17.

157 12 1
                                    

- Này, này cậu không sao chứ ? Này đừng làm tôi sợ nhé Force!!

Đâu đó phía xa xa...

- Mẹ nó nhầm người rồi, mày có nhìn kĩ lại chưa ? Thằng ra đâu phải First

- Má, nhầm thiệt rồi chạy lẹ đi ba

- Aisssss ăn hại thật.

__________________ 10p trước

- Này giờ tao mới biết ở căn tin có món này đó


- Trời Book, đã bao lâu rồi mày chưa xuống căn tin vậy ?


- Ai nhớ được, tao có xuống bao giờ đâu


- Phải rồi, suốt ngày Force đi mua cho nên làm gì vác xác xuống căn tin để mua


- Oh hooo, ai dạy mày cái nết hở ra là sân si cà khịa vậy hả ?


Book và Aliana đang chuẩn bị đi qua đường để mua đồ ăn thật tình cờ là Force cũng ở đó, cậu ta định quay mặt đi không thể nhìn họ nữa thì từ xa một chiếc ô tô lớn lao đến chỗ hai người kia. Theo phản xạ của mình Force lao ra để ôm người thương vào lòng và tất nhiên chuyện gì đến rồi sẽ đến, chiếc xe ấy tông thẳng vào người của Force cùng với một con dao rạch thẳng vào lưng sau đó rời đi thật nhanh để lại một cậu thanh niên ôm chặt một chàng thanh niên khác dù máu đang chảy không ngừng nghỉ. Hàng tá những điều không hay đều xảy ra trong suy nghĩ của Book sau khi cậu ta thấy cảnh này, không hiểu vì lý do gì mà tim cậu ta như vỡ tan khi ôm Force trong lòng... Xin lỗi Force.


_________________

.......


Đâu đó nơi góc bệnh viện, một cậu thanh niên với chiếc somi trắng đẫm máu đang ngồi thẫn thờ như người mất hồn cùng với tiếng tích tắc của những máy móc trong bệnh viện, vốn dĩ từ đầu Force yêu cậu ta là một trong những việc rất ngốc nghếch, cậu ta luôn nghĩ như thế vì cậu ta chưa từng và cũng không thể có tình cảm với Force. Force chỉ là một chú đom đóm vào buổi đêm tối tăm không có người bên cạnh. Nhìn lại quãng thời gian vừa qua, Book thầm nghĩ nếu như lúc đó cậu ấy không nói mình cũng cảm thấy có tình cảm với Force thì câu chuyện của họ sẽ có cái kết đẹp hơn không?


- Book, Force ổn chứ?


- KhaoTung... Có khi nào Force sẽ đi xa tao không ?


- Book bình tĩnh, tụi tao đang điều tra người gây ra chuyện này rồi Book đừng lo nha, còn về Force... Tao nghĩ Force sẽ ổn thôi!


- Nếu như lúc đó tao không nói rằng đó chỉ là đùa... Thì có lẽ sẽ không xảy ra chuyện này.


- Cái gì cơ ? Đùa cái gì hả Book?


- First, lúc Force nói với mày rằng Force sẽ tỏ tình với tao... Tao đã nói rằng chuyện tao có tình cảm với Force chỉ là đùa thôi...


- C-cái gì vậy? Book mày biết Force nó yêu mày như thế nào mà tại sao mày lại làm vậy với nó


- Tao không có cố ý đâu First tao nói thật, tao chỉ là...


Anh Sẽ Đến, Cùng Với Mùa Hoa - [FirstKhaoTung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ