#9: Lựa chọn của gà bông

1K 110 12
                                    

Felix vẫn chưa tin vào mắt mình. Hôm nay bạn đã nhìn thấy gì, nghe thấy gì. Làm bạn bè được hơn nửa năm học rồi mà giờ Felix mới biết Hyunjin có anh em sinh đôi.

Giống nhau quá, không phân biệt được.

"Hyunjung từ nước ngoài về, giờ sẽ ở với tớ"

Nghĩa là từ giờ sang chỗ Hyunjin ở là Felix sẽ phải đối mặt với hai tên giống y đúc nhau sao? Đột nhiên bạn thấy căng thẳng ghê gớm. Cái tên Hyunjung vậy mà lại "tỏ tình" bạn trên sân thượng, làm bạn suýt tưởng hôm nay Hyunjin ăn nhầm cái gì cơ chứ.

"Tôi biết cậu sẽ bất ngờ nên im im, xem phản ứng của cậu cũng vui đấy" 

Hyunjung nói xong thì nhếch khóe miệng một cái, đưa tay lên vò nát đầu Felix đến khi bạn bực mình thì tên này mới bỏ tay ra, không quên miễn phí thêm một chút cười khoái chí. Hyunjin nhéo nhẹ tay tên giống hệt mình như hai giọt nước một cái thật đau, ý là đừng trêu Felix nữa.

Chắc sẽ phải mất một thời gian nữa Felix mới quen được với sự hiện diện của người kia.








Quen nhau được ba tháng, Felix vẫn không thể phân biệt được Hyunjin với Hyunjung nếu không nhìn nốt ruồi lệ trên mắt Hyunjin. Một người có đốm chấm dưới mắt, còn một người lại có một đốm dưới môi. Nếu không vì nó thì chắc Felix sẽ không bao giờ nhận ra được ai là Hyunjin, ai là Hyunjung.

"Này! Nước của tớ mà, cậu mua chai khác đi"

"Eo, tham thế. Có mỗi chai nước"

"Felix uống của tớ này, kệ Hyunjung đi"

Felix phụng phịu cầm chai nước của Hyunjin lên uống gần hết, như để dập tắt ngọn lửa đang bập bùng trong người trước những trò đùa quái đản của cậu ta.

Quen nhau ba tháng, Felix mới biết hai người này tuy bề ngoài giống hệt nhau nhưng tính cách lại trái ngược hoàn toàn.

Hyunjin thì dịu dàng, luôn quan tâm, tôn trọng đến quyết định của Felix. Hyunjin cũng rất thơ, rất tình, thi thoảng thấy cậu cũng ga lăng, làm tim Felix đập loạn ghê gớm.

Còn Hyunjung thì ngỗ nghịch, là một tên khó ưa khó chiều, luôn bày mấy trò máu chó rồi rủ Felix chơi chung. Cũng khiến Felix loạn nhịp, nhưng tim đập loạn nhịp là vì trêu chó ngoài cổng trường chạy tắt thở.






"Cả lớp, trường mình sẽ tổ chức cho học sinh chuyến cắm trại hai ngày một đêm nên về báo trước cho phụ huynh nhé. Chia nhóm cho cô, mỗi nhóm ba người"

Seungmin khều tay Hyunjin một cái, lôi cả Jisung qua, ý là ba đứa một nhóm, hai đứa kia đồng ý ngay. Mấy học sinh nọ trong lớp thở dài, biết ngay thể nào ba người cũng làm một nhóm, muốn rủ Hyunjin vào nhóm thì khó lắm, vì quanh cậu luôn có hai thằng bạn giữ như giữ vàng.

"Hyunjin! Ra đây"

Tưởng ai, ra là Hyunjung. Cậu ta đi tới đâu mấy đứa con gái, hay cả mấy đứa con trai cũng đưa mắt nhìn theo. Ai cũng biết Hyunjin và Hyunjung là anh em sinh đôi. Nhưng với fan girl của Hyunjin thì không chịu nổi cú sốc này, một Hyunjin đã chết, giờ lại thành hai Hyunjin, trái tim thiếu nữ không thể chịu được mãi như thế.

Hyunjin thở dài đứng dậy, tiến ra phía cửa lớp gặp thằng em song sinh của mình.

"Gì đấy Hyunjung?"

"Anh biết Felix ở đâu không?"

Hyunjin nhíu mày, khó hiểu.

"Định làm gì?"

"Không có gì, chỉ là muốn rủ cậu ấy đi canteen chút, anh muốn theo không Hyunjin?"

"Không, anh bận"

Hyunjung nhếch miệng nhìn anh em sinh đôi cứng đầu của mình. Hắn biết thừa cậu thích Felix nhiều thế nào. Nhưng mỗi khi hỏi thì cậu lại lắc đầu, gạt bỏ ý nghĩ ấy đi, luôn lẩm nhẩm rằng bản thân không thích bạn.

Nghe đến phát ngán luôn ấy chứ?









Giống nhau quá, không phân biệt được.

Không biết Felix đã nói điều này bao nhiêu lần rồi ấy nhỉ? Chịu chết, không đếm nổi nữa. Ngày nào cũng có cảnh năm đứa: Kim Seungmin, Han Jisung, Lee Felix và anh em Hwang ngồi ăn trưa với nhau.

Như mọi ngày. À không, thường xuyên mới phải. Jisung luôn phải đối mặt với hai thằng Hyunjin thay nhau đưa đồ ăn cho Felix đến khi bạn đỏ bừng mặt vì có quá nhiều người đang nhìn qua. Jisung thở dài, ô tô kê? Làm sao để hai khứa này bớt bớt lại nhỉ? Nhưng cách hai anh em tranh giành một đứa trông cũng khá vui. Nên thôi, Jisung sẽ im lặng hóng drama từng ngày.

"Sao chúng mày có thể giống nhau đến vậy chứ?"

"Mày ngu vậy Jisung? Tập bóng nhiều nên bóng đập đầu lủng não rồi hả? Vì chúng nó sinh đôi chứ sao?" - Kim thiếu phán câu khiến Jisung như muốn nổ tung ra vì quê, ai bảo hỏi thừa, bực cả mình.

Vẫn theo tính hay tò mò chuyện của người khác, Jisung hơi huých vai Felix

"Thế trong hai đứa này thì Felix, cậu chọn ai?"

"Hả? Ai chả là bạn của tớ?"

Nghe đến đây, hai anh em nhà Hwang mỗi đứa giữ một tay Felix khiến bạn hoảng loạn, rồi đồng thanh lên tiếng khiến đám fan girl xung quang ồ ạt lao ra hóng chuyện.

"Lee Felix, cậu nói đi, cậu sẽ chọn ai?"

Hyunlix | Forever CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ