Chap 15 : Thành viên mới

9.9K 607 106
                                    

Đây, ha ha, chap mới.
Tại viết vội quá nên thật sự là nó khá dở @@ mọi người bỏ qua cho!
Giờ tập trung nghĩ ý tưởng, chứ để như chap này, nghĩ mãi mới ra rồi lại viết vội sợ mọi người chờ, thành ra lại tệ hại!
Xin lỗi mọi người! T^T
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vài tuần trôi qua, giờ đã là giữa tháng 10, là quãng thời gian chán ngán đối với mỗi học sinh.

Nữ chính vẫn vậy, vẫn ngơ ngơ như bò đeo nơ. Nam chính và nam phụ cũng vẫn vậy, đấu đá từng tí một. Kể từ sau buổi ăn cơm thân tình kia, cậu và anh lại quay trở về trạng thái chiến đấu, cứ như bữa ăn thân thiết và tốt đẹp kia là hoàn toàn không có.

Nó thì cũng chả bận tâm gì nhiều, hai người đó thích diễn kịch cẩu huyết, sến súa, lãng mạn thì cứ việc, không lôi kéo nó vào là được. Tuy là cứ lằng nhà lằng nhằng làm nó phát bực! Thật đấy! Không đùa đâu! Nhưng mà theo lời mẹ Vân và mẹ Linh thì tình cảm trải qua sóng gió, phong ba bão táp mới bền vững được. Cho nên nó cũng bỏ qua sự rắc rối trong quá trình diễn ra, chỉ chăm chăm vào cái kết quả! Chỉ mong hai người sớm thành đôi.....a, nhầm, sớm quay trở lại như xưa!

Cũng may là hai anh chàng kia không biết được suy nghĩ của nó. Nếu biết được chắc một người luôn tươi cười như Minh Thiên cũng phải méo mặt. Cái gì mà cẩu huyết, sến súa, lãng mạn? Chẳng phải là vì nó mà đấu đá, tranh giành, quyết chiến 1 sống 1 còn sao? Phải đến bao giờ, nó mới hiểu ra được cái điều đơn giản này đây?

Nhưng mà, nếu nó mà hiểu được cái điều đơn giản ấy thì nó đã chẳng phải là nó, chẳng phải là Phạm Băng Du, chẳng phải là con gái của Kỷ Vân và Nguyên Hoàng.

Lại nói về cậu một chút. Vương Hoàng Lãnh những ngày qua, ngày nào cũng nghe đi nghe lại một đoạn ghi âm. Phải, chính là đoạn ghi âm huyền thoại đó! Không những thế, cậu còn sắm thêm vài cái USB rồi sao chép đoạn ghi âm vào laptop, USB. Làm thế là để lỡ có mất đồ cũng chả sợ mất cái đoạn ghi âm của bà xã yêu nhà cậu. Sao mà cậu thông minh vậy nhỉ? Há há! (ு८ு)

Tất nhiên, với cái kiểu đoạn ghi âm có mặt ở khắp mọi nơi như thế, cậu cũng đã từng bị nó phát hiện.

Hôm ấy là một ngày đẹp trời, trăng thanh gió mát, Phạm Băng Du cầm điện thoại của Vương Hoàng Lãnh ngồi nghịch. Lại vào trúng phần ghi âm, nghe được cái đoạn ghi âm kia ngay trước mặt cậu. Nó trố mắt ra, đầu chầm chậm quay sang cậu:

"- Mày, mày ghi âm lại hồi nào đấy? Sao tao lại không biết?

- À, ha ha, hồi đó đấy! Tao ghi âm lén, sao mày biết được.

- Ghi âm làm gì?

- À....ghi âm để...- " Nghĩ ra một lí do đi, Vương Hoàng Lãnh! Nghĩ đi! Nghĩ đi! "

- Để làm gì?

Gãi đầu, gãi tai một lúc, cậu thở dài, ra vẻ bất đắc dĩ:

- Hầy, thôi thì tao cũng chả giấu mày làm gì! Chả là tao ghi âm để sau này lôi ra doạ bà xã í mà!

- Hả? - Mắt tròn, mắt dẹt nhìn cậu.

- Thì, sau này có xảy ra chuyện gì đấy, tao lấy đoạn ghi âm ra, rồi nói còn khối người muốn lấy tao, bỏ tao thì tao đi tìm người này tao lấy! - Kiểu này thì, cả đời nó, đừng hòng bỏ được cậu!

Sao mày chậm hiểu thế? ( Full + Ngoại Truyện )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ