Chap 10 : Tớ thích cậu, Vương Hoàng Lãnh

13.3K 700 56
                                    

Oà, ta đã giữ đúng lời hứa rồi nha, nghe ý kiến của mọi người xong là viết liền nè * tung hoa *
Từ giờ viết tiến độ chậm chậm chút, tại có người phàn nàn là truyện nhanh quá, đùng một phát là sang cái khác, hê hê.
Cảm ơn rất nhiều bạn đã ủng hộ và góp ý kiến nhiệt tình, thực cảm động và sung sướng * chấm nước mắt *
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nó, vì câu nói của cậu mà mặt đần ra, im lặng để cậu dắt tay vào nhà. Khi cậu đưa tay ra mở cửa, nó mở miệng định hỏi về cái câu nói dễ gây hiểu lầm kia.

- Đừng hỏi vớ vẩn. - Cậu đã chặn miệng nó rồi lại im lặng đưa nó vào nhà.

- Sao mày biết tao định hỏi? - Nó vẫn hỏi, nhưng là câu hỏi khác.

- Tao đã bảo là đừng hỏi vớ vẩn.

- Tao hỏi là quyền của tao, mày trả lời hay không là quyền của mày. Mày định cấm tao chắc? Mày có biết mỗi công dân đều có quyền tự do ngôn luận không? Cấm cái mông tao này mà cấm! - Nó nói một hơi không dừng. Người ta nói đàn bà, con gái đáng sợ quả không sai.

- Ờ, quyền tự do ngôn luận, thế mày cứ hỏi đi nhá, trả lời hay không là quyền của tao mà. - Cậu trả lời một cách rất thờ ơ.

Nó nhìn cậu, nhìn hoài nhìn mãi, rốt cuộc cũng quyết định mặc kệ cậu và bắt đầu câu hỏi của mình. Dù sao thì mấy thằng điên nó hay dở chứng lắm, tính tình lại dở dở ương ương như đàn bà, lo làm gì cho mệt.

- Ê, mày có thấy anh Thiên, ừm, có vẻ như thích tao không? Sao tao thấy đáng nghi quá à? - Câu hỏi đầu tiên.

-............- Cậu im lặng, đưa nó lên thẳng phòng, cũng chả nhìn nó lấy một cái.

- Hay ảnh đang đùa tao nhỉ? Mai có nên lên hỏi không? Lỡ đâu đúng thì, ôi ôi, mĩ nam. Nhưng mà, lỡ đâu sai thì mất mặt chết. - Nó vẫn tiếp tục ba hoa chích choè, tay tiện thể kéo cậu xuống giường ngồi cùng mình.

-..........- Cậu vẫn kiên trì giữ nguyên trạng thái " Im lặng là vàng ".

- Mà nữa, còn cái câu mày nói là sao? Nói cho rõ ràng coi thằng điên.

-..........- Lại im lặng, lại không quay lại nhìn nó.

- Ê thằng kia, có nghe tao nói không vậy? Ngồi yên như thằng đần thế?

-............- Lại là cái kiểu im lặng đáng ghét này.

- Mày khinh tao à thằng đàn bà kia ????? - Ức chế, nó gào lên, lấy gối đập vào đầu cậu, cứ đập và gào lên như kiểu khỉ đực vỗ ngực kêu oan. ( Chả biết đâu ra câu này nữa =3= )

- Má, đồ con heo, vừa đui vừa đần, xin lỗi nhá, đừng có lấy cái từ đàn bà ra mà so sánh với một đại mĩ nam như tao. - Cậu nhảy dựng lên, đốp chát lại, phong thái chả thua gì mấy bác bán cá ngoài chợ, còn đâu là hình tượng mĩ nam lạnh lùng khiến bao em gái say mê. =3=

- Ai bảo mày không thèm trả lời tao? Khinh nhau phải không? Tao cho mày chết, thằng hỗn láo. - Nó lại gào, lại cầm gối đập tới tấp vào người cậu.

- Chính mày nói trả lời hay không là quyền của tao mà, ơ cái con này, muốn chết à? - Cậu, dùng hết sức bình sinh, cướp gối của nó, vật nó xuống giường, người đè lên trên người nó, dứ dứ nắm đấm vào mặt nó. Thiệt tình thì nhìn hai đứa ám muội vô cùng.

Sao mày chậm hiểu thế? ( Full + Ngoại Truyện )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ