- Cuộc đời vốn dĩ là một chuỗi bi kịch mà.
- Ừ nhỉ. Nếu cuộc đời anh mà là một cuốn sách,anh sẽ đặt tên nó là bi kịch, một chuỗi bi kịch.
- Haha, bi kịch của anh là cuộc đời sẵn rồi, không cần đến việc là một cuốn sách đâu.
- Sea, em nghĩ làm sao để ta biết mình yêu một ai đó nhỉ?
- Cái này anh không hỏi được đâu P'First. Em nghĩ là mỗi người sẽ có cách nhìn nhận khác nhau về vấn đề này,ta không thể hỏi ai đó việc họ đến và làm sao để họ gặp được người họ yêu đâu.
- Em và P'Jimmy quen nhau như thế nào vậy?
- Ô hổ ây First, mày biết yêu ai rồi hay sao mà hỏi nhiều vậy?
- P'Jimmy, em cũng đang phân vân đâyy này.
- Ồ,vậy là P'First có thích ai rồi hả?
- Không biết,chỉ là đang phân vân thôi.
- First,mày khai thật đi, người ấy là aiii?
- Vậy anh khai cho em biết đi, hồi đó làm sao anh biết được anh thích Sea vậy?
- Ờ, đơn giản là thích thôi, hiểu không?
Khi mày thích một người nào đó,mày sẽ không hỏi được nữa là : làm sao biết được thích người đó,mà lúc đó mày sẽ nhận ra thật ra thì thích cũng chỉ là thích thôi. Không cần nhận biết quá nhiều,khi cách xa người đó tận mấy km và lúc ở bên,trái tim mày nó hiện đúng một từ thôi, là thích. Hiểu hong?- Hong hiểu
- Ờ tao hiểu tại sao mày ế đến tận bây giờ rồi.
- Ao?
Thật ra thì những lời P'Jimmy nói,tôi đều hiểu rất rõ,và cũng chợt hiểu ra là thật sự thì tôi thích cậu bạn cùng bàn mất rồi. Tôi cũng chẳng rõ là bao lâu rồi tôi mới lại mơ ước về vẻ đẹp thiên chương này nữa. Điều đặc biệt hơn,tôi nhận ra mình là gay... Một giới tính mà tôi nghĩ là tôi sẽ không bao giờ trở thành đâu, nhưng oke thôi không sao cả vì dù là gì đi nữa, tình yêu thì chỉ là yêu thôi mà.
_______
- Baibai P'First nhaa
- Gút bai, chúc mày sớm cua được cờ rút.
- Ờ cảm ơn, anh chúc thì chẳng bao giờ linh hết á!
- Ơ thằng này? Biến lẹ luôn điiii
- Thôi P'Jimmy,kệ ảnh đi nha vào nhà Sea nấu ăn cho!
- Ờ, không có Sea là mày chết với tao nha mạy!
- Hớ, sợ lắm cơ. Gút baiiiiiiii
______
- Sea,hồi đó sao anh thích được em nhỉ?
- ?? Thích kiếm chuyện hả ?
- Không,ý là làm sao thích em được... À không! Ý anh là làm sao anh thích em á?
- ?? Ờ em cũng không hiểu, làm sao hồi đó anh thích em được ta? Nên là thôi đừng thích em nữa nha! Bái bai.
- Ê? Ể Sea anh không có ý đó,ê Sea ý anh là... Là cái gì ?? Cái đó miêu tả sao trời?
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Sẽ Đến, Cùng Với Mùa Hoa - [FirstKhaoTung]
Fanfiction- FirstKhaotung Là tình yêu của mùa hoa. ------------ Truyện không liên quan đến người thật và bất kỳ sự kiện có thật nào khác.