4 tháng sau.
________________________________________
- Này, hôm nay con có gọi cho KhaoTung chưa? Sao mẹ gọi nó hông bắt máy
- Ủa, KhaoTung nói với con cậu ấy đi làm rồi mà ạ.
- Mẹ cũng không biết nữa.
Đã hơn bốn tháng trôi qua, cô Malee kia cũng đã sắp sinh ra em bé và First... Có lẽ sắp được trả tự do!?
KhaoTung bên này vẫn vậy, cho dù bảo rằng bản thân hiện tại ghét First nhưng không thể không phủ nhận rằng cậu còn yêu First rất nhiều. Hiện tại dù cho có cố gắng quên đi First, việc học và việc làm bận rộn cả ngày cũng không làm náo động được trái tim cậu.- Này!! Cái áo này là mẹ mua cho con hả?
- Đâu đưa mẹ xem?
Hình như nó là áo thằng First ấy.- Ủa... Nó có cái áo nào giống vậy nữa hả
- Chắc của ai tặng chăng
- Khoan, mẹ đến đây xem đi nó có gì trong này này!!
- Gì đấy?
- Là... Bùa hả?
________________________________________________________________________________________________________
- Ể? Áo của First thật này!!
- Nhưng mà nó bỏ bùa vào áo làm gì?
- Tao Nghĩ không phải là áo nó mua ấy...
- Cái áo... Không phải P'First mua...
À !!! Đó là áo của cô Malee tặng đó- Sea sao em biết?
- Trước kia P'KhaoTung có kể với em về chuyện Malee đền cho First cái áo, và chuyện lá bùa này thì em nghĩ chỉ có cô ta thôi. Nếu để ý thì từ lúc cái áo này được đem về nhà, First và KhaoTung liên tục gặp những chuyện rắc rối xảy ra mới dẫn đến kết quả của ngày hôm nay.
- Vậy thì... Này là bùa...
__________________________________________
- Theo như tôi biết, đây là bùa yêu và nó chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian thôi, nếu không dụ dỗ được người đó có tình cảm với mình trong khoảng thời gian đó thì xác suất cô ta bị bùa quật là điều đương nhiên. Tức là hiện tại cô ta sống tốt và còn mang trong mình một đứa con, nhưng không phải cứ thế mà yên bình! Nếu như được gia chủ phát hiện ra loại bùa này trong khoảng thời gian trả lễ lại, cuộc đời của cô ta ắt sẽ phải trả giá.
- Vậy đứa con thì sao ạ??
- Có thể nó sẽ ảnh hưởng, nhưng sẽ ít thôi tôi đoán là vậy
- Ảnh hưởng sao...
- Cậu là bố đứa trẻ à?
- À... Cứ cho là vậy
- Khi đứa bé được sinh ra, nó sẽ ở cùng cha nó, chỉ có cha nó thôi.
__________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Sẽ Đến, Cùng Với Mùa Hoa - [FirstKhaoTung]
Fanfiction- FirstKhaotung Là tình yêu của mùa hoa. ------------ Truyện không liên quan đến người thật và bất kỳ sự kiện có thật nào khác.