biết ??

- Mày ở với cậu ấy lâu vậy mà không ai kể cho mày nghe à?

- Kể rồi thì tao hỏi làm gì Mix

- Chuyện là...

Tôi ngăn cản việc Mix nói ra chuyện lúc xưa của tôi với First,bởi tôi không biết rằng nếu cậu ấy biết được sẽ nhìn tôi với ánh mắt nào nữa, một người phát điên vì tình và yêu một ai đó thật bất chấp.

Anh Sẽ Đến, Cùng Với Mùa Hoa - [FirstKhaoTung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ