Chap 17 : Yêu là mù quáng

9.6K 578 67
                                    

Ây dà, tại thời gian vừa rồi, dành thời gian để tập đàn nên không viết chap mới được, xin lỗi, bắt mọi người chờ lâu rồi!
Ta đang tập bài " All of me " để kết hợp với đứa bạn chơi guitar đó ><
À, Facebook ta là Bùi Nguyễn Ly Ly ( dùng email tìm cho dễ saishot@yahoo.com.vn ), bạn nào có Facebook thì kết bạn chơi!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ngày hôm sau, vừa bước vào trường đã chạm mặt Hoàng Oanh và Mỹ An. Nó ngạc nhiên nhìn hai nhỏ kia khoác tay nhau, vừa đi vừa cười đùa.

" Hai đứa đó có quen biết nhau á? Trước giờ mình có thấy nói chuyện thậm chí là nhìn nhau bao giờ đâu? Hai đứa cùng thích Lãnh, cùng ghét mình bỗng dưng thân thiết với nhau, ôi thôi xong rồi! Đời mày đến đây là tèo Du ạ! "

Lúc đi ngang qua nhau, Mỹ An còn cố tình huých tay vào người nó, nó không đề phòng nên người có hơi đổ về phía cậu.

Cậu vội vàng đỡ nó, dù nó vốn đã lấy lại thăng bằng từ đời nào, mắt tràn đầy sát khí nhìn thủ phạm. Bỏ nó ra, định tới cho Hoàng Oanh và Mỹ An một trận thì nó đã nắm lấy tay cậu, kéo lại.

Cậu nhìn nó, nó chỉ cười rồi khoác tay cậu và đi.

Hoàng Oanh lúc này quay qua nói với Mỹ An:

- Nó tưởng nó có gì hay ho chứ? Còn lôi lôi kéo kéo Hoàng Lãnh, nhìn thật chướng mắt!

- Bình tĩnh đi, còn cả kế hoạch to lớn của tụi mình mà! Chỉ cần chờ đợi thời cơ và " bụp " mọi thứ sẽ trở nên tươi đẹp thôi.

- Ừ, tôi sẽ cố gắng giữ bình tĩnh! Nhìn bản mặt của nó làm tôi chán ghét, vậy nên chính tay tôi sẽ huỷ hoại khuôn mặt đó! Xinh đẹp quái gì chứ? Mày sắp thành một con quái vật rồi! - Hoàng Oanh thầm thì như tự nói với chính mình, nhưng những lời nói kinh tởm đó vẫn được Mỹ An đứng sát cạnh nghe rõ, không thiếu một từ.

Mỹ An nghe xong câu nói của Hoàng Oanh thì rùng mình một cái.

" Như vậy có phải là quá ác độc và quá đáng sợ rồi hay không? Mình có nên tham gia vụ này không? Lỡ đâu bị bắt thì sao? Mình không muốn! Mình không muốn bị liên luỵ đâu, còn tương lai của mình nữa. Nhưng mà, chẳng phải do con Băng Du đó mà mình bị tẩy chay, bị xa lánh sao? Chẳng phải do nó mà Hoàng Lãnh không bao giờ để ý tới mình? Là do nó mà mình mãi cũng không thể thành một nữ thần, một người hoàn hảo, xinh đẹp, không được mọi người trong trường biết đến! Vậy, có nên thử một lần không? Sẽ làm thật cẩn thận, không để ai biết! Với lại nhà mình và Hoàng Oanh đều rất giàu, chắc không có gì phải lo đâu! Mình cũng phải cho Băng Du nếm mùi mất đi mọi thứ! "

Vào lớp, tại chỗ ngồi quen thuộc, cậu kéo kéo tay nó, hỏi:

- Sao nãy mày cản tao? Bọn đấy phải cho một trận nên thân mới yên được, ba trợn ba trạo! Nãy đáng lẽ tao đã cho bọn nó vài tát rồi, nói miệng không thì không được mà! Mày á, tự nhiên lại cản tao!!! Hừ hừ!

- Mày làm thế rồi thì bọn nó lại càng ghét tao thêm thôi! Biết đâu lại giở trò gì nữa thì khổ, chỉ tổ rước hoạ vào thân!

- Ai dám? Ai dám làm gì mày, tao quyết sống chết với nó! Đứa nào dám thì phải bước qua xác tao trước! Phải bước qua xác tao...o..o..!! - Cậu, trong một phút bức xúc, đập bàn cái " rầm " rồi gào lên.

Sao mày chậm hiểu thế? ( Full + Ngoại Truyện )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ