.16

2.8K 263 9
                                    

16. thương

trái ngược với thanh bảo đang ngơ ngác không hiểu gì, thì andree từ đâu bay lại, nắm lấy cổ tay bảo kéo ra sau, nhỏ giọng nói với suboi

"sshh andree gì chứ"

"dí quài người ta khó chịu kè" là giọng của jtee

"ứ ừ bảo vệ nhau thế" big daddy

"đá cho cái bây giờ" andree giơ chân dọa bố bự.

từ sau lưng andree, thanh bảo ló cái đầu bạch kim lên, tò mò hỏi

"vụ gì thế? mọi người nói xong em chẳng hiểu gì" hình ảnh con nai vàng ngơ ngác.

"bảo, lại đây với anh" chưa kịp để cho ai trả lời, karik ở sofa đang ôm bịch lay's đã vẫy vẫy ra hiệu em tới gần mình.

"mày với ông andree là thế nào vậy em?" tò mò, karik đích thực là tò mò muốn chết về mối quan hệ "mập rõ" của thanh bảo và thế anh rồi. chẳng là, cái mùi của gã đã tràn ngập cả căn nhà, muốn chối cũng không được.

"e-em với ổng có gì đâu hai"

"mày ấp a ấp úng, giấu"

"đụ má không phải, tại.. tại.."biết bản thân không giấu được nữa, thanh bảo mới bắt đầu kể lể chuyện tối qua cho "anh guột" của mình.

"vỗn lài, mày không biết ổng như nào à mà còn dây dưa?"

"nhưng mà anh ý tốt với em lắm"

em nói thật, gã tốt với em vô cùng. nhiều khi, em còn nghĩ có bản thân có phải ngoại lệ để gã đối xử như thế với em không. và cũng nhiều khi, cái hi vọng quỷ quái ấy bị dập tắt một cách không thương tiếc. em không chắc bản thân mình đủ tốt để níu giữ, ràng buộc gã lại bên cạnh mình, và cũng không khẳng định lòng tốt của andree chỉ giành cho một mình em.

"nghĩ cái gì đấy" karik thấy em mình ngồi ngẩn tò te thì cốc cho một cái vào đầu khiến em đau điếng. Chỉ kịp a lên một tiếng, karik lại tiếp lời.

"anh bảo, đương nhiên tao biết thứ tình cảm tình ơ bọ xít của chúng mày là không thể ngăn cấm, cũng chẳng phải ngày một ngày hai là nảy sinh. ok, tao đồng ý là ông andree đối xử với mày rất tốt, nhưng mà có chắc là tốt với một mình mày không? ngoài kia đầy rẫy người khác, không chỉ một mình mày được andree ổng để ý. hiểu chưa"

"hai ế mà hai ra vẻ quá à"

"cút ra chỗ khác" karik đạp thẳng vào mông bảo một cái, "hậu" hoan ái khiến em điếng người, ngã khuỵu xuống sàn ngay sau đó khiến mọi người trong phòng đầy bất ngờ.

"úi út, sao đấy" người đầu tiên lên tiếng là chị suboi.

"are u ok? bảo" bố thái cũng hỏi han không kém

andray ; L'amour de ma vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ