- Chào buổi sáng mẹe krupp ~
- Chào buổi sáng KhaoTung, nay dậy sớm thế con trai?
- Đêm qua con ngủ không được mẹ ạ.
- Sao thế? Con mệt ở đâu à?
- Không phải đâu mẹ,do con suy nghĩ nhiều điều nên không thể ngủ ạ
- Suy nghĩ gì mà đến mất ngủ thế con trai?
- Mẹ,mẹ có kì vọng gì ở Khaotung không ạ?
- Mẹ hả? Mẹ không kì vọng gì ở con đâu con trai,mẹ chỉ mong cho con luôn hạnh phúc là được. Sao thế?
- À dạ không sao ạ,KhaoTung chỉ là đang thắc mắc rằng tại sao con người ta lại phải lòng nhau giữa dòng đời tấp nập này mẹ nhỉ?
- Sao lại hỏi vậy thế con? KhaoTung đã phải lòng ai rồi à?
- Mẹeeeeeeee, trả lời cho con đi ạa
- Ò thôi được rồi, con có thể gọi đó là duyên đó KhaoTung. Con từng nghe về chuyện nguyệt lão se duyên chưa nhỉ? Lúc trước mẹ tin rằng khi mẹ đến với Sanni là do được se duyên và đó là may mắn nhất đời của mẹ rồi. Mẹ cứ nghĩ sẽ như vậy mãi thôi, nhưng khi Sanni rời khỏi cuộc sống của mẹ,mẹ lại nghĩ thì ra ta tìm được nhau là vì chúng ta, không phải do được se duyên hay gì cả. Chỉ là trên dòng đời tấp nập này, ta vô tình vồ vập lấy nhau thôi.
- Chẳng có ai ở trên đời vốn dĩ thuộc về nhau đâu mẹ nhỉ.
- Ừ, không ai vốn dĩ đã thuộc về nhau cả,và cũng không ai sống mà không có yêu thương.
- Tình yêu đúng là một cái gì đó khó hiểu thật.
- Trải qua rồi thì con mới biết, không ai hiểu một cái gì cho đến khi họ được nếm thử hết con ạ.
- Con đang không biết... Làm sao để biết được mình yêu một ai đó?
- Cái này mẹ nghĩ rằng con không thể hỏi đâu Khaotung, con sẽ tự khắc cảm thấy trái tim mình rung động khi đúng người thôi.
- Mẹ, lỡ như con nói con yêu người mà mẹ biết thì sao ạ?
- Người mà mẹ biết? Ý là ai cơ, mẹ biết nhiều người lắm đó con :))
- Uhmmmm... Nói chung là một người mẹ cực kỳ yêu thương và người đó cực thân với mẹ luôn.
- Ai nhỉ? Alex à?
- Gì? Con không có ưa thằng khứa đó đâu mẹ.
- Mẹ biết,mẹ đùa thôi con.
- Mẹ đùa vui quá trời rồi.
- Ao? Chào buổi sáng mẹ ạa
- Ừ First, thức rồi hả con, vào ăn sáng.
- Vâng.
- Này First,con biết gì chưa? Khaotung nó có người nó thích rồi đó con!
- Ây mẹeeeeee, sao lại nói cậu ấy biết chớ
- Hhhh, yên tâm đi, mình không nói ai đâu cậu
( Tại thích cậu muốn chết nghe cậu nói cậu có ng cậu thích nói ra cho đau chếc hay gì )
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Sẽ Đến, Cùng Với Mùa Hoa - [FirstKhaoTung]
Fanfictie- FirstKhaotung Là tình yêu của mùa hoa. ------------ Truyện không liên quan đến người thật và bất kỳ sự kiện có thật nào khác.