cơ thể đang phập phồng lên xuống theo từng đợt như biểu tình, ngay lúc hai má em đang đỏ dần lên thì hắn vừa vặn quay ra.
"sao đấy?" hắn hỏi, giọng điệu chuẩn mẹ badboy sài thành rồi. nó ấm, và khàn khàn. có lẽ do tác động của việc hắn đang hút thuốc nữa.
nhưng mà hắn không get được trọng điểm à? vì sao em bị như này, do hắn mà? vào khu thay đồ để hút thuốc nhưng chẳng biết thu liễm cái pheronmone chết tiệt của mình.
đúng, do hắn, đéo phải do em.
ho lên vài cái, nói
"thu lại đi"
"cái gì?"
"tin tức tố"
giờ hắn mới ngộ ra được bản thân đang buông thả thế nào. có lẽ do hút thuốc khiến hắn thoải mái nên không để ý. cậu nhỏ phía đối diện đã hít thở không thông từ lúc nào. hai chân em mềm nhũn, ngã quỵ xuống sàn nhà mang hơi lạnh.
hắn nhanh quỳ xuống bên cạnh, dang tay ra định đỡ. nhưng em lại đẩy tay hắn ra, và cắn phập vào đó một cái.
"cậu là chó à" hắn bực mình, có lòng tốt mà còn bị cắn lại cơ mà. nhưng cũng là do hắn em mới bị như này.
cùng lúc đó, trợ lý nhỏ của bảo chạy vào vì thấy em đi quá lâu. vừa vào đã nhìn thấy cảnh tượng đầy ám muội này rồi. bray đang ngồi trên sàn, mặt đỏ bừng, thở dốc và đối diện là andree cũng đang quỳ một gối trên sàn, nhìn xuống em nhỏ phía dưới, cổ tay hắn còn mang vết tích là dấu răng của ai đó.
"chị, chị" bảo dang tay lên như đòi bế, nhưng đéo phải, em đang muốn chị kéo em đứng dậy rồi vác em lên cổ mà chạy ra khỏi đây thôi.
thân là beta, chị trợ lý căn bản không thể hiểu hết được vấn đề sinh lý này của các omega và alpha khác, càng không ngửi thấy pheromone thoang thoảng chưa kịp tan hết trong không khí.
"đưa đi đi" hắn vừa nói vừa xoa xoa cái cổ tay còn dư vết cắn của thằng nhóc 30 tuổi kia.
nhìn mặt pé như kiểu vừa bị khi dễ xong, trông cưng vô cùng. hai cái má ú ụ trắng ngần nhưng lại phớt hồng, môi bóng nhẫy mím rồi lại mở ra khi mà hít cái mùi hương mang tên hắn. một từ thôi - gợi tình.
đấy là hắn nghĩ thế ! chứ đéo có bảo nào nghĩ đến thế.
bảo còn đang hít vội vài hụm khí tinh dầu của chị tina - trợ lý của em. thằng cha này, năm xưa diss là đúng !!
em nghĩ thế chứ em đéo nói thế, ok?!
em mà nói ra nhỡ hắn mang tiền đến đè chết em thì tiêu, nghĩ thôi em đã thích tới run người.
sau đó, chương trình được tiếp tục quay vòng chinh phục của các thí sinh. thỉnh thoảng em vẫn nhìn sang cái con người ở phía đối diện kia, chiếc kính râm làm hắn trông khó gần hơn bao giờ hết.
"bray là bạn thân của andree mà anh"
big cười đùa với anh thành là thế, thế nhưng mà cùng lúc em vừa cười vừa quay sang nhìn hắn, thì thấy gì đây?
hắn cũng đang nhìn em cười???
tên chết dẫm, ai cho anh cười? xin phép tôi chưa?
_____
huhu pé bảo muốn anh tui phải "xin phép em cho tôi cười" mới đượt hã??
viết xong từ tám thuở bảy mươi đời rùi mà chưa có tgian up í hihiii
k vote cho tui là tui dỗi, ứ chơi với mí ngừi nuaa
chứ nay tui up ba chuong rui ó.
cổ vũ cho tinh thần cật lực xứng đáng có mừi chồng iu của author hoii
BẠN ĐANG ĐỌC
andray ; L'amour de ma vie
Fanfiction/L'amour de ma vie/ (tiếng Pháp): tình yêu của đời tôi abo, soft