.2

7.8K 508 2
                                    

chuyện phải quay lại mấy năm trước, khi họ quay rap việt mùa 3. mọi người sẽ rất ngạc nhiên vì tại sao một omega như bảo lại được làm việc trong môi trường đầy rẫy alpha này à? Đơn giản vì em giỏi, thế thôi.

dù vậy, nó vẫn có nhiều mặt hạn chế. như kiểu, kì phát tình của omega là không cố định, không báo trước, và cả pheromone nữa.

ngày nào đi làm, bảo cũng phải mang theo nào là miếng dán ức chế mùi hương, thuốc ức chế.. vì bản thân em đã là một omega trội* rồi, nên việc này khó tránh khỏi.

*: omega trội ở đây chính là việc mùi hương nồng đậm hơn ở omega thông thường, sức khỏe cũng lớn hơn, và kì phát tình sẽ xảy ra 2 tháng 1 lần.

"bảo bảo" anh jtee đang vẫy vẫy gọi em từ trên ghế ban giám khảo kia. bây giờ đang là giờ giải lao nên các anh chị đang ngồi ăn uống. anh jtee là một trong những alpha mà bảo chơi khá thân, ngoài karik.

có lẽ do anh đã có vợ rồi, nên pheromone của anh không có ảnh hưởng đến em quá nhiều, khá thoải mái khi đứng gần anh. ngay là chị suboi cũng không vấn đề gì kia mà.

nhưng thứ đập vào mắt em đâu phải anh jtee bây giờ? chính là người đàn ông đối diện ghế huấn luyện viên của em - andree right hand. hắn vẫn giấu mình sau chiếc kính râm đắt đỏ, giấu đi ánh mắt biểu lộ đầy cảm xúc, và như đang giấu đi con người thật của mình. em quá tập trung mà lơ đi tiếng gọi của anh jtee luôn.

"thôi em không lên đâu" sau đấy là tiếng cười hì hì của bảo.

vấn đề là ban nãy trong hậu trường, trong khi em vừa thay đồ mà lúc nãy vừa quay WE GO HARD xong, vừa bước ra thì 1 mùi hương ập thẳng vào khoang mũi em, nó khá nồng, em cũng đoán được là của một alpha. nghĩ rằng của một anh chị ekip nào thôi, nhưng ai dè nó là của hắn - andree cũng như bùi thế anh kia.

nếu chỉ đơn giản như thế thì em chẳng thèm để tâm, nhưng cái mùi gỗ như thoảng qua, bám lại nơi cánh mũi, không hẹn mà cùng bay vào nơi buồng phổi đang phập phồng từng cơn của em.

khó chịu !

thế thôi

andray ; L'amour de ma vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ