#6: Hội thao

1.2K 136 11
                                    

Felix rất nhanh đã kiếm được điểm xuất phát cho trận của lớp, ra hiệu bằng mắt với bạn cùng lớp của mình.

Tiếng huýt còi vang lên cũng là lúc trận đấu bắt đầu. Rất nhanh, Felix đã vượt đối thủ, nhưng đang chạy một đoạn thì bên lớp kia lại chơi đểu, tiến gần và làm em mất đà ngã đập đầu gối xuống đất.

Chân xước hết cả lên, máu túa ra, cổ chân bị va đập mà sưng tấy lên. Đáng trách hơn là bên kia không có ý định ngoái lại nhìn mặc dù do mình sai.

"Felix!"








Hyunjin chạy từ đằng xa đến, như một vị cứu tinh đến cạnh bé nhỏ. Chân bạn bây giờ nhức hết cả lên, nước mắt cứ thế chỉ trực trào, chờ thời khắc thích hợp mà đổ lệ xuống như vỡ bờ.

Mọi người vẫn chẳng quan tâm đến bạn mà hò hét với cuộc đua kia.

"Felix, cậu ổn chứ?"

"Hyunjin..."

"Lên đi!"

Felix ngơ ra, thấy Hyunjin hạ mình xuống trước mặt thì ngớ người. Hyunjin tặc lưỡi, ra hiệu.

"Leo lên lưng tớ, tớ cõng cậu ra phòng y tế"

"Nhưng còn trận đấu thì sao?"

"Bảo lên thì lên đi!" - Một bạn nữ trong lớp 10A2 lên tiếng. Các bạn cũng nhôn nhao hết lên, bảo Felix cứ yên tâm sẽ có người chạy thế thì bạn mới yên tâm mà leo lên lưng người ta đến phòng y tế.








Chân bạn ngày càng nhức hơn. Giờ này phòng y tế lại chẳng có ai. Hyunjin luống cuồng tìm đồ để xử lí vết thương cho bạn, còn bạn ngồi trên giường ôm chân mà nước mắt suýt trào ra vì quá đau. Đoạn, Hyunjin nhẹ nhàng nhấc chân Felix lên, xử lí vết thương một cách vụng về nhưng cũng không thiếu phần tỉ mỉ.

"Đau..." - Felix rụt chân lại khi bông thấm chạm nhẹ lên phần xước.

"Duỗi chân ra nào, cậu nhịn đau một chút, tớ sắp xong rồi đây"

Tiếng thuốc, tiếng băng dán, tiếng nước vang lên trong phòng y tế chỉ để vớt vát sự tĩnh lặng của cả hai. Felix lặng im, chẳng biết nói gì nữa. Bạn chăm chú nhìn Hyunjin đang quỳ dưới chân mình, tay vô thức đưa ra, vò nhẹ mái tóc của cậu.

Mềm thế?

"Cậu làm trò gì đấy?" - Hyunjin ngước lên nhìn bạn. Giờ Felix mới thấy người ta đẹp vô cùng. Gương mặt đã tuyệt mĩ nét phi giới tính, cả nam cả nữ đều mê. Nắng còn vờn đùa nhau trên mái tóc mềm như bông, một khi đã chạm vào thì chỉ muốn vò mãi thôi.

"Felix?"

"À- tớ..."


Bỗng chốc, Felix cảm thấy khó chịu khi tim mất đi một nhịp, đập nhanh hơn trước, thiếu chút nữa là sẽ văng mất khỏi lồng ngực.

Đầu óc Felix lùng bùng như hàng ngàn con ong vỡ tổ, tiếng "vo ve" làm rối loạn tâm trí bạn. Hyunjin và Felix, mắt vẫn chạm nhau, cả hai như muốn xoáy sâu vào đối phương, không thể dứt.

"Hai đứa này, vào phòng y tế sao không gọi giáo viên hả?" - thầy Lee Minho từ đâu ra, lên tiếng phá tan không khí trước mắt, mặt nhăn nhó nhìn qua.

Hyunlix | Forever CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ