.13

3K 302 25
                                    

13. anh nhớ em

sau gần 30 phút đi xe từ quận này sang quận kia. andree right hand hiện đang có mặt ở trước "just club". chần chừ mãi, gã chẳng dám lên, chẳng dám đối diện với em chút nào. nhưng nếu gã đến chậm, em lại ngủ với cha già kia thì sao?

vào đến cửa, tiếp tân thấy gã đã vội vàng dơ tay đón tiếp, chỉ đường cho gã đến căn phòng VIP có hội anh em của gã rồi.

"hu laaa đại gia" jtee thấy gã đến thì mừng ra mặt luôn. tên này đến thì thuyền này chưa chìm được.

bỏ ngoài tai tiếng hú hét của anh em kèm theo tiếng nhạc sập sình. gã đến thẳng chỗ em đang ngồi. em vật vã trên chiếc sofa màu xanh đen, hai má đỏ ửng lên vì men rượu, bên cạnh là tên đàn ông trong ảnh mà justatee gửi cho gã. nhìn em lúc này thằng nào không hứng thì đéo phải đàn ông, gã thề.

"đjt mẹ mày, cút ra xa" gã nắm lấy cổ của tên đối diện. nó đang sờ lấy thân thể của em, và cái mùi pheromone chết tiệt của một alpha vẫn phảng phất bên cạnh mũi, cả gã và em.

tên đấy không nhìn thấy ánh mắt tràn đầy lửa giận của gã, nhưng nhìn cái sát khí tỏa ra bên cạnh gã kìa, còn đụng được vào sao? sau 5s đơ ra, nó lồm cồm bò dậy sau cú đấm trời giáng vào mặt của mình, chuồn đi.

"bảo, bảo.." hai tay gã nắm lấy hai bên vai em, lay lay gọi người trong lòng tỉnh táo lại.

"b-buông" đôi lông mày khẽ nhăn lại trên gương mặt phớt hồng. một từ thôi, đau.

bảo gạt tay andree ra, đứng dậy đẩy người gã sang bên cạnh. trong khi gã còn đang thắc mắc em muốn đi đâu thì đã thấy em tiến tới con chó puddle không biết của ai mà ôm. mắt đỏ hoe lải nhải.

"anh andree..anh andree"

"hức, anh andree, sao anh lại chỉ còn bé xíu như vậy?"

nói rồi có cạp lấy tai nó một cái khiến nó dậm chân, vùng vẫy thoát ra khỏi cánh tay đầy hoa văn của em khiến cho mọi người trong phòng một phen cười vỡ bụng. không ngờ bao chan có ngày say đến mức nhận nhầm con chó thành andree right hand.

toan để em đuổi theo con chó, gã đã bước đến quỳ một chân xuống bên cạnh em, tay với tới nắm lấy cánh tay đang vươn lên định bò theo con chó puddle kia giật mạnh lại. người em theo đà đổ ập vào người gã, mùi gỗ mun tràn ngập khoang phổi khiến em dễ chịu thập phần sau màn bị tra tấn bởi mùi nước hoa nồng nặc của tên phục vụ.

"e-em cũng muốn gặp anh mà.." giọng em lí nhí trong lòng gã, đủ để gã nghe thấy. có lẽ nhóc con của hắn lại nghĩ nhiều rồi..

"tôi đưa bảo về trước nhé, các ông cứ vui vẻ đi" nói rồi ôm lấy người trong lòng mà biến mất dạng.

ở trong góc phòng, đang có một người ngồi cười hí hí đến ngây ngốc.

"ông lại làm gì đấy?" suboi tay lắc lắc ly cocktail trong tay, ánh mắt nghi ngờ nhìn jtee đang ngồi vật vờ cười đến ngốc trên hàng ghế cách đấy không xa.

"thấy thuyền tôi chất lượng chưa hêh"

suboi câm nín.

sau khi để em yên vị ở ghế lái phụ, gã tiến tới ghế lái, ngồi vào. chưa lái xe vội, gã muốn ngắm em của gã một chút. mắt em nhắm nghiền, môi sưng lên vì cắn nhiều, hai má đỏ ửng lên nhìn đến cưng. cái bộ dạng cấm dục này làm gã muốn vấy bẩn em quá..

"anh nhớ em.."

"bảo"

không biết người trong lòng có nghe thấy không. nhưng gã lại mơ hồ cảm nhận được tin tức tố của em đang ngày một đậm hơn, nó ngập tràn trong chiếc xế hộp của gã, như báo hiệu một điều chẳng lành đang đến.


kì phát tình...





track này là track bonus thêm hoi nên hơi ngắn nhoaaaa

iu mấy bồ nì, nhớ vote cho tui ó







andray ; L'amour de ma vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ