Ngoại truyện 2 : 3 lí do

10.6K 593 129
                                    

Hết ngoại truyện này, thêm 1 ngoại truyện nữa là xong nhé! ><
Ta chuẩn bị viết bộ tiếp theo luôn ><
Mà bây giờ đã có ý tưởng của bộ truyện 3 luôn rồi, về âm nhạc, mọi người có ủng hộ không?
Giờ đi học nên ít thời gian, nhưng ta sẽ cố ra ít nhất 1 chap 1 tuần.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
5 năm sau.

Vương Hoàng Lãnh - chủ tịch tập đoàn LYD - một người nổi tiếng lạnh lùng, khó gần, mặt lúc nào cũng như cô hồn, đang đứng trước cửa phòng bếp, miệng chu chu hờn dỗi.

Chuyện là, ai đấy muốn lãng mạn với vợ, hôm nay cố gắng dậy sớm, cùng vợ nấu ăn, ngọt ngào và sến súa với vợ. Ai ngờ, dù đã dậy thật sớm, thằng oắt con kia vẫn dậy trước anh.

Nhìn đồng hồ, mới bảy giờ kém mười lăm, những đứa trẻ con như thằng oắt kia giờ này đáng lẽ phải ngủ say tít thò lò chứ? Cớ sao bây giờ nó lại ở đây, phá vỡ bầu không khí của hai vợ chồng anh thế này?

Anh mặt mày cau có, đứng nhìn cô vợ thiên thần của mình tíu ta tíu tít với thằng con trai 4 tuổi mà phát hờn.

Anh đã đứng đây 5 phút rồi! Là 5 PHÚT đấy! Cớ sao cô vẫn không nhìn thấy anh? Hít thật sâu, anh hắng giọng thu hút sự chú ý.

- E hèm...

Cô đang dạy Hoàng Lâm một số tiểu xảo nấu ăn, nghe tiếng thì giật mình quay lại.

- Anh hôm nay dậy sớm thế?

Nghe được quan tâm, anh hất mặt qua chỗ khác, không nhanh không chậm mà nói.

- Ồ, còn biết quan tâm anh cơ đấy? Đứng ròng rã 5 phút, cuối cùng cũng được chú ý rồi nhỉ?

Cô nhìn anh chàng to xác đang giận dỗi trước mặt mình, thở dài.

- Anh không nói ai mà biết được?

- Giờ em lại còn đổ lỗi cho anh cơ à? Lúc mở cửa, có tiếng động nè, lúc anh bước đi cũng có tiếng động nè, kể cả lúc anh đứng, em cũng phải cảm nhận được chứ? Em toàn chú tâm ríu rít với thằng oắt kia, có quan tâm người ta đâu.

Cô biết anh đang nhõng nhẽo nên cũng không đôi co làm gì, định nói vài câu an ủi trái tim bị tổn thương của anh, chưa kịp nói, Hoàng Lâm bên cạnh đã ôm chặt chân của cô.

-....Mẹ ơi, bố gọi con là ' thằng oắt ' tức là bố ghét con à mẹ? Bố không thương con hả mẹ?...Có phải không?...huhu, sao bố lại ghét con hả mẹ......híc...con đã làm gì sai à...

Cô vội bế con lên, nhìn mặt mũi Hoàng Lâm tèm nhem nước mắt mà xót xa, quay qua nói với anh.

- Con nó còn nhỏ, anh phải chú ý lời nói chút chứ? Anh làm thằng bé buồn rồi này, ra phòng khách ngồi đợi đi, khi nào xong em gọi. - Rồi lại quay sang con trai đang khóc trong lòng mình, vỗ về. - Ngoan ngoan, bé Lâm của mẹ ngoan, không khóc nữa! Mẹ thương!

Hoàng Lâm, trong lúc mẹ không chú ý, nhìn bố mặt mày bí xị. Nhìn một chút rồi cậu bé chậm rãi nhe răng ra cười và tặng anh một nụ hôn gió.

Anh không biết phải nói gì nữa, tại sao, tại sao những lúc thế này cô lại không nhìn thấy? Không, phải trách anh quá ngu, những lúc này phải lấy máy quay ra! Không đúng, chính xác là anh phải mua máy quay siêu nhỏ, đặt khắp nhà, và rồi " ten tèn ", thằng oắt con sẽ bị bắt quả tang!

Sao mày chậm hiểu thế? ( Full + Ngoại Truyện )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ