nhưng mà hắn phải công nhận, mùi thằng ranh này thơm thật
hắn đường đường là badboy một tay hai em một lần, cũng đã ngửi qua hàng tỉ loại pheromone rồi, nhưng mà chưa đứa nào, cụ thể là chưa đứa con trai nào có cái mùi hương mà quyến luyến như này cả
tự nhiên thấy nó say, cũng không đáng ghét cho lắm..
thực ra vụ diss năm đó, hắn không reply thì mọi người cứ nói hắn chảnh chọe nhưng đâu phải? hắn còn không thèm chấp thằng oắt con mới vào nghề nữa là.
thực sự để mà nói, ngay lúc vừa nghe tin chung show với bray, hắn cũng bất ngờ vkl. hắn cá 99% là nhóc cũng như hắn thôi, 1% là chưa biết=))))
ấy vậy mà vào show, nhóc chỉ là một thằng nhóc 30 tuổi đầu, chỉ là em út của cả dàn huấn luyện viên già khọm như hắn cả. haters của hắn từ trước đến nay ít à? có thêm một thằng thì làm sao đâu.
nắm lấy ngón tay mập mập của bray, hắn kéo cậu vào con xe BMW của mình, cũng cài sẵn dây an toàn cho cậu. mà nhóc này chả buồn ngoan nữa, giãy nảy cả lên. nó còn đang vùng vằng muốn cắn nát mặt hắn ra ý !
Andree Right Hand to Wokeup
cmay làm trc nhé
tí a về sau
đang bận gửi mèo về nhà
vkl anh nuôi mèo từ bg thế
đang dốc lòng vì a mà a cứ nthe nhế
dối đ chịu đượt
2pillz đang hậm hực rui nèeeee
/wokeup đã gửi một ảnh/
mèo này đang xù lông r
tí nói sau
a x2 cát xê cho tụi m
ok?
tks hihi
Andree Right Hand đã xem và đã đánh giá.
______
trước đấy có thân với nhóc đâu, nên giờ cũng chẳng biết đứa nhóc này đi đâu cho vừa cả. mùi hương nhàn nhạt ở trong cái không gian chật kín này khiến nó cứ vật vờ quanh hắn.
hắn thề là dm hắn kiềm chế lên tận óc rồi, nếu không nhóc này ngày mai mà xuống được giường thì Andree đéo phải đàn ông luôn
hắn rút điếu thuốc ở hộc tủ ra, châm lửa đưa vào miệng. rít một hơi dài rồi phả thẳng vào vô lăng trước mắt. nói thật, andree đéo phải loại tốt đẹp gì, cũng không tốt bụng như jtee hay karik. dục vọng hắn còn cao vkl luôn đấy? Thế mà coi oắt con này làm gì này, nó cứ uốn éo rồi cái mùi đào từ nhạt chuyển thành đậm bao quanh từng ngóc ngách của con ghệ chiến mãi thôi.
2pillz và wokeup vẫn còn đang đợi hắn ở studio. chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài đưa nó về nhà hắn cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
andray ; L'amour de ma vie
Fanfiction/L'amour de ma vie/ (tiếng Pháp): tình yêu của đời tôi abo, soft