Chap 11 : Lãnh à, vị trí của mày trong lòng tao rất lớn!

12K 630 36
                                    

He nhô, chap này hơi chóng vánh tí xíu. Mai mình viết tiếp chap mới đấy nhé, chăm chỉ thôi =3=
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nó và cậu sải bước lên lớp.

Đi bên cạnh cậu, nó vẫn suy nghĩ về những cảm xúc kì lạ của mình tối hôm qua và cả khi nãy. Nó chưa bao giờ cảm thấy thế này cả và nó cứ suy nghĩ cho đến khi bước đến trước cửa lớp.

Vừa mới đặt mông ngồi xuống ghế " Ting ", một bóng đèn xuất hiện trong đầu nó.

Á à, hoá ra là thế! Nó hiểu vì sao mình lại như thế rồi. Cuối cùng nó cũng đã hiểu. Hoá ra đối với nó, cậu là như vậy, hoá ra cậu quan trọng và có vị trí lớn trong lòng nó đến thế. Thế mà trước giờ nó không để ý, nhất định phải nói cho cậu nghe mới được, nó không thể bỏ phí thêm thời gian nữa.

Tò mò không biết phản ứng cậu ra sao, nó quay sang cậu - cái tên đang nằm ườn ngay cạnh nó mà chơi game - và mở miệng:

- Lãnh này, tao vừa phát hiện ra điều này, mày nghe tao nói nhé?

- Ừ! - Cậu chăm chú đánh con boss, lơ đãng trả lời nó.

- Mày có cất ngay cái điện thoại không thì bảo? Đã nói là chờ tao với, mà cứ chơi trước là sao? Mà tao nghiêm túc đấy, chuyện quan trọng lắm.

- Rồi, rồi, cất ngay đây, bà cô già. - Vừa thở dài, cậu vừa tắt điện thoại, quay qua nó, chờ đợi.

Nó vô cùng trang trọng nhìn cậu, không biết bắt đầu từ đâu, và rồi nó mở miệng trong vô thức:

- Lãnh à, hôm qua sau cái câu nói của mày í.....

- Ừ! - Cậu cố tỏ ra bình tĩnh nhưng thực chất trong lòng đang nóng như lửa đốt. Đừng nói là nó hiểu ra và định từ chối cậu nha. Đừng có đùa nha!

- Tao không hiểu sao mà cảm thấy vui vui. Rồi sáng nay, khi mà, ừm, tên gì í nhỉ, thôi, khi mà có đứa nói thích mày tao tự nhiên lại thấy khó chịu vô cùng. Tao suy nghĩ nãy giờ đó và đã nghĩ ra rồi.

Cậu nuốt trọn từng câu nó nói, cảm thấy hạnh phúc và hân hoan vô cùng. Nó đang tỏ tình với cậu kìa, thế mà nãy cậu còn lo chơi game nữa chứ. " Trời ơi, nói tiếp đi chứ, đừng để người ta chờ chứ ", trong lòng cậu gào thét câu này hàng nghìn lần, ánh mắt mong chờ nhìn nó.

- Trước giờ, mày luôn rất quan trọng với tao, tao biết rất rõ điều đó. Nhưng đến hôm nay tao mới biết, mày không chỉ quan trọng mà là vô cùng quan trọng, vị trí của mày trong lòng tao rất là lớn. - Nó thấy cậu cười toe toét, mắt thì sáng long lanh, như kiểu con cún í. Nó nói những lời này chắc cậu vui lắm, thật may vì nó đã quyết định đúng.

Cậu mừng không để đâu cho hết. Tuy là cậu trông thật thất bại khi để nó tỏ tình, nhưng không sao cả, chỉ cần nó yêu cậu là cậu đồng ý tất. Đang định ôm nó vào lòng và gào lên rằng nó là của cậu thì câu nói tiếp theo làm cho cậu cứng đờ người.

- Mày không chỉ là đứa bạn thân của tao, mà là gia đình của tao. Không đứa bạn nào có thể sánh được với mày. Tuy nhiều lúc tao có hơi mất nết tí, nhưng đó là cách thể hiện tình cảm của tao. Mày đừng để bụng nhé! Với cả mãi là bạn nha? Công nhận hôm nay tao sến ghê, mà thôi, chỉ lần này thôi mà. - Liệu có phải nó nhìn nhầm hay không? Mà sao thấy trong phút chốc, nhìn cậu có vẻ thất vọng như thế.

Sao mày chậm hiểu thế? ( Full + Ngoại Truyện )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ