Chuyện quan trọng!
Bộ này ta dự định sẽ viết ngắn nên chắc không còn kéo dài quá lâu đâu. Sẽ cố nhanh chóng hoàn thành trong tháng 8 ( có kha khá ngoại truyện đó )Ta định xong bộ này sẽ viết ngay bộ khác, cái bộ trưởng thành hồi trước ta nói đó, nghĩ cũng ra một ít nội dung rồi!
Nhưng giờ có mấy bạn bảo muốn ta viết luôn cả bộ " Hãy nói cho em biết thế nào là yêu! ", tại vì nhiều bạn muốn nên làm ta cũng phải suy nghĩ. Giờ lên hỏi ý mọi người thử, tại căn bản bộ đó ta viết mấy đoạn ngắn để cho con Du nó thông minh ra 1 tí thôi nên nội dung là hoàn toàn không có =)))
Nhưng nếu mọi người muốn thì ta sẽ suy nghĩ thử, sẽ cố gắng thử viết.
Nói chung là muốn hỏi ý kiến, cũng chả phải chuyện gì quan trọng lắm ><!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Buổi chiều, ở cái bàn trong góc của quán cafe, Hoàng Oanh và Mỹ An đang ngồi nói chuyện với một người đàn ông.Người đàn ông nhìn khoảng 30 tuổi, cao lớn, làn da ngăm đen và chằng chịt những vết sẹo.
Hắn liếc nhìn hai cô bé ngồi đối diện mình, mỉm cười hỏi:
- Bao nhiêu tuổi rồi?
- Anh hỏi làm gì? - Hoàng Oanh cáu kỉnh. Nhỏ có nhìn như thế nào thì vẫn thấy tên này không đáng tin!
- Này cô bé, ở đây cô bé không có quyền lớn tiếng với tôi đâu! Hiểu không? Tôi mới là người có quyền ở đây, dù có là khách hàng đi chăng nữa, nhưng xin lỗi, trong thế giới ngầm này, không hề có cái câu " Khách hàng là Thượng đế " đâu! Biết điều thì ngoan ngoãn một chút!
- Đang học lớp 10! - Mỹ An trả lời, trong khi Hoàng Oanh vẫn còn đang cứng đờ. Mỹ An cũng rất sợ nên tốt nhất ngoan ngoãn vẫn hơn. Nhỏ cứ nghĩ người lão Hồng giới thiệu thì cũng hám gái như lão và sẽ chiều chuộng, nhỏ nhẹ với nhỏ, đâu ngờ rằng hắn ta lại đáng sợ thế này!
- Lớp 10 sao? Bọn trẻ con thời nay ghê nhỉ? Được rồi, người đâu, kế hoạch đâu, đưa đây?
Mỹ An im lặng đưa ảnh nó ra.
Hắn lặng lẽ cầm bức ảnh lên xem xét. Rất xinh đẹp!
- Hừm, vậy là ghen tị với sắc đẹp của cô bé này sao? Mà phải, cũng đúng thôi, người ta vừa đẹp người vừa đẹp nết mà! Dù hai đứa bây có làm gì thì vốn cũng không thể đánh bại được! - Đông - tên hắn - vốn là một người thích nói thẳng những gì mình nghĩ và cũng rất thích xiên xỏ người khác. Lần này lại gặp được hai con bé lớp 10 hư hỏng này, cái thú vui nói xiên xỏ người khác lại nổi lên.
Nhưng mà cũng là nói đúng sự thật thôi mà? Hắn tự thấy mình chẳng có gì sai cả!
- Rốt cuộc anh có làm không? Chúng tôi gọi anh tới không phải để anh dạy đời! - Hoàng Oanh cố gắng kiềm chế để không cầm ly nước hắt vào hắn. Người ngoài cuộc thì hiểu cái gì? Tại sao toàn nghĩ xấu và đổ lỗi cho nhỏ và Mỹ An, tại sao không một ai nghi ngờ bộ mặt thật của Băng Du dù chỉ một lần?
- Có tiền thì sẽ làm! Sẽ mất rất nhiều tiền, xác định trả nổi không? Tôi làm ăn uy tín, nên đương nhiên cái giá không hề rẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sao mày chậm hiểu thế? ( Full + Ngoại Truyện )
Ficção AdolescenteMột câu chuyện với những kỉ niệm vui, buồn, với những hờn giận, cãi vã nhắng nhít của trẻ con. Những lắng đọng, những lần cảm nắng của tuổi học trò, cao cả hơn chút nữa là tình cảm thầm kín dành cho thầy cô. Nó - một con nhóc khác người, cái gì cũng...