Chap 24 : Tạm biệt ( End )

12.4K 658 148
                                    

Theo lời hứa, tặng chap này cho @ThaoNguyen2309 nhé =)) rình mãi, để giật tem đây =)))
Chap cuối rồi mọi người, nhưng vẫn còn ngoại truyện nhé, đừng xoá truyện khỏi thư viện vội nha ><
Chap này cứ lãng xẹt sao sao ấy, xin nhỗi T^T
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vài ngày sau.

Nó đã được ra viện và đi học lại như bình thường. Sắp đến kì thi cuối học kì nên không khí ở trường Royal giờ đây nghiêm túc và căng thẳng hơn bao giờ hết, tất nhiên, trừ 3 đứa khùng nào đó.

Chuyện của Mỹ An và Hoàng Oanh đã làm cả trường Royal chấn động. Học sinh thì ngạc nhiên rồi xỉa xói, khinh bỉ. Thầy cô thì thấy tiếc cho hai cô học sinh thông minh của mình.

Hoàng Oanh và Mỹ An đã bị cảnh sát bắt khi đang đi nghỉ mát ở khu du lịch nổi tiếng STO. Lúc bị giải về đồn, bố mẹ của hai nhỏ, nó và cậu, Minh Thiên, và cả đám Kỷ Vân đều đang ở đó.

Nhìn thấy nó, Hoàng Oanh và Mỹ An vừa la hét, vừa lao vào, nhưng đã bị cảnh sát giữ lại. Cậu, mặc kệ bố mẹ nhỏ, mặc kệ hai nhỏ, lại gần và tuyên bố sẽ đăng vụ việc này lên báo.

Một người bạn của Minh Thiên làm trong toà soạn báo đã viết bài báo này.

Vụ việc đã làm xôn xao dư luận một thời gian dài. Nhưng, quan tâm làm gì? Đó chỉ là chuyện của nữ phụ, bây giờ, mới là chuyện của nữ chính.

Những ngày vừa rồi, nó chìm ngập trong sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là cậu và anh. Cậu quan tâm nó thái quá thì thôi đã đành, đến cả anh ngày nào cũng nhằng nhẵng bám theo nó, thì nó biết phải làm sao?

Ngày ngày, anh đứng chờ sẵn trước cửa nhà nó, với lí do chở nó đi học, tránh đi bộ làm ảnh hưởng vết thương. Rồi cậu sẽ xông ra, tranh cãi, đuổi anh về. Rồi anh sẽ lại bảo, anh chở nó, có chở cậu đâu. Và kết quả cuối cùng, cậu hậm hực ngồi trên xe, còn nó phải nhẫn nhịn nghe hai tên thần kinh tranh cãi.

Tiếp theo sẽ là quãng thời gian kinh khủng ở trường. Cậu và anh sẽ bám theo nó mọi lúc có thể, sẽ hỏi han và đưa nó đủ thứ đồ ăn. Lần đầu tiên trong đời, được ăn mà nó lại đau khổ như vậy.

Anh cứ bám lấy nó, và luôn nói chuyện với nó. Anh còn rất hay làm nũng và nhõng nhẽo với nó. Một Vương Hoàng Lãnh là đã đủ lắm rồi, tại sao lại còn xuất hiện Vương Hoàng Lãnh thứ hai?

Nó cũng đã hỏi anh:

" - Dạo này anh có bị vấn đề gì về thần kinh hay không?

Và đáp lại nó là nụ cười nhẹ nhàng thường ngày cùng câu trả lời làm nó muốn đấm.

- Bây giờ chưa nói cho em biết được, nhưng mà đừng lo, em cũng sắp biết rồi!

Xì, thần kinh mà còn làm ra vẻ bí ẩn. Nó không muốn phải chịu đựng cái tình trạng này thêm một chút nào nữa! "

Nhưng mà, đời đâu như mơ, cuộc sống của nó những ngày này, phải nói là ' vô cùng nhộn nhịp '.

Lại nói đến chuyện kì thi, nó quyết định thi xong thì sẽ nói với cậu là nó thích cậu. Và nó sẽ chẳng quan tâm đến việc cậu có thích nó hay không, vì cậu bắt buộc phải thích nó. Một người hoàn hảo như nó, không có chuyện thất bại trong mấy cái tình yêu sến sẩm phát gớm này được!

Sao mày chậm hiểu thế? ( Full + Ngoại Truyện )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ