Vài lời lảm nhảm của tác giả:
A, cuối cùng cũng viết được thêm 1 chap. Bữa giờ có nhiều thứ cám dỗ quá nên không thêm được chap nào, ta thực xin lỗi a~~ Tại vì tay nghề còn yếu kém và không có khiếu hài hước, nên viết truyện chưa được tốt và cũng khá là lãng nhách @@ Ta sẽ ít viết mấy cái có yếu tố hài @@ đợi sau này tay nghề nâng cao thì sẽ cố gắng viết ~~
Tuy chap này hơi tệ, nhưng mong mọi người bỏ ít thời gian ra đọc, tại vì đây cũng coi như là chap kết thúc phần trẻ con, chuẩn bị mở ra những phần sâu sắc, lúc đó đối với ta cũng sẽ dễ dàng hơn, và ta sẽ cố hơn nữa.
Cuối cùng, nữ phụ cũng có chút đất diễn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vèo, thời gian chẳng bao giờ chờ đợi ai cả. Chớp mắt, nó và cậu đã là học sinh lớp 9. Hai đứa nó vẫn thế, luôn thân thiết, dính nhau như sam và không lúc nào là sống đúng với cái tên " Băng Lãnh " kia.
Cậu và nó, luôn là trung tâm của ngôi trường này, luôn được mặc định là một cặp đẹp đôi, dù nó luôn miệng phủ định, nói rằng chúng nó chỉ là bạn bè. Cậu nghe nó phủ định thì bực mình vô cùng, nhưng đành nhịn, vì cậu đã hứa là khi nào lên lớp 10 cậu mới nói tình cảm của mình ra.
Mọi người trong trường thì đương nhiên không tin lời nó, nhưng không tin thì đã sao? Chỉ cần là bọn nó chưa kết hôn thì cơ hội vẫn còn đầy. Nên là các bạn nữ thì luôn cố gắng lấy lòng cậu, cố gắng thật đẹp trước mặt cậu và luôn ganh đua với nó từng tí một. Các bạn nam thì tìm đủ mọi cách để lấy sự chú ý của nó, nhưng cũng chả cần thiết lắm, vì nó khác cậu, nó rất thích chơi với bạn bè, nhưng chỉ chơi với mấy thằng con trai thôi, vì trong mắt nó, lũ con gái thật phiền phức và lắm chuyện. Mặc dù nó cũng là con gái đấy, nhưng tự nó thấy rằng, bọn con gái kia thật là một lũ bỏ đi, và còn lâu mới có thể tuyệt vời được như nó. Và, trừ bạn bè từ thời mẫu giáo còn cởi truồng tắm mưa, thì những người bạn sau này của nó chỉ có trai, tuyệt đối không có gái.
Còn Vương Hoàng Lãnh cậu, ngoài nó và lũ bạn mất nết từ đời thuở nào kia, thì tuyệt nhiên không còn một người bạn nào khác.
Ngày ngày, cậu luôn luôn phải hao phí công sức để canh chừng nó khỏi đám vệ tinh xung quanh, luôn luôn phải bực dọc và nguyền rủa nó trong lòng. Giống như hiện tại. Nó quăng cậu một xó và đi chơi với dàn nam sủng của mình. Cậu đã bao nhiêu lần lấy cớ rằng nó quá thân thiết thì sẽ làm tổn thương mấy tên chết tiệt kia vì nó không có tình cảm gì với đám người đó, cậu đã lấy một cái cớ mà nghe qua thì thật sự rất trượng nghĩa, để nó có thể tránh xa mấy tên con trai ra một chút. Nhưng nó cứ ngu ngốc:
" - Tao đã nói với mày rồi, bọn nó chỉ coi tao là bạn thôi, không có thích tao đâu mà lo. Bọn nó mà thích tao í thì đã lo lấy lòng tao rồi suốt ngày thư tình thư tiếc rồi. Mày cứ lo làm quái gì mấy chuyện chẳng bao giờ xảy ra. "
Mỗi lần như thế, cậu chỉ lườm nó và trong đầu đều cùng là một suy nghĩ: " Ngu như heo í. Bọn nó mà công khai theo như lời mày nói thì chả phải là tự đào hố chôn mình à? Cái con nào mà đứng giữa sân trường tuyên bố, thằng nào mà tỏ tình hay gửi thư tình thì nó sẽ không thèm nhìn mặt, là con nào nói câu đó? Giờ lại ngu ngốc mà đi nói mấy câu vô nghĩa kia. " Rồi nối tiếp đó sẽ là một nụ cười với một suy nghĩ khác: " Mà thôi, ngu ngốc thế cũng tốt, đợi sau này, ông xã đào tạo bà xã sau. Lúc đó thông minh cũng không muộn. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sao mày chậm hiểu thế? ( Full + Ngoại Truyện )
Ficção AdolescenteMột câu chuyện với những kỉ niệm vui, buồn, với những hờn giận, cãi vã nhắng nhít của trẻ con. Những lắng đọng, những lần cảm nắng của tuổi học trò, cao cả hơn chút nữa là tình cảm thầm kín dành cho thầy cô. Nó - một con nhóc khác người, cái gì cũng...