#16: Mông lung

719 83 13
                                    

Hyunjin vừa tập bóng xong cái là mấy đứa con gái ùa vào hết. Nhưng cậu không care, bảo mình có nước rồi trong khi cổ họng đang gào thét thèm thuồng một giọt mát lành. Nghe vậy, mấy nhỏ liền đi luôn.

Seungmin với Jisung ngồi ngay bên cạnh, đã thấy tất cả mọi chuyện trước mắt. Jisung nhếch mép cười trừ, thừa biết Hyunjin sẽ quay sang xin uống ké nên tu ực một hơi hết sạch, Seungmin cũng không thua.

"Ê hai bọn mày ác!"

"Gớm, mấy em cho nước bày đặt 'mếch co lờ*" - Jisung lè lưỡi trêu chọc khiến Hyunjin nghiến răng chịu đựng thằng bạn trẻ trâu.

(*make color = làm màu:))

Cứ tưởng thế là Hyunjin sẽ chết khát. Nhưng không, thiên thần cứu rỗi cậu ta đã đến. Không ai khác lại là Lee Felix.

"Trêu nó chi mày, nó có người tiếp năng lượng mà" - Seungmin cười khẩy với thằng bạn ngu ngốc.

Hyunjin đón lấy chai nước mát lạnh từ tay Felix. Tay lỡ quệt qua tay người ta mà "ngại ngùng" rút tay lại (?). Tất nhiên Jisung và Seungmin đã chứng kiến. Hai thằng nhìn bạn mình với gà bông luống cuống thì bĩu môi chán nản.

Sao phải mắc cỡ vậy mấy ní?






"Nước của cậu trông ngon nhỉ?" - Hyunjin chỉ vào chai sữa dâu mà Felix đang uống dở mà cảm thán không ngừng, cái mặt thì ngố ngố buồn cười không chịu được. Felix đưa chai sữa ra trước mặt Hyunjin, ý là uống hông, cậu nhìn chằm chằm người ta nãy giờ rồi đấy.

Mà Hyunjin đâu có ngu? Kêu uống là uống liền.

"Khoan khoan!!"

Felix đưa tay ra định ngăn Hyunjin thì cậu đã uống xong rồi. Bỏ mẹ, kêu xin một ngụm mà tu hết sạch rồi còn đâu, nhưng cái này không quan trọng, quan trọng là...

"Ẹc..."

"Sao thế?"

Jisung không nhịn được nữa, chen mồm vào khai sáng Hwang - ngã - cây luôn.

"Mày với Felix hun nhau gián tiếp hỏ? Èo uiii"

"Này này! Gì đó gì đó!?"

Hyunjin ôm mặt đỏ bừng mà đuổi theo Jisung để bịt cái mỏ đang loan lung tung kia. Bên Felix cũng không khá hơn là bao, Seungmin cũng hùa vào trêu khiến bạn muốn nổ tung ngay lúc này.

Ngại chết đi được.

Khoảnh khắc ấy, Felix mới chợt nhớ ra Hyunjin là crush của mình (?) Sao đến crush của bản thân mà còn quên vậy????


















Nghe nói có thầy giáo mới từ Úc chuyển đến làm mấy chị em trong trường xôn xao, mấy giáo viên nữ cũng chả khác gì. Nghe bảo thầy này cũng trẻ, nửa năm mươi chứ mấy.

"Chào các em, tôi là Bahng Christopher Chahn. Giáo viên dạy tiếng Anh mới chuyển về đây"

"Thầy có biết nói tiếng Anh không?" - Jisung hỏi một câu khiến ai cũng đứng hình.

"Hỏi cái gì kì vậy má"

Seungmin bất lực, dạo này Jisung "chập cheng" hơn trước thì phải? Từ hôm lỡ bỏ quên nó ở trường cái là đầu nó cứ như trên mây ấy, rơi nhầm chốn bồng lai nào hay gì.

"Phiền thầy chút nhé, tôi gửi xấp đề ở đây cho cả lớp làm"

Minho mở cửa rồi đi vào tự nhiên, đặt xấp đề lên bàn, học sinh không cần đọc đã biết là đề toán deadline cho kì thi sắp tới. Jisung không quan tâm tới xấp đề lắm, đưa mắt nhìn người thầy kính mến mãi không dứt. Minho cũng quay sang nhìn em, khẽ mỉm cười rồi rời khỏi lớp. Có vậy mà tim Jisung cũng nhảy popping được.













"Jisung, mày dạo này bị sao đấy"

Jisung không chơi game nữa. Nó suy nghĩ một lúc trước câu hỏi của Hyunjin. Ừ, phải, dạo này nó thấy bản thân kì quá, hay suy nghĩ làm sao để gặp lại người kia mà có lí do hợp lí.

"Mày thấy thầy Minho thế nào?"

"Èo, thầy đã nghiêm khắc còn hay cho đề khó"

"Tao thấy thầy cũng tốt mà"

Hyunjin trố mắt nhìn bạn mình, lại chớp chớp mấy cái. Gì đây??? Nhìn thằng Jisung cứ mông lung kiểu gì ấy!? Hyunjin đưa tay qua lại trước mặt Jisung khiến nó đánh một cái vào tay đau điếng.

"Này, mày bị thầy dắt mũi rồi hả? Hay thầy đút lót mày đi nói tốt vậy??? Mày bị ép đúng không? Ra tín hiệu đi!"

"Mày khùng quá rồi đấy Hyunjin ơi"

Seungmin đứng ngay phía sau hai thằng bạn mình từ bao giờ. Hai thằng này rảnh ha? Rủ nhau ra sau trường tâm sự chuyện đời.

Rồi Seungmin phán một câu như đánh thẳng vào tâm tư Jisung.

"Khai mau, mày thích ai rồi"

"Ai đâu... haha..."

Nhìn mặt Jisung đơ ra là Kim thiếu hiểu liền, chả nhẽ chơi với nhau bao nhiêu năm mà Seungmin còn không hiểu bạn mình đang nghĩ gì.

Chắc chắn luôn, thằng này thích thầm thầy giáo mà bản thân còn không biết.

Hyunlix | Forever CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ