#12: Tôi thích cậu

882 109 8
                                    

Hyunjung đi theo bóng dáng bé nhỏ đang thoăn thoắt đi đằng trước. Hắn đi lên một đoạn, luồn tay qua eo người ta rồi kéo lại gần.

"Hyunjung?"

Hắn im lặng, chẳng nói gì, tay siết lấy eo bạn. Felix hoảng loạn dùng cùi chỏ hất thẳng vào mặt không thương tiếc, quay người đi "hứ" một cái. Hyunjung ôm mặt lèo nhèo đằng sau.

"Hồi nãy cậu đã suýt vấp phải đá đấy, tôi có lòng mà cậu lại hắt hủi à?"

"Giữ lâu vậy làm gì chứ, tào lao không đâu"

Hyunjin đi theo sau hai người nãy giờ nên chẳng kiếm được chút nguyên liệu nào, thời gian cũng đã điểm phút chót. Nhận ra bản thân vô thức đi theo hai kẻ kia quên thời gian, trên tay là một quả cà tím...

Sao số Hwang Hyunjin lại dính vào mỗi quả này chứ???












"Tự nấu ăn đi nha mấy đứa, thầy té đây, tự nhóm củi mà làm"

"Gì vậy trời-" - Jisung than thở với Seungmin. Tưởng chuyến tham quan thú vị lắm, ai ngờ tự cung tự cấp tự làm tất cả.

Chả biết thầy cô đang nghĩ gì nữa, miệng thì bảo cho các em một ngày thật thoải mái, nhưng đến nơi thì bắt các em tự nấu nướng tự túc tự làm này kia, đến giờ đã gần tối.

Phía Hyunjin, do hôm nay hơi ẩu, không chú tâm vào nguyên liệu mà lại bám đuôi Hyunjung với Felix.

Chẳng biết cậu này bị sao ấy?

Từ lúc Felix "lỡ" tỏ tình cái là Hyunjin thấy lòng nhẹ nhõm hẳn, tâm trạng cũng vui hơn trước. Giờ bị chính em mình hẫng tay trên, đi trước một bước.

Không??? Sao Hyunjin lại nghĩ nhu thế nhỉ? Lạ thật.

Cái cay này chưa đủ hay sao mà ông trời còn phái cà tím xuống "tâm sự" với cậu.

Cầm con dao thái đồ trên tay, và tay bên kia là thứ mình ghét. Hyunjin thở dài, để thứ quả đó sang một bên rồi ngồi xuống góc xem cả hai lớp đang cùng nhau nấu ăn. Lấy trong túi ra chiếc điện thoại, Hyunjin khẽ đọc lại từng dòng tin nhắn ngắn ngủi mà người ta gửi, rồi bất giác nhận ra bản thân đang làm cái việc mà trước giờ chưa bao giờ làm.

Thế là thế nào ấy nhờ???











"Thiếu rau rồi, không nấu được món này đâu"

"Ặc, sao cậu tìm đồ mà quên thịt chứ??? Giờ bắt ăn chay chắc"

Các nhóm đều nháo nhào lên vì thiếu đồ. Biết là hai lớp collab chung một đội nhưng tình cảnh thiếu đồ như thế này, chẳng ai nảy ra ý kiến nào mà cãi nhau rùm beng cả lên. Lớp trưởng hai lớp bàn với nhau gì đó, rồi gật đầu như chuẩn bị thực hiện kế hoạch nào đó.

"Cả hai lớp, bình tĩnh nào"

"Bình tĩnh gì má, tưởng nay được vui vẻ ai ngờ phải tự kiếm nguyên liệu, còn thiếu chứ" - Jisung lanh chanh mở mồm khiến Kim thiếu vội quay mặt đi không nhận người quen.

"Chúng mình có thể góp đồ vào nấu để ăn chung mà, thầy đâu cấm?" - Lớp trưởng 10A2 lên tiếng khiến cả hai lớp nháo nhào lên.

"Ừ nhỉ??? Sao chúng mình không nghĩ ra"

"Bên tớ có rau với gạo này"

"Uầy, bên tớ có thịt"

Sau đó, cả hai lớp cùng vui vẻ làm một mâm thức ăn siêu to khổng lồ.

Felix tìm kiếm xung quanh, hôm nay Hyunjin mặc đồ khác với Hyunjung nên khá dễ phân biệt. Thấy người lớn ngồi khuất sau bức tường lướt điện thoại thì nở một nụ cười tươi rói, lon ton chạy đến bên.

"Ối, cậu làm gì vậy, giật mình chết mất"

Felix ngồi thụp xuống cạnh Hyunjin. Hai cánh tay chạm vào nhau, da mỏng như đỏ lên một lượt. Hyunjin nhộn nhạo cả lên, chẳng biết bản thân mình bị làm sao. Thu vội chiếc điện thoại với dòng tin nhắn cũ của cả hai vào góc, Hyunjin di chuyển ánh mắt đặt sang người bên cạnh.

"Hôm nay cậu... à không có gì đâu" - Hyunjin định nói gì đó, nhưng lại ngập ngừng. Cảm giác việc này thật thừa thãi.

"Hyunjin ăn cơm cùng tớ nhé?"

"Hửm??" - Hoang mang chưa hết thì người ta đã xúc muỗng cơm chiên to tướng để trước cửa miệng. Felix hơi cười.

"Nào, ăn đi mò, thức ăn dâng tận miệng còn chê"

Hyunjin chiều theo ý bạn, há miệng ra chờ người ta đút miếng cơm vào miệng. Rồi thoáng thấy Felix tủm tỉm cười, lồng ngực cậu lại xao xuyến.

Chẳng lẽ Hyunjin lại thích Felix rồi?

Thầy phụ trách theo dõi hai lớp từ ra, nở một nụ cười.

"Cuối cùng chúng nó cũng hiểu bài học ngày hôm nay, đoàn kết là tốt"















"Lát nữa chín giờ cậu ra ngoài nói chuyện với tôi được không?"

"Hửm, được, hôm nay rảnh mà"

Hyunjung sau khi hẹn được Felix ra ngoài thì cất gọn đồ, ra giúp mọi người xếp gỗ đốt lửa trại.

Ngọn lửa nhen nhóm theo từng đợt, lách tách tiếng gỗ cháy nghe khá vui tai. Tiếng hát lượn lờ theo tiếng gió, phảng phất trong không trung trống vắng. Trời cao điểm một vườn sao, trăng sáng vằng vặc. Nhân lúc hai lớp còn đang đắm chìm trong tiệc thịt nướng nhộn nhịp thì Hyunjung đã chờ Felix ở ngoài từ lâu.

"Cậu chờ tớ lâu không?"

"Cũng mới đây"

Hyunjung đứng phắt dậy, tiến đến gần Felix khiến bạn hoang mang chẳng hết, đưa mắt biếc chăm chăm nhìn người ta.

Tự dưng đứng sát vậy má??

"Felix này, nhớ ngày gặp nhau trên sân thượng không?"

"Nhớ chứ, hồi ấy tớ nhầm cậu là Hyunjin nên-"

Hắn đưa ngón tay lên chặn ngang môi nhỏ, hơi nhíu mày đôi chút.

"Đừng nhắc Hyunjin ở đây nữa, tôi là Hyunjung chứ không phải Hyunjin, tôi thích cậu, thật sự rất thích cậu đấy"

"Nhưng tớ..."

Felix ngập ngừng một lúc, Hyunjung vẫn chẳng rời mắt, khóa chặt thân ảnh nhỏ nhắn đang đứng trước mặt.

"Tớ xin lỗi... nhưng người tớ thích là Hyunjin, không phải cậu-"

Hyunlix | Forever CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ