Hôm nay trời trong xanh và cực kỳ yên bình, chẳng biết như thế nào nữa nhưng có lẽ ông trời cũng muốn trêu ghẹo cho chuyện tình của KhaoTung và First. Họ đã từng trải qua một khoảng thời gian dài bên cạnh nhau cùng với vô vàn hạnh phúc nhưng bây giờ những gì đang diễn ra đều là một hoàn cảnh đối lập với trước kia. First đã từng hứa với KhaoTung trăm điều, đã từng trông chờ về một ngày họ sẽ cùng nhau đứng trên sân khấu với tình yêu của bản thân. Chúng ta gặp nhau khi mùa hoa nở,kết thúc mùa hoa một chuyện tình sinh sôi nảy nở,kỉ niệm đẹp nhất đời người mối tình không phải là đầu tiên, nhưng là mối tình nhiệt huyết nhất,cùng nhau chia sẻ những thứ không dám tâm sự với một ai, cùng nhau làm những thứ bản thân thích thú và ở bên cạnh nhau cho đến khi một trong hai từ bỏ. Cuối cùng thì người từ bỏ đầu tiên là KhaoTung, nhưng điều khiến cậu ta từ bỏ là First.
- Mix, tao làm vậy là đúng, đúng không?
- Ừm mày làm đúng rồi KhaoTung, mày đã làm rất tuyệt vời rồi.
- Mix, tao...
- Mày còn yêu nó tao biết mà, nhưng mà KhaoTung nếu mẹ mày biết chuyện này và họ hàng nhìn vào thì thằng First nó không còn bất kỳ một người thân nào ở cái đất này nữa. Nếu mày yêu nó, tin tao đi những gì mà mày đang làm là đúng đó.
- Nhưng tao không thể tránh mặt First được,mỗi lần gặp cậu ấy là tao lại không kiềm chế được...
- Vậy thì mày cứ né nó là được
- Nhưng tao cũng đâu thể nào ở trong nhà mãi được
- Hmmm.... Chắc nó sẽ không kiên trì đến thế đâu, huh?
- Chắc vậy...
(Nhưng có thật First sẽ không kiên trì vì mình không?)__________________
Trên đời này vốn dĩ không hề tồn tại hai chữ "mãi mãi". Trong một vài câu chuyện nào đó, mãi mãi cũng có hạn định bằng thời gian. Chẳng ai biết trước, liệu người kề cạnh hôm nay, ngày mai khi thức dậy có còn nắm chặt bàn tay. Thế nên, chúng ta chọn cách yêu thương trọn vẹn ở hiện tại, để không phải sống trong chuỗi ngày hoài niệm mơ hồ.
______________
Có @mixlpe và 45.097 người khác thích
@yilks Nếu em đang trải qua cô đơn, hãy ngước nhìn mặt trăng. Anh ở đâu đó, đang nhìn nó với cùng một tâm trạng như em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Sẽ Đến, Cùng Với Mùa Hoa - [FirstKhaoTung]
Фанфик- FirstKhaotung Là tình yêu của mùa hoa. ------------ Truyện không liên quan đến người thật và bất kỳ sự kiện có thật nào khác.